Chap 67

230 4 0
                                    

hơn tuần nay hắn không đến công ty nên ba hắn cũng biết và sinh nghi lí do vì sao hắn không đến công ty mà gọi điện đến hỏi hắn

ông Kim" Taehyung, tại sao con không đến công ty?"

...

OKim" ta hỏi con không nghe sao"

OKim" mau trả lời đi"

TH" con có việc bận"

OKim" việc gì mà bận chứ?"

OKim" ta giao công ty cho con nhưng không đồng nghĩa với việc con muốn làm gì thì làm, muốn đến thì đến còn không thì thôi"

OKim" cổ phiếu nhà ta với Hwang thị đã bị huỷ rồi, con mau tìm cách mà lấy lại nó"

TH" là con đã huỷ nó"

OKim" nói vậy là ý gì?"

TH" công ty nhà cô ta không có tư cách làm việc cùng công ty của con"

OKim" bây giờ con nói như thế là sao?"

TH" đến một lúc nào đó thì ba sẽ biết, bây giờ con bận"

OKim" này...này mau đến Kim gia gặp t..."

ba hắn còn chưa nói hết câu thì hắn đã cúp máy cái rụp "THẬT PHIỀN PHỨC"

TH" bao giờ em mới chịu tỉnh đây hả công chúa của anh"

TH" hôm nay anh có về nhà nấu một ít súp gà cho em nè, mau dậy rồi ăn với anh được không?"

... vẫn là không có câu trả lời, một mình hắn tự đối thoại qua lại trong không gian bao trùm mùi thuốc sát trùng

TH" đã hơn một tuần rồi mà sao em vẫn kh chịu dậy thế, công chúa của anh hư quá, ngủ đến tận hôm nay mà không chịu dậy"

...

TH" có giận anh thì cũng đừng như thế chứ, mau thức dậy rồi trách anh đi, em đừng im lặng nữa, anh sợ lắm"

...

hắn vẫn luôn cho người tìm kiếm Anna nhưng vẫn không thấy tung tích, có người cho rằng cô ta đã trốn sang nước ngoài bởi vì biết rằng nếu còn ở đây thì cô ta sẽ chẳng toàn thay mà sống sót mất. Dù biết được ba hắn rất chiều theo ý cô ta, nhưng trong tình hình hiện tại thì có 10 ông Kim vẫn không cứu được. chuyện xảy ra thì cũng chỉ có những người trong cuộc biết chứ 2 bên gia đình vẫn chưa ai biết cả thậm chí là ba mẹ cô bởi vì họ đang công tác ở Nhật

2 tuần

OKim" KTH ta nói cho con biết, khôn hồn mà mau về kim gia nhanh lên"

...

2 tiếng sau hắn đã có mặt ở đó

Okim" mau nói tại sao con không đến công ty"

TH" con không đến cty thì sao chứ, chẳng phải nó vẫn còn hoạt động bình thường hay sao"

Bkim" con không được ăn nói như thế"

bà kim ngồi kế bên nhắc khéo hắn

Okim" đường đường là kim tổng mà lại không có trách nhiệm như thế à"

TH" vậy ba nói xem như thế nào là không có trách nhiệm"

Okim" về chuyện hwang thị, ý con là sao, còn Anna nữa ta gọi con bé không nhấc máy, cả ông hwang cũng thế"

hắn nhếch mép nói " bây giờ ba có lật tung cả cái đất Hàn này thì cũng chẳng tìm được ba con cô ta đâu"

Okim" tại sao? đã xảy ra chuyện gì"

TH" ba con cô ta đã đụng vào người của con nên đáng chết"

Okim" người của con?"

TH" chắc hẳn là rất sợ nhưng thật ra cũng hèn không kém nên mới trốn như thế"

Okim" là ai?"

TH" Han Y/n, đã bị cô ta hành hạ sống không bằng chết"

Bkim" con bé sao l..."

Okim' còn dám nhắc con nhỏ đó trước mặt ta?"

TH" thì sao chứ, bây giờ em ấy đã thành ra nông nỗi này thì con không còn sợ gì nữa, dù ba có làm gì thì con vẫn sẽ bảo vệ em ấy"

TH" ba đừng nghĩ con sợ ba, một khi đã đụng tới giới hạn của con thì con không chắc mình có thể làm ra những chuyện đáng sợ như nào đâu"

chát " hỗn láo mày dám ăn nói với tao như thế à"

hắn đứng bật dậy TH" thì sao chứ, ba bảo con sống phải có trách nhiệm, thì con đang thực hiện nó đây"

TH" con hứa sẽ bảo vệ em ấy cả đời này, yêu thương em ấy và con đang làm đúng với trách nhiệm của mình"

TH" nếu ba còn đụng tới em ấy thì con không ngại mà trả lại những gì ba đã làm với em ấy đâu"

Bkim: Taehyung có gì hãy bình tĩnh đi con"

TH" những chuyện ba làm con đều biết hết, chỉ là chưa đến lúc để nói ra"

Okim" chuyện...chuyện gì chứ?"

TH" Grandlook"

Okim" l..làm sao mày biết"

Bkim" đó là cái gì thế, tôi chưa nghe bao giờ"

TH" con còn biết nhiều hơn thế mà còn biết rất rõ nữa là đằng khác"

Okim" mày mau đứng lại đó, có nghe không hả...đúng là thằng con trời đánh, trước đây tôi bảo bà đừng nuông chiều nó quá, bây giờ nó thành ra như này thì tại ai đây"

Okim" lớn lên thì cãi cha cãi mẹ, đến cái gia đình này nó còn không cần thì tôi là nghĩa lí gì với nó nữa đây"

bà Kim trách móc ngược lại ông

Bkim" chẳng phải tại ông hay sao, đã bảo nó không thích Anna mà một hai lại đòi cưới, con bé y/n là người tốt, thật thà dễ thương mà ông lại..."

Okim" im miệng đi, bà thì biết gì chứ, nó là một con nhỏ nghèo nàn thì lấy gì mà vào được kim gia, hwang thị vừa giàu có Anna lại hiểu chuyện, giúp được chúng ta không ích"

Bkim" ông thôi đi, suốt ngày cũng chỉ tiền bạc, không xem trọng tính mạng con người là gì cả, ông nên nhớ ngày đó chúng ta cũng không khá giả được như bây giờ, chúng ta từng lưu lạc cả chục năm bên ngoài thậm chí là bởi ngủ bờ ngủ bụi, bây giờ ông lại lên mặt với những người như vậy, ông nói xem như thế có khác gì tự vả vào mặt mình hay không?"

Bkim" nếu không nhờ có gia đình Han thì liệu chúng ta có được như bây giờ hay không? bây giờ có muốn trả ơn thì cũng không biết gia đình họ ở đâu đây này"

Bkim" ông sống chỉ biết nghĩ cho bản thân, tôi cảm thấy thật thất vọng khi ông đối xử với Taehyung như thế, thằng bé được như ngày hôm nay cũng nhờ có con bé Y/n, ngày đó sống khép kín với mọi người, không biết giúp đỡ người khác, sống ngông cuồng khinh thường lẽ phải"

Bkim" vậy mà bây giờ ông nhìn lại xem thằng bé đã thay đổi đến nhường nào? tất cả là nhờ con bé"

Okim" bà thôi được rồi, bà biết gì mà nói chứ, thật chướng tai"





Đồng hoa TulipsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ