JK" cả tháng rồi mà con bé vẫn chưa chịu tỉnh"
JM" có lẽ ý thức của nó không muốn vực dậy, làm sao có thể chịu nỗi khi đối mặt với chuyện đó chứ"
từ ngày cô nằm ở trên giường bệnh thì hắn cứ như người mất hồn vậy, cứ đi đi về về nhưng phần lớn đều ở bệnh viện cùng cô, hắn cũng là người chăm sóc lo lắng cho cô
JK" Taehyung mày về nhà nghỉ ngơi chút đi, cả tháng nay ngủ kh đủ giấc nhìn m suy sụp lắm"
TH" tao không sao"
JM" m ít nhiều gì cũng nên ngủ đủ giấc chứ, lại còn ăn uống thất thường nữa, đến lúc có bé tỉnh dậy mà biết m như thế thì nó có chịu nỗi không"
TH" em ấy đang bị như thế này thì tâm trạng đâu mà t có thể ăn ngon ngủ đủ chứ"
EW" bọn t biết là thế nhưng mà mày vẫn nên chăm chút cho bản thân mình như thế thì mới có thể lo cho con bé được chứ"
SK" còn cả công ty nữa, m cứ để cho Ju điều hành hoài à"
TH" chuyện đó không quan trọng"
JK" nếu m đã nói vậy thì thôi, nhưng ít nhất cũng nên lo cho bản thân mình trước, mau về nhà tắm rửa rồi ngủ nghỉ đi"
TH" t không muốn, lỡ như...em ấy tỉnh dậy mà không thấy t thì sao...chắc lúc đó em ấy hoảng lắm, một mình đối mặt với bọn côn đồ, đã vậy còn bị bọn nó cưỡng hiếp, làm sao mà em ấy có thể chịu được chứ"
JK" được rồi Taehyung dù gì mọi chuyện cũng đã qua, bọn chúng cũng bị mày xử đến nhừ tử rồi"
TH" nhưng còn em ấy thì sao...vẫn chưa tỉnh dậy mà"
TH" nếu em ấy không tỉnh dậy thì cả đời này t ân hận chết mất, mà nếu đã thế thì tao không còn tha thiết gì để ở thế giới này khi không có em ấy nữa"
JK" này Taehyung, m nên nhớ đây không phải là lúc để m trở nên yếu đuối mà từ bỏ, m phải vực dậy để trả thù cho Han Y/n chứ, con bé đã vì m mà chịu cực biết bao nhiêu là chuyện, từ ba mày và cả con ả kia nữa, mà phải trả lại những gì mà họ đã làm với con bé chứ"
hắn nghe đến đây như bừng tỉnh, phải...hắn phải sống để trả thù cho Han Y/n, người mà hắn yêu đã phải thiệt thòi biết bao nhiêu mà
TH" đúng rồi, đúng rồi t phải trả thù chứ, phải trả thù cho Han Y/n"
TH" t phải đi đây, tụi bây ở đây chăm em ấy hộ t nếu em ấy có tỉnh thì phải báo t liền đấy nhé"
EW" ê này mày tính đi đây"
lúc này hắn đã đi mất hút rồi, đến chiều tối thì hắn có mặt ở một vùng quê hẻo lánh
TH" ông là Jang Kyu ?"
..." phải, cậu là ai, tìm tôi có chuyện gì?"
TH" cháu là kim Taehyung, cháu ngoại của Min Jong Suk"
..." Min Jong Suk? đã lâu rồi ta không gặp ông ấy"
TH" ông ngoại cháu hiện đang ở Pháp rồi ạ"
..." Pháp?, sao lại sang đó"
TH" công ty ông cháu đã sang đó hoạt động nên mới phải vậy ạ"