cô về khoe với đám bạn được anh mua đầm cho, bọn nó háo hức muốn xem mẫu đầm cô mua là như thế nào nhma cô kh chịu, đợi đến hôm thi mới cho tụi nó coi
Đến hôm nay cũng là ngày lễ hội được diễn ra cả hắn và cô đều tham gia 1 hoạt động, cô thì thi model còn đám của hắn thì thi bóng rổ như đã định, tgian của model diễn ra lúc 18h30, còn các hoạt động tự do được bắt đầu lúc 8h sáng, thi bóng rổ thì bắt đầu lúc 13h chiều.
Hôm nay như đã hẹn cô và các bạn của mình mang theo đồ make up, chuẩn bị đầy đủ đồ để cho cô tham gia, bọn nó chu đáo lắm.
JK" hôm nay bọn anh thi bóng rổ, em nhớ đến xem đấy nhá"
Y/n" bóng rổ á, mấy giờ vậy anh"
JM" 13h á"
TH" kh cần phải thế, 13h30 hãy đến"
Y/n" tại sao ạ"
TH" em chỉ cần xem chúng tôi được rồi"
Y/n" xí, nhma tôi muốn đến xem lớp khác đấy thì sao"
EW" lại nữa"
TH" nếu muốn gặp KSJ thì cứ việc"
Y/n" làm như tôi sợ lắm á, thích thì đi thôi"
TH" nói được làm được"
cuộc thi bóng rổ được diễn ra khá suôn se, đúng là lớp hắn được giải nhất, kh ai có thể vượt qua được, sau khi thi bóng rổ xong thì tất cả mn có thời gian hoạt động tự do, thì đến lúc cuộc thi model diễn ra trước đó cô cùng bạn của mình chuẩn bị gội đầu make up các thứ. Những thí sinh tham dự cuộc thi đều ở sau sân khấu trước 15' trước khi bắt đầu, cô lo dữ lắm, không biết đến mình sẽ như thế nào, kh biết phần ứng xử cô làm được kh.
đúng lúc cô đang lo lắng thì hắn gửi tin nhắn đến
TH" làm cho tốt đấy"
Y/n" đang lo chết tôi"
TH" việc gì phải lo, cứ làm cho tốt phần của em là được"
TH" biết chưa"
Y/n" biết rồi"
chỉ là những dòng tin nhắn ngắn ngủi của hắn thôi cũng khiến cô yên lòng
hắn và cả đám rất ít khi xem mấy hoạt động này, cho dù là bắt buộc thì cũng trốn đi mà không xem, nhưng năm nay thì khác rồi, có cô thi mà sao hắn bỏ lỡ được, lại còn ngồi ngay dàn ghế đầu
sau khi nghe mc đọc đến thí sinh số 17 trong số 25 thí sinh tham gia thì tim cô hồi hộp đập liên hồi, cô chỉ mong sao cho mình làm tốt phần trình diễn này thôi, cô sải bước một cách tự nhiên trên sân khấu, bắt gặp được ánh mắt của hắn đầu tiên, ngay phía đầu sân khấu là các anh cùng với hắn ngồi ở đó, hắn nở nụ cười vỗ tay ngỏ ý rằng cô đang làm rất tốt. Sau khi thi xong, phần ứng xử của cô là về gia đình, cô làm tốt lắm khiến mọi người đều rất ngỡ ngàng.
cô tuy không được hạng nhất nhưng lại được giải 2 trong số 25 thí sinh tham gia, như vậy cô cũng đã làm rất tốt rồi
SK" con bé hôm nay xinh quá"
JK" thế bình thường không xinh à"
SK" chỉ là hôm nay có chút son phấn trông xinh hơn, chứ bth nó như đàn ông cơ"