Chap 37

179 4 0
                                    

mấy ngày nay cô đi học vẫn bị mọi người dòm ngó như bình thường, thậm chí còn nói những lời cay đắng với cô nữa, cô cũng nhắm mắt cho qua thôi, nhma đã 1 tuần trôi qua kể từ khi cô bị đồn mua giải, hình như nhà trường không định điều tra tiếp vụ việc của cô hay sao.

hôm nay cô đến trường như mọi ngày, cô được cho gọi đến phòng hội đồng để giải quyết sự việc, chẳng hiểu sao ở đó lại có sự góp mặt của các anh.

TH" Thưa thầy cô, như sự việc xảy ra là han y/n đã bị cho là..."

TH" mấy ngày qua bọn em đã thu thập được rất nhiều chứng cứ từ sự việc này, và cũng biết được han y/n không thật sự mua giải ạ"

GV" điều gì đã chứng minh mà em cho rằng như vậy"

TH" đây ạ, đây là 1 đoạn clip đã qua chỉnh sửa, nhìn thoáng qua thì thật sự rất giống y/n, nhưng nhìn kĩ thì sẽ không phải ạ, và em đc biết clip này đã có người động đến, cắt ghép mặt đấy ạ. Thầy cô có thể xem"

hắn nói ra trước sự ngơ ngác của cô, mở màn hình lên cho gv xem đoạn clip, còn hắn thì nhìn về phía cô gật đầu, như muốn nói với cô rằng hãy tin mình.

đúng thật, đoạn clip khi nhìn thoáng thì rất giống cô, nhưng nhìn kĩ thì hoàn toàn không giống

TH" còn đây là clip trước khi được chỉnh ạ, theo như em được biết bạn này là Kang Yeon  lớp 12a3 ạ, và đây cũng là người được giải nhất trong cuộc thi model"

Y/n" không phải chứ.."

TH" và người đã tiếp tay vào việc này là Kim Anna học sinh lớp 10a2"

cô nghe xong thì sốc lắm, không nghĩ là bọn họ đã làm như vậy đặc biệt là Anna lớp trưởng lớp cô, bảo sao cậu ấy cứ buộc cô mua giải

TH" vì sự ganh ghét, đố kỵ với bạn học cùng lớp của mình là han y/n nên Anna đã làm chuyện xấu"

TH" còn đây là đoạn tin nhắn của hai người họ, em cũng đã có những bằng chứng của Anna và Kang Yeon nói xấu, nhục mạ Han Y/n, đề nghị nhà trường xử lí nghiêm ngặt"

GV" được rồi, cảm ơn các em, nhà trường sẽ xem xét"

TH" vâng, nhưng mà Han Y/n em đề nghị trường mình phải bắt tất cả những người từng nói xấu, nhục mạ em ấy phải xin lỗi cho đúng"

GV" thầy sẽ tuyên truyền về sự việc này, cảm ơn em nhé, Han Y/n chắc em đã mệt mỏi lắm đúng không, nhà trường xin lỗi vì sự chậm trễ này"

Y/n" vâng ạ"

kiếm đâu ra một người như hắn chứ, sau khi họ đi ra ngoài thì gv đã xem xét lại rất kĩ, và mở ra cuộc họp, vào ngày hôm sau đứng trước toàn trường mà thông báo

Hiệu trưởng" hôm nay, nhà trường tập trung các em ở đây là vì sự việc hôm thi model đã được giải quyết, thầy biết những ngày qua các em đã rất nóng lòng muốn biết người mua giải có thật sự là bạn học Han Y/n hay không, và giải thi của em ấy sẽ như thế nào thì hôm nay các em sẽ được biết"

HT" bạn Y/n sẽ bị rút ra khỏi giải 2, giải 2 thực sự không thuộc về bạn ấy"

cả trường nghe đến đây thì nháo nhào lên mắng chửi cô, nói cô 

..." đấy đấy, t nói rồi, con đó chẳng tốt lành gì"

..." thấy chưa, nó mua giải mà m cải t"

....

cô cũng không biết chuyện gì đang xảy ra, thầy ht nói v là sao

HT" các em khoan hãy bàn tàn, thầy chưa nói hết, các em hãy im lặng"

HT" Bạn Han Y/n lớp 10a2, là người xứng đáng được giải nhất, người góp công nhiều nhất trong cuộc thi, xin chúc mừng em"

HT" mời Y/n lên nhận lại giải xứng với mình nhé, và thầy cũng đề nghị các bạn không chỉ trỏ nói gì về bạn nữa và những người đã nói sai sự thật đi theo chiều hướng không đúng thì hãy xin lỗi bạn cho đúng, nếu không nhà trường sẽ tìm ra và kĩ luật bạn đó vì hành vi nhục mạ ngkhac, tuyên truyền việc sai sự thật"

..." thầy nói v là sao, vậy còn kang yeon giải nhất là của chị ấy mà"

..." gì vậy, giải nhất thuộc về kang yeon mà"

HT" han y/n nhanh lên nhận giải đi em"

cô bước lên trên khán đài, nơi thầy đang đứng để nhận giải, thầy trao giải cho cô và mn tặng cô 1 tràng pháo tay

HT" mấy ngày qua chắc em đã chịu áp lực nhiều lắm, thầy xin lỗi vì sự chậm trễ này"

Y/n" em cảm ơn ạ"

cô bước về chỗ, cuối cùng cũng hết hiểu lầm rồi

HT" và sau đây mới là việc quan trọng nhất của ngày hôm nay"

HT" được biết học sinh kang yeon là người đã mua giải cho cuộc thi model này và cùng với bạn Kim Anna lớp 10a2 vì lòng đố kị với bạn y/n nên đã cùng kang yeon đỗ hết lỗi cho bạn"

HT" hai bạn cũng là người bày mưu cho sự việc trên để dẫn đến ngày hôm nay, sau khi sự việc được diễn ra bùng nổ thì 2 bạn vẫn không có ý định hối lỗi hay xin lỗi bạn Han Y/n mà vẫn giữ im lặng, thậm chí còn nhục mạ bạn, nên nhà trường tuyên bố 2 bạn bị đình chỉ học 1 năm, kang yeon sẽ bị tướt quyền thi đại học năm nay, hai bạn sau khi quay trở lại trường thì hạnh kiểm đầu vào sẽ nằm ở mức yếu"

..." trời ơi, sao mà tàn ác thế, 2 con người đó"

..."đó đó, như vậy mới vừa cái nư tao, đáng đời"

..." tội nghiệp han y/n thật"

... bây giờ họ mới thấy tiếc cho cô, thấy tội cô, bâyh giờ họ mới nhận ra mình mới là ng bị dắt mũi

HT" hai em còn lời nào muốn nói nữa không"

kang yeon, anna" không ạ"

HT" được rồi, và các em sẽ phải xin lỗi han y/n, bạn đã chịu hết tội lỗi cho các em"

HT" thầy mong rằng trường chúng ta sẽ không xảy ra sự việc này thêm 1 lần nào nữa, buổi tập trung đến đây là kết thúc cảm ơn các em đã lắng nghe"

cô thoát rồi, sẽ không còn lời ra tiếng vào nữa

Đồng hoa TulipsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ