Chương 25: Chuyện 20 năm phần 7

113 18 3
                                    

[Khế Uớc Chung Thủy Của Bậc Đế Vương: Sau khi lời nguyền được kích hoạt vào lúc bản thân trao đi lần đầu, xem như tạo ra một khế ước. Sức chiến đấu đối với người đó giảm 50%. Trong trường hợp không có lý do chính đáng, không thể có cảm xúc sinh ra chán ghét với đối phương. Có 50% vô thức sẽ chiều theo ý của đối phương nếu bản thân không tự chấn định. Lời nguyền sẽ chỉ được giải trừ khi người đó chết, hoặc khế ước được thành lập giữa cả hai, đột ngột bị hủy hoại do hận thù từ đối phương đối với bản thân.]

Trong giấc mơ, tôi đột ngột tỉnh lại. Trước mắt tôi có gì đó đang mở ảo hiện ra. Nó xuất hiện rồi lại mờ đi, xuất hiện rồi mờ đi, nhưng đủ để tôi đọc kỹ những gì quan trọng trên đó.

Nó nói về một lời nguyền.

Tôi không rõ đó là gì. Nhưng không hiểu sao bản thân lại cảm thấy nó rất quan trọng với mình, đồng thời cũng khiến cho tôi hoảng hốt vô cớ.

Đây là đâu...đây là đâu...mình đang làm gì...

Có một giọng nói hoang mang vang lên trong đầu tôi.

Đôi tay run run đưa lên, tôi nhìn nó, vừa nhớ ra cái gì đó lại mơ hồ quên đi nó.

- Erina.

Từ phía sau, một đôi tay săn chắc ôm chặt lấy tôi.

Mới đầu, tôi đã bị làm cho giật mình nhẹ.

Nhưng khi quay lại, thấy người đó là Kalas, trong lòng tôi không hiểu sao bất giác nhẹ nhỏm đi hẳn.

Giống như, tôi lại quên đi một chuyện quan trọng bản thân không muốn nhớ lại lúc này.

- Kalas.

Như một con mèo nhỏ, tôi dụi mặt mình vào gương mặt xấu xí của Kalas.

Với người khác nó thật sự rất ghê tởm, nhưng qua đêm nay, thì nó đối với tôi thì hết sức đặc biệt.

Và không hiểu sao, nhưng vào lúc này khi dụi má vào nó, tôi lại có cảm giác một chút miễn cưỡng rất nhỏ trong lòng mình trước đó khi ở gần gương mặt này cũng không còn.

Mà đã vậy, còn thu hút tôi một cách kỳ lạ, giống như chỉ cần gương mặt này là của Kalas thì tôi sẽ không cưỡng nổi bị run động.

Và trong khi cả hai còn chưa mặt một món đồ nào, Kalas lại đem tôi ngã lên giường hôn lấy một cách mạnh bạo.

Sau một đêm thì Kalas gan có vẻ cũng to hơn hẳn, khi đã không còn ngượng ngùng như trước mà trở nên chủ động rất nhiều.

- Erina, trước đó nàng lại nằm mơ?

- Hình như là vậy, nhưng ta lại chả nhớ gì cả.

- Vậy sao.

- Um~. Kalas, chàng thay đổi rồi.

- Còn không phải là nàng nói muốn ta như vậy, hay là nàng không thích?

- Không thích? Tại sao lại không, là con gái ai lại không mấy đứa con trai hư?

Tôi dùng ánh mắt mong mỏi nhìn Kalas, rất mong chờ người đàn ông này của mình có thể khiến mình mở rộng tầm mắt kích thích hơn chút nữa.

Thế giới trò chơi xâm lấn, tôi...rất đáng suy ngẫm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ