Chap 70

364 3 0
                                    

TH" em biết không, 2tháng qua anh sợ lắm"

TH" lỡ như em không tỉnh thì anh sẽ ân hận cả đời mất"

TH" chuyện đó...anh sẽ không để em phải thiệt thòi đâu"

Y/n" đừng nhắc đến chuyện đó nữa...em thật sự không muốn nhớ đến nó"

TH" anh hứa sẽ bù đắp lại cho em, tình cảm với Anna anh thật sự không có, chỉ có mỗi em thôi"

Y/n" thật chứ, anh đã rất vô tâm với em.."

TH" anh xin lỗi...lúc đó anh chẳng nghĩ ra được cách gì hết, nếu không làm như thế thì họ sẽ bắt em ra khỏi cuộc đời anh"

TH" anh xin lỗi...vì đã khiến em phải bị như thế này"

Y/n" nếu đã vậy thì lỗi không phải của anh"

Y/n" anh này"

TH" hửm"

Y/n" nếu như sau này không có em thì anh phải làm sao?"

TH" không được nói bậy, em nói gì thế này"

Y/n" em chỉ là ví dụ thôi, lỡ như giống như này rồi sao"

TH" không được không được, anh không cho phép em nói những chuyện như thế này"

Y/n" Taehyung à, chỉ là ví dụ thôi, anh mau trả lời đi"

TH" không có em thì anh sống để làm gì chứ? thời gian qua là đã quá đủ rồi, anh không muốn thêm nữa đâu"

TH" anh muốn em mãi ở bên anh thôi, sau này chúng ta cưới nhau...cùng hạnh phúc em nhé"

TH" anh...anh cũng đã ly hôn đơn phương với cô ta rồi, em yên tâm sẽ không để em phải thiệt thòi đâu"

Y/n" Taehyung, em cũng muốn cùng anh sống hạnh phúc, cả đồng hoa tulips của chúng ta nữa"

Y/n" em muốn đến đó, anh có thể đưa em đến đó không?"

TH" không được, em vẫn còn chưa khoẻ hẳn, không nên rời bệnh viện"

TH" sau này khi khoẻ rồi thì anh sẽ đưa em đến đó nhé"

Y/n" nhưng mà em muốn đến bây giờ, lỡ như sau này em không khỏi bệnh thì sao"

TH" nãy giờ em bé của anh sao toàn nghĩ những chuyện tiêu cực thế này, không được đâu nhé...em hư quá"

Y/n" chuyện tương lai, chúng ta chẳng biết trước được gì cả"

TH" anh sợ lắm, sợ phải nghe câu nói em rời xa anh, em không còn bên anh nữa...lúc bs cho rằng em không còn đủ ý thức để vực dậy nữa thì anh sợ lắm, anh đã rất sợ...từ nhỏ đến lớn chẳng có gì khiến anh sợ cả, nhưng sau này mới biết thì anh lại sợ mất em, vì vậy làm ơn đừng rời xa anh được không em?"

Y/n"..."

TH" các bác sĩ luôn cố gắng tìm cách giúp em chữa bệnh, năm lần bảy lượt họ luôn muốn bỏ cuộc vì tình hình của em không mấy khả quan, họ cho rằng em có thể ra đi bất cứ lúc nào để mọi người chuẩn tinh thần trước, lúc đó chẳng ai còn hi vọng cả...và anh cũng thế, nhưng rồi ngày hôm qua cũng đã có kì tích xuất hiện...có phải em đã nghe lời của anh mà quay lại không?"

Đồng hoa TulipsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ