chiều hôm nay hắn vẫn hẹn cô ra quán cf để cùng ôn tập, chứ cứ đà này cô mà không ôn chắc đội sổ là có thật đấy.
TH" này tôi đã gửi tgian học qua cho cô rồi nhé, lịch như vậy có ổn không?"
Y/n" à tôi thấy lịch khớp với tgian của tôi lắm, nhma học như vậy có phải nhiều quá không?"
TH" nhiều sao? cô nói xem hôm bữa ngồi hơn 2 tiếng đồng hồ mà chỉ đc 3 bài, như vậy mà còn nói nhiều sao?"
Y/n" ờ thì ít nhất phải cho nghỉ 1 hôm chứ"
đúng thế, là hắn đã xếp full tuần cho cô ngày nào cũng phải học.
TH" đợi thi xong có kqua thì muốn nghỉ ngày nào chả được"
Y/n" mà này bộ anh rảnh lắm hay sao lại dạy kèm cho tôi thế, còn full lịch nữa chứ"
TH" cứ cho là vậy đi" -tôi đã phải dời lịch học full 2 ngày cuối tuần vì cô đấy cô nương ạ
TH đã dồn hết các ngày học gia sư và học thêm của mình vào 2 ngày cuối tuần, chỉ chừa lại buổi tối cùng cô học bài thôi
TH" nào mau lấy toán ra giải tiếp đi"
sau khoảng tgian cả hai ngồi cùng nhau học tập
TH" hôm nay có tiến bộ thế, làm được cả mấy câu khó luôn sao."
cô vừa gãi đầu vừa trả lời hắn y/n" à đúng hả" - trời ơi, mấy câu này mình lụi đại mà cũng đúng sao may thế.
TH" được rồi, hôm nay kết thúc ở đây nha, về nhà nhớ ôn lại công thức đấy"
Y/n" vâng vâng"
tính đến hôm nay là ngày cuối cùng cô làm chân sai vặt cho hắn rồi, nhưng hôm nay hắn vẫn bắt cô đến để dạy kèm
Y/n" này hôm nay là ngày cuối rồi đấy, anh không còn được bắt nạt tôi nữa đâu"
TH" ngày cuối gì chứ?"
Y/n" thì ngày cuối tôi làm chân sai vặt cho anh trong 2 tháng"
TH" tôi có nói là sẽ không bắt cô mua đồ nữa sao"
Y/n" anh nói vậy là có ý gì"
TH" nói đúng ra tính đến nay những món đồ cô mua vẫn chưa đủ 5 triệu won của tôi"
Y/n" nhma tôi đã làm hết 2 tháng rồi, anh còn muốn gì nữa"
TH" tiếp tục mua đồ cho tôi!"
Y/n" này anh đừng có mà quá đáng"
TH" tôi như vậy là quá nhân từ với cô rồi"
Y/n" nhân từ? anh là cái đồ độc ác xấu xa, bủn xỉn, người như anh sẽ ế cả đời, cho dù anh có đẹp trai cỡ nào, giàu cách mấy thì cũng sẽ không có bạn gái đâu, đồ đáng ghét"
TH" cô chửi đủ chưa, hay muốn tôi kiện cô vì tội vu khống ngkhac, xúc phạm ngkhac, và đặc biệt là phá hoại tài sản cá nhân của người khác"
Y/n" này kiện gì chứ, tôi chỉ là nói cho anh nghe thôi. đó là ngkhac sẽ nói với anh như vậy còn tôi thì khác"
TH"?"
hắn nhếch mày khó hiểu
Y/n" anh còn muốn tôi làm đến khi nào chứ, đồ thất hứa" cái thằng cha này thật muốn cho một trận quá đi ais chết tiệt
TH" làm đến khi nào đủ tiền thì thôi"
Y/n" làm sao mà tôi biết được khi nào đủ tiền chứ"
TH" khi nào tôi bảo dừng thì sẽ dừng"
Y/n" sao tôi có thể tin anh được chứ"
TH" tôi sẽ không thất hứa, thật đấy"
Y/n" đáng ghét, thật muốn ăn bánh ngọt quá đi. Ngta nói khi tức giận ăn bánh ngọt thì sẽ giúp mình dễ chịu hơn đấy"
TH" nói với tôi mấy thứ đó làm gì?"
Y/n" thì cho anh biết thôi, sau này gặp ai đang tức giận thì hãy mua bánh ngọt cho họ nhé anh Kim"
TH" mau nói, ăn gì"
cô nhìn sắc mặt hắn mà trả lời Y/n"hả"
hắn nhếch mày
Y/n" à à cho tôi 1 tiramisu nhé hihi"
đúng là chỉ có ăn mới làm dịu cơn tức giận của cô thôi, nên hắn đành đi mua vậy, không nỡ nhìn em giận. Tính ra đây là cách mà hắn nghĩ sao, bắt cô làm chân sai vặt một làm nữa