cô tuy chỉ bị thương ngoài da nhưng vẫn rất đau, tay chân trầy trụa tùm lum, đi đứng cũng hơi khó khăn
Y/n" em nói là không sao mà, anh kh cần phải lo đến vậy đâu"
TH" không được, em bị thương nặng như thế, tốt nhất là không nên đi làm, nghỉ học mấy hôm thì càng tốt"
Y/n" chỉ là ngoài da, không có nguy hại gì hết"
TH" ba mẹ em biết bị vậy mà vẫn ráng đi làm thì sẽ lo"
Y/n" họ vừa đi công tác rồi ạ, hơn cả tháng mới về, việc đó anh không cần phải lo"
TH" nhma em cũng không nên đi, sức khoẻ mà em coi như đồ chơi vậy hả, có phải em quá xem thư..."
Y/n" em bảo không sao mà Taehyung, anh cứ làm quá lên vậy, em thật sự bình thường, chỉ là ngoài da thôi, anh không cần phải làm quá vấn đề đến như vậy đâu"
TH" anh là đang lo lắng cho em, vậy mà em lại hành xử như thế, cứ như anh là người làm sai vậy"
Y/n" em không có ý nói mình bị tai nạn là do anh, nhma anh không cần phải làm quá lên..."
TH" NHƯNG MÀ EM CÓ BIẾT ANH LO KHÔNG?"
Y/n" sao anh lại gắt lên với em, được rồi là do em sai....là lỗi của em, bị tai nạn là do em không đi đứng cẩn thận, bị thương mà vẫn đòi đi làm cũng là lỗi của em, anh thì đúng mà, em không cãi nữa"
nói rồi cô cố gắng bước nhanh ra ngoài
TH" Y/n nghe anh nói đã, ý anh không phải vậy"
Y/n" em không trách anh đâu, anh về được rồi, em sẽ tự về"
TH" Y/n làm ơn nghe anh, không phải vậy"
cô cố gắng đi thật nhanh ra ngoài rồi bắt vội một chiếc taxi để về nhà, còn hắn thì vẫn đuổi theo, nhưng trớ trêu sao lại đi vội vàng đụng phải bà cụ nên là....không đuổi kịp cô rồi
sau đó hắn có đến nhà cô, gọi mãi cô không bắt máy, nhấn chuông bao lần cô cũng không mở cửa, cũng chỉ sau một lát thì cô ra gặp mặt hắn, 2 người đứng cách nhau 1 cánh cửa nhưng lại thấy xa đến lạ...
Y/n" anh về đi, đừng ở đây nữa trời đã tối lắm rồi"
TH" em không ra đây nói chuyện thì anh sẽ không về"
Y/n" không còn gì để nói cả, những gì cần nói thì em đã nói hết ở bệnh viện rồi, anh mau về đi"
TH" ý anh thật sự không phải như vậy đâu, chỉ là anh quá lo cho em"
Y/n" được rồi TH, em không muốn vì những chuyện nhỏ nhặt này mà chúng ta phải cãi nhau, anh mau về đi"
nói xong cô không thèm nhìn hắn một cái mà bỏ vào nhà, chuyện cũng đã qua được 2 ngày, 2 ngày cô không gặp hắn cũng đồng nghĩa với việc 2 ngày cô không ra khỏi nhà. hắn cũng đã đến nhà, nhắn tin cho cô nhưng vẫn kh nhận đc phản hồi, tự nhốt mình ở trong phòng suốt hai ngày qua. đang ngồi tự bôi thuốc vào vết thương thì cô lại nhận được một tin nhắn
TH" Han Y/n"
TH" anh có chuyện muốn nói với em"
TH" anh biết là em đã và đang đọc được tin nhắn, vậy thì anh sẽ nói luôn"