cô về nhà khóc nhiều lắm, sao hắn có thể nói ra mấy lời như này chứ, không sợ cô buồn sao, hắn của trước đây còn không dám nói chuyện nặng lời hay lớn tiếng với cô, luôn là người nhường nhịn cô, hắn của trước đây cũng là người mỗi lần thấy cô rơi nước mắt liền nháo nhào lên mà ôm cô dỗ dành. Bây giờ thì khác thật rồi, hắn đã hết thương cô rồi sao, không còn xem cô là duy nhất, là ngoại lệ nữa.
Y/n" anh...anh ta thật quá đáng, sao..sao có thể nói với mình như thế"
Y/n" mình...chỉ muốn tốt cho chị ấy thôi mà"
Y/n" nếu..nếu anh ta còn thích mình thì sẽ không có chuyện này xảy ra"
Y/n" KTH là tên đáng ghét, em.. ghét anh"
nói ra những câu này cô đau lòng lắm chứ, vừa ghét vừa thương hắn, tại sao vậy...rõ ràng hắn chính là người bắt đầu mà, bây giờ người kết thúc cũng là hắn luôn sao?? người ngõ lời yêu là hắn, người giữ mãi tiếng yêu là cô....tại sao cô không dứt được chứ
cô hối hận vì ngày hôm qua đã đòi đi cùng các anh, nhưng cũng nhờ ngày hôm nay mà cô biết được bộ mặt thật của hắn, hết yêu rồi...cũng thay đổi luôn rồi...
còn anh -- JK anh ấy không muốn mất tình bạn này mà đã nghe lời JM mà nhường nhịn, lúc này TH đã xin xuống xe luôn rồi, hắn để Jena ở lại rồi nhờ mấy người bạn mình đưa cô ấy tới khách sạn
JM" đi ăn hãy để sau đi, tụi bây cố gắng mà làm hoà, đừng để sứt mẻ"
JM" thật ngại quá, Jena xin lỗi em vì hôm nay nhé, lâu quá em không về nước mà bọn anh đã làm em mất vui rồi"
Jena" không sao đâu ạ, em cũng hiểu được mà"
Jena" các anh cũng đừng vì vậy mà giận nhau, cũng đừng ghét anh TH nhé ạ, anh ấy thật sự không phải như vậy đâu"
EW" bọn anh chơi cùng nhau từ nhỏ nên biết tính tình nhau, nhưng hôm nay là lần đầu đấy..."
Jena" nhma han y/n là gì mà các anh quý em ấy thế ạ"
JM" con bé chơi với bọn anh từ khi mới vào cấp 3 thôi, nhưng bọn anh quý nó dữ lắm"
JM" nhất là JK, thương con bé như em gái, nên thấy TH nói như vậy thì JK cũng không vừa ý"
Jena" đáng ra anh phải bảo vệ tình bạn của mình chứ, bọn anh thân nhau nhiều năm như vậy mà, han y/n chỉ là mới đây..."
JK" cái này phải hỏi TH mới đúng nhỉ, trước đây nó là người thương con bé nhất đấy"
Jena" anh nói như vậy là sao ạ"
SK" đừng nói về cái này nữa, JK nó không thích "
nói rồi mọi người đều im lặng, không ai đề cập đến vấn đề này nữa, hắn lúc này đang lang thang trên đường như một kẻ ngốc, vừa đi vừa suy nghĩ đủ thứ
TH" chuyện như hôm nay là thế nào chứ.."
TH" han y/n, mình đã làm gì sai với em ấy"
đến bản thân hắn còn không biết mình sai ở đâu thì làm sao có thể giải quyết được
TH" Han Y/n sao lại như vậy, em ấy đã biết gì.."