cả hai cùng nắm tay bước đi trên một đồng hoa Tulips, đi đến một nơi thật xa...một nơi mà chẳng ai có thể tìm thấy họ. Như thế sẽ chẳng ai có thể ngăn cách họ đến được với nhau nữa
TH" đợi anh lâu chứ"
Y/n" em đợi cả đời vẫn được mà"
TH" cứ tưởng sẽ chẳng thể gặp được em"
Y/n" em đã đứng đây đợi anh rồi"
Y/n" cả sợi chỉ này nữa, em sẽ cột chặt tay chúng ta lại"
một sợi chỉ nối cả hai người lại với nhau. Có nghĩa là đời đời kiếp kiếp cũng chẳng thể rời xa.
Hắn ra đi sau cô chỉ 4 ngày, hắn chẳng thể chịu nỗi một cuộc sống mà không có cô, cuối cùng cũng chọn cách đi đến với cô. Người ta tự hỏi, liệu Kim Taehyung đã gặp được Han Y/n chưa? cả hai có cùng nhau đi dạo đến đồng hoa Tulips chưa? Đã nói những lời yêu thương với nhau chưa?
Tất nhiên là rồi, họ chuẩn bị cùng nhau sang một kiếp khác, cùng nhau hạnh phúc.
TH" nếu kiếp này tình yêu của chúng ta không được trọn vẹn, thì mình cùng nhau đến kiếp sau em nhé"
Y/n" sợi tơ này sẽ là cầu nối của anh và em, dù có uống bao nhiêu bát canh mạnh bà thì em mãi mãi cũng không quên anh"
tình yêu của họ là vậy đó? nếu không được kiếp này thì mình cùng nhau làm lại ở kiếp khác. Hai người họ ra đi, rất nhiều người đau buồn nhưng rồi cũng chúc phúc vì cuối cùng cũng gặp lại nhau. Sau này đồng hoa Tulips ấy cũng được mở ra để cho khách du lịch đến tham quan, hắn luôn muốn giữ nó cho cô, nhưng cả hai không còn nữa thì giữ làm gì?
TH" anh. Kim Taehyung đời đời kiếp kiếp mãi mãi yêu em"
Y/n" em. Han Y/n đời đời kiếp kiếp cũng sẽ mãi yêu anh"
END