..." Taehan, mau gọi ba vào đây cho mẹ!!!!"
Taehan" vâng ạ"
Taehan" ba ơi mẹ gọi ba vào nhà kìa ạ, ba nhanh lên...con thấy mẹ có vẻ giận lắm"
..." ơi ba biết rồi, sao thế mẹ giận gì ba hả"
Taehan" con không biết ạ, ba nhanh lên"
..." Taehyung em bảo anh bao nhiêu lần rồi mà sao anh không nhớ gì hết vậy, vớ sau khi mang xong thì anh phải bỏ vào sọt chứ, sao vừa đi làm về thì lại vứt mỗi nơi một chiếc thế kia?"
TH" ơ...anh quên mất, xin lỗi vợ"
Y/n" em thật sự không hiểu nỗi anh, đi làm về thì vào nhà phụ em chứ, sao suốt ngày cứ ở ngoài sân với mấy bông hoa đó làm gì"
hắn đi lại dịu dàng ôm cô vào lòng mà vỗ về
TH" anh xin lỗi mà, mấy bông hoa tulip đó là em rất thích, nếu không chăm kĩ thì sẽ hư mất, như thế vợ anh sẽ buồn"
Y/n"..."
Y/n" nhưng...anh còn dành thời gian cho mấy bông hoa đó còn nhiều hơn cả em và con"
TH" được rồi, anh xin lỗi mà"
'chụt' cô mắc cỡ mà rút vào lòng hắn
Taehan" ơ..sao ba lại dám hôn mẹ ạ, mẹ của con sao ba dám hôn chứ"
TH" cái thằng nhóc này, mẹ của con là vợ của ba, mắc gì ba không được hôn chứ"
Taehan" nhưng là mẹ của con mà, mẹ có con trước nên mẹ là của con"
TH" gì chứ!!! đây là vợ của ba, mẹ có ba trước, ba là tình đầu là tình yêu duy nhất của mẹ, nên đây là vợ của ba"
Taehan" không phải, mẹ là của con"
TH" ba nói con không nghe hả, mau đi ra ngoài chơi đi"
Y/n" được rồi được rồi, mẹ là của hai ba con mà"
Taehan" con không muốn, ba đến sau mà đòi dành mẹ của con"
TH" này, thằng nhóc kia, con chỉ là do sơ suất của ba và mẹ nên mới có con thôi có hiểu không?"
cô đánh nhẹ vào người hắn " anh này, nói như thế con buồn"
Taehan" huhu, con không chịu, đây là mẹ của con mà"
Y/n" anh lớn rồi mà lại đi cãi nhau với con, ơi Taehan nín nhé, mẹ đây mẹ đây"
TH" thế anh cũng dỗi đây, em cứ việc chăm con đi đừng bận tâm đến anh"
Y/n" ơ" cứ như mình có 2 đứa con lận đấy
cô ngồi dỗ con một lúc thì mới chịu nín
Y/n" Taehan lần sau không được như thế với ba nữa nhé"
Taehan" là ba đã như thế trước mà ạ, ba đã dành mẹ"
Y/n" mẹ thương đều hai ba con mà, không việc gì phải dành nhau hết"
Taehan" ba không thương con ạ"
Y/n" lúc nãy là ba giỡn thôi, sao mà không thương con được chứ"
Taehan" ba đã lớn như thế mà còn đòi mẹ ôm với hôn nữa, đã vậy còn dành mẹ với con"