Chap 24

202 5 0
                                    

sau khi ăn xong thì cô vẫn chưa được các anh thả đi, mà còn bắt đi theo đến một nơi mật thất

Y/n" mình đi đâu vậy ạ"

SK" 1 nơi bí mật"

EW" chỗ này chỉ có 1 mình bọn anh biết thôi, em là người đầu tiên ngoài bọn anh được biết đó"

Y/n" mà sao bọn anh lại dẫn em đến đó"

JK" TH bảo sao thì bọn anh làm vậy thôi, cũng muốn em đến đây 1 lần cho biết"

cô kh hỏi nữa mà im lặng đi theo các anh, các anh nói nó là 1 nơi ở phía sau trường chẳng có ai biết được chỗ đó cả, cô đi 1 lát thì lại nhích gần chỗ TH thì thầm nói

Y/n" anh hết bệnh thật rồi à"

TH" chứ cô mong tôi chết à"

Y/n" không phải, chỉ là hôm qua bệnh vẫn còn nặng mà"

TH" được người đặc biệt chăm thì hết bệnh là chuyện bình thường"

Y/n" trong lòng anh cũng có người đặc biệt sao, là ai thế"

sao lại ngốc như thế chứ " bí mật"

Y/n" bí mật?, mau nói đi tôi cũng sẽ giữ bí mật, cho dù có ai rặn hỏi đi chăng nữa thì tôi vẫn không nói, hứa đấy"

TH" đã là bí mật thì sẽ kh bật mí"

Y/n" anh ích kỉ thế, không nói chuyện với anh nữa"

TH" kìa, cô hay nhỉ"

nói rồi cô cố đi nhanh lên đằng trước với mọi người bỏ mặt anh, cô vừa đi vừa ngẫm nghĩ " là ai mà bí mật thế, crush à, hay người yêu, mà này sao m lại quan tâm tới hắn ta chứ, mặc kệ"

JM" đến rồi, mau vào thôi"

JM đứng ra mở cửa cho mọi người vào

Y/n" wao, đây là nơi các anh nói sao???"

JK" đúng thế"

Y/n" đẹp quá, là do các anh làm hả"

TH" tất nhiên rồi"

trong 1 căn phòng kh quá to cũng chẳng quá nhỏ, được decor lại trong rất đẹp, có ghế có tv, trên tường là những tấm ảnh của các anh chụp cùng nhau, trên kệ có những quyển sách hoặc là những vật trang trí được các anh bày ra.

Y/n" sao có thể chứ, nó đẹp quá, bọn anh sao có được căn phòng này vậy"

TH" việc gì mà không thể chứ, các nhà đầu tư lớn nhỏ đều ở đây"

Y/n" hả"

đúng, không sai đâu, biết các anh đến nay cũng đã mấy tháng rồi, cô chỉ biết mỗi trường mình có gđ hắn đầu tư thôi, nhma đến hôm nay lại biết thêm trong đám này ai ai cũng con nhà tài phiệt thứ thiệt. Toàn đầu tư vào những công trình lớn trong số đó có ngôi trường lừng danh Seoul này.

Jk đến khoác tay lên vai cô " em không nghe lầm đâu, là thật đấy. Nên căn phòng này thuộc về bọn anh là điều có thể xảy ra"

Y/n" không phải chứ, các anh đều là đại gia à"

tất cả đồng thanh trả lời câu hỏi của cô" ừ"

Han Y/n há hốc mồm không tin vào sự thật

Y/n" không ngờ, xung quanh em toàn đại gia"

JM" chứ trước giờ em nghĩ bọn anh như thế nào"

các anh thì đã ngồi xuống ghế, còn mỗi cô và Jk đứng bên cạnh

Y/n" em chỉ biết mỗi anh TH là một đại gia thứ thiệt khi vung tiền mua 1 cái áo 5 triệu won" 

cô nói thì cứ nói, các anh cười vì độ dth của cô

Y/n" còn các anh thì em cứ nghĩ là bình thường thôi, mỗi người gia cảnh khác nhau, nhưng mà hình như kh phải vậy"

EW" thế đó giờ Y/n tưởng bọn anh nghèo à"

Y/n" cũng không hẳn là vậy, tại lúc nào em cũng nghe anh JK than hết tiền còn anh JM thì nói hôm nay tài xế lại đến trễ, còn hai anh thì kêu đi làm vài ván kiếm tiền, nên em cứ tưởng..."

TH" này Han Y/n trí tưởng tượng của cô phong phú thật đấy"

JK" yah, em nghĩ vậy thật à"

Y/n" vâng"

JK" anh than hết tiền là vì, ba mẹ cắt tiền tiêu của anh"

JM" còn anh thì tài xế đến nhà trễ, nên anh mới nói thế"

SK" còn 2 anh thì làm vài ván bida thôi mà"

cô há hốc mồm khi nghe một tràn lí do từ bọn họ

Y/n" nào kh phải chứ, anh cả anh và anh, anh đều là đại gia sao"

bất ngờ cho cô gái trẻ này



Đồng hoa TulipsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ