cô ngẫm nghĩ, không ngờ các anh ấy lại là đại gia chính hiệu, thật không tin vào mắt mình. Đang đứng nhìn những tấm ảnh được dán trên tường thì JK lại khều cô
Y/n" này, anh đừng có đứng gần em"
cô lật đật đứng ra xa anh vài mét
JK" sao thế"
Y/n" trên người anh toàn đồ hiệu lỡ như em đụng trúng hay làm dơ thì tiền đâu mà đền cho hết, với cả em cũng kh có nhiều tgian để làm chân sai vặt đâu"
mọi người đều ngơ ngác trước câu nói của cô
JK" trời ơi, anh không khó tính như KTH đâu"
anh nói nhỏ vào tai cô nhưng mà mọi người đều nghe hết
EW" 2 con người này làm gì vậy trời"
cô đến bây giờ vẫn chưa tin các anh là con nhà tài phiệt
cô xoay người lại đứng đối diện với các anh " mấy anh là đại gia thiệt hả???"
JM" này, em đã hỏi câu này mấy lần rồi đấy"
SK" có gì mà em bất ngờ thế"
Y/n" thì ra, đại gia là chơi với nhau theo tụm vậy á hả, đúng là người giàu chỉ chơi với ng giàu"
TH" cô nói chuyện cứ như trên trời rơi xuống í"
Y/n" kệ tôi"
Y/n" mà có phải là các anh muốn gì thì cũng sẽ có được kh ạ, chẳng hạn như laptop này, xe này, hay là những muốn đồ yêu thích đúng kh ạ"
tất cả đồng thanh trl câu hỏi của cô " đúng thế"
JK" mà em sao lại hỏi vậy"
Y/n" như thế thì quá thích luôn á, các anh sướng thật, được sinh ra trong gia đình giàu có, muốn gì được nấy"
hắn nghe cô nói thế thì mới đứng lên đi lại chỗ cô "cô nói như thế là sao, bộ cô không được như thế à, những món đồ yêu thích chẳng hạn???"
Y/n" à, cái đó thì không, phải phụ thuộc vào ba mẹ của tôi là họ có đủ điều kiện hay không, tôi cũng chẳng muốn đòi hỏi gì nhiều"
nghe đến đây, mọi người cũng hiểu được phần nào hoàn cảnh gia đình cô, nhà cô không giàu cũng kh quá nghèo chỉ là đủ ăn đủ mặc, nhưng cô biết ba mẹ mình phải làm lụng vất vả như thế nào mới có thể cho cô theo học được ở trường này, nên cô cũng không muốn đòi hỏi gì nhiều ở ba mẹ mình.
ngồi nói chuyện 1 hồi thì cũng hết giờ giải lao, cô lật đật chạy về lớp của mình, còn các anh thì vẫn ở lại chỗ đó
JM" này, nhà con bé khó khăn lắm hả"
JM quay sang hỏi TH
TH" làm sao t biết, hôm đấy có chở về nhà 1 lần nhưng sợ ba mẹ thấy nên kêu t thả ở trước ngõ"
EW" này, tụi mình cứ kêu con bé mua đồ như vậy, thì tiền đâu mà nó dùng chứ"
SK" phải đấy, đến bây giờ mới biết được hoàn cảnh của con nhỏ"
JK" TH này, t nghĩ m nên kết thúc chuyện này nhanh đi, con bé cứ chịu đựng mà không than vãn, nếu m thích con bé thì cứ việc nói ra, chứ đừng làm như vậy"
hắn ấp ấp úng úng trả lời " t..t thích con nhỏ đó bao giờ chứ"
JM" xời, bọn t ai cũng nhìn ra, khỏi phải giaaus"
TH" tụi bây nói gì thế, tào lao quá mau lên lớp đi hồi bị la cả đám"
EW" ủa gì v, nãy thằng nào nói cúp tiết này"
chưa gì hết hắn đã đi ra khỏi phòng bỏ mặc mn lại căn phòng ấy
TH" hừ, mấy thằng này đang nói cái gì vậy chứ" vừa đi vừa nghĩ
cô lúc này sau khi nghe tiếng chuông chuẩn bị vào học thì lật đật đi lên lớp, sau đó đã gặp anh KSJ ngay trên đường đi ( vẫn còn 5' nữa vào học)
KSJ" Han Y/n"
Y/n" ơ anh ạ, em chào anh"
KSJ" tụi mình có duyên quá ha"
Y/n" à vâng"
vừa đi 2 người vừa nói chuyện
KSJ" Y/n này"
Y/n" dạ"
KSJ" sắp tới trường mình có tổ chức lễ hội á"
Y/n" thế á, sao em chưa nghe thông báo gì hết"
KSJ" cái này vừa mới đây thôi, chắc mai hay mốt gì đó sẽ tb lên toàn trường á"
Y/n" mà sao anh biết được v ạ"
KSJ" à, tại anh làm cho đoàn trường á, nên được tb trước"
KSJ" à phải rồi, đợt lễ hội lần này có tổ chức thi model í, hay là em tham gia đi"
Y/n" hả, model á, anh kêu em tham gia sao"
KSJ" um, đúng thế anh thấy em trông rất xinh xắn này, cư xử dth nữa, thi thử đi"
Y/n" haha, kh phải vậy đâu anh ơi, em có tận 2 nhân cách lận"
KSJ" ôi thế á, vậy nhân cách này là thứ mấy mà sao dth quá vậy"
Y/n" anh đừng nói thế hì"
KSJ" à phải rồi, thứ bảy tuần này trường chuẩn bị cho lễ hội í, có cả luyện thi bóng rổ nữa, em có muốn lên trường vào hôm đó không"
Y/n" em á, làm sao được ạ"
KSJ" được chứ, vậy hôm đó em lên trường nha, anh sẽ dẫn em đi. Có nhiều điều thú vị lắm"
Y/n" dạ vâng ạ, được v thì tốt quá, cảm ơn anh"
Y/n" lớp em ở kia rồi, em đi nhé ạ"
KSJ" um, học tốt nhé"
nói rồi cả hai tách ra mỗi người 1 hướng, phía sau còn có 1 người chứng kiến nữa, không ai khác chính là hắn, KTH
TH" hai người đấy quen biết nhau à, nói gì mà thân thiết thế, sao Y/n quen được cái thằng đó vậy" suy nghĩ
hắn bực mình dặm chân bỏ về lớp