Chap 14: Tò mò

106 11 0
                                    

Freen bước nhẹ nhàng lại bên giường lớn, khoanh tay đứng nhìn cô bé cuộn mình, dùng 2 tay bọc lấy tấm thân nhỏ bé, ngủ say sưa. Cứ thế cô đứng yên không biết bao lâu, rồi bất chợt cuối xuống, đưa tay lau nhẹ đi dòng nước mắt từ khoé mắt đang nhắm của em. Cô không biết tại sao lại hành động như vậy, chỉ là ngay tại thời điểm đó, cô chỉ muốn lau đi những giọt nước mắt kia, cô cũng cảm nhận được, ngay cả trong giấc ngủ, cô bé kia cũng không tìm thấy được sự bình yên.

Chính Freen là người hiểu rỏ nhất sự cô đơn mà Becky đã trải qua, bởi suốt 15 năm qua cái chết của mẹ trở thành nổi ám ảnh không bao giờ quên của cô, mà ngay cả đứa em gái cô yêu quý nhất cũng đi theo mẹ. Sự cô đơn cùng tâm hồn đầy sự thù hận kia, Freen khép chặt trái tim mình, tự mình chạy trốn hiện tại cũng như chối bỏ đi sự thật. Không phải là cô không có ai bên cạnh, không có ai yêu thương mà ngược lại, cô lại chính là người không dám đối diện với tất cả những tình yêu thương đó đổi lấy sự thù hận làm vũ khí bảo vệ trái tim mình. 

Ba cô, ông Jirawat từ sau cái chết của vợ và con gái thứ 2, ông dùng mọi cách để mong bù đắp lại sự mất mát cho con. Nhưng đổi lại chỉ thấy mối quan hệ của 2 cha con ngày càng tệ đi, không hẳn là thù hận, nhưng Freen luôn trốn tránh mọi thứ. Năm Freen vừa tròn 20, ông đã thông báo về hôn ước của Freen với con trai duy nhất của dòng họ Thinaratt được 2 bên gia đình chỉ định từ lúc cả 2 còn là những đứa trẻ. Ông Jirawat nghĩ rằng, sau khi hôn ước được đưa ra, Kirk sẽ thay ông yêu thương và bầu bạn cùng cô. Thế nhưng cho đến hiện tại Freen dù không trực tiếp từ chối hôn ước, thì Kirk đối với cô trước sau như một là đối tác làm ăn trên thương trường, là mối quan hệ cộng hưởng, chưa 1 lần Freen cho phép Kirk bước vào cuộc sống của cô, lạnh lùng và dứt khoác. 

Còn đối với Kirk, người thừa kế duy nhất của tập đoàn Thinaratt, anh hơn Freen 2 tuổi đẹp trai tài giỏi khiến bao con người mê mệt. Nhưng từ cái ngày đầu tiên ba anh đưa anh đến gia đình Chankimha ra mắt, thì anh đã đắm chìm vào đôi mắt đen sâu thẳm kia, nguyện bên cạnh cô che chở và bảo vệ. Dù anh biết rằng với cô mối quan hệ này chỉ là một mối giao dịch thì anh vẫn hy vọng với tất cả tình yêu và sự chân thành của mình rồi 1 ngày nào đó anh sẽ thành công chinh phục cô gái này. 

Chỉ mới 2 ngày sau khi Becky xuất hiện, mọi thứ dần như đi trật quỹ đạo vốn đã được Freen vạch sẵn. Cô chưa từng để tâm đến một người nào nhiều đến thế từ trước đến nay, nhưng với bé con trước mắt, Freen như là tò mò, thú vị cũng như mọi thứ vốn được cô dự tính đều bị đảo lộn khiến cho tâm tình của cô cũng vì thế có chút vướng bận.

Như đêm nay, Freen vô thức ngồi lại bên cạnh giường thêm chút nữa, vỗ nhẹ lên vai em từng nhịp từng nhịp nhẹ nhàng vuốt ve lấy em. Becky ỷ lại vào từng động tác lặp đi lặp lại ấm nóng đó mà nhích người lại gần hơi ấm ấy, vương tay bám vào bên eo của người đang ngồi, ôm chặt lấy như sợ rằng chỉ cần em buông nhẹ tay thì hơi ấm ấy sẽ tan biến mất. Dù hơi bất ngờ lần thứ 2 Becky vô thức ôm lấy Freen trong giấc ngủ như vậy, nhưng bản thân Freen không hề bài xích ngược lại len lỏi trong tiềm thức còn cảm thấy chút tự hào, vui vẻ đón nhận, chậm rãi nhích người vào trong để em vòng tay ôm lấy eo mình. Rồi thời gian cứ thế chậm chậm trôi qua, chính Freen cũng ỷ lại vào em, nhẹ nhàng chìm vào giấc ngủ không mộng mị như bao ngày, bình yên hiện rõ lên 2 khuôn mặt xinh đẹp.

[FreenBeck] Nợ em 1 lời xin lỗi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ