Từ lần gửi thuốc cho bà của Đồ Sơn Cảnh, Tiểu Yêu cũng không có đợi Đồ Sơn Cảnh hồi âm. Đến khi Chuyên Húc tới Cao Tân cùng với lời mời dự lễ kế vị tộc trưởng mới của nhà Đồ SơnA Niệm rất vui mừng khi nhìn thấy Chuyên Húc đến, không ngừng quấy rầy anh ấy. Chuyên Húc cố thoát khỏi sự nhiệt tình của A Niệm và tìm thấy Tiểu Yêu đang ngồi trong phòng bình tĩnh chế thuốc. Chuyên Húc ngồi ở bên cạnh xem Tiểu Yêu chế thuốc.
"Sao ca ca cứ nhìn muội mà không nói gì? Có chuyện gì à?"
"Hai ngày sau Đồ Sơn sẽ tổ chức lễ kế vị tộc trưởng." Chuyên Húc nhìn Tiểu Yêu nói.
"Chúng ta phải đi thôi."
"Sau khi nghi lễ hoàn thành, lão phu nhân nhà Đồ Sơn sẽ thông báo rằng Đồ Sơn Cảnh và Phòng Phong Ý Ánh sẽ tổ chức hôn lễ long trọng. Phòng Phong Ý Ánh đã có thai."
Tiểu Yêu dừng một chút, sau đó thản nhiên nói "Vậy chúng ta cần chuẩn bị hai món quà chúc mừng, ca ca có thể chuẩn bị cho ta được không?"
Chuyên Húc nhìn Tiểu Yêu, chỉ cảm thấy đau lòng, Đồ Sơn Cảnh thật sự không phải quân tử dám đùa giỡn với tình cảm của muội muội hắn.
Chuyên Húc nói "Ta không muốn đi, để Phong Long mang quà chúc mừng."Tiểu Yêu nhìn mặt ca ca của mình, ca ca thấy nàng vừa nãy đang nói chuyện thì dừng lại một chút chắc đã hiểu lầm điều gì đó rồi. Nàng chỉ là quá sốc không kịp phản ứng, không ngờ đã viết thư nhắc nhở Đồ Sơn Cảnh, nhưng anh ấy vẫn để Phòng Phong Ý Ánh thành công, và thời gian để thành công sớm hơn rất nhiều so với trước kia.
Nhưng Tiểu Yêu cũng không có ý định cùng ca ca giải thích, ca ca nghi ngờ nàng đối Đồ Sơn Cảnh có tình cảm khó giải quyết cũng không tệ, chuyện với Tương Liễu bây giờ không thể nói ra, còn chưa phải lúc.
Tiểu Yêu đặt thuốc trong tay xuống và nói với Chuyên Húc "ca ca, sau này huynh vẫn vẫn cần sự giúp đỡ từ nhà Đồ Sơn, vì vậy đừng hành động hấp tấp, nền tảng của huynh ở Trung Nguyên vẫn chưa ổn định, nên lần này chúng ta phải đích thân đi."
"Nhưng......"
Tiểu Yêu nhìn ra được Chuyên Húc do dự chẳng qua là vì anh ấy thay chính mình đang tức giận. Nàng nắm tay Chuyên Húc nói: "Ca Ca, hôn ước giữa Đồ Sơn Cảnh và Phòng Phong Ý Ánh đã kéo dài nhiều năm, cô ấy đang mang thai nên Cảnh nhất định sẽ hoàn thành hôn ước. Gia đình Phòng Phong đứng về phía vương thúc, Nếu chúng ta không đi, chúng ta sẽ để lại cho họ một cơ hội rồi."
"Về phần muội, muội đã có kế hoạch rồi, ca ca không cần lo lắng cho ta, buổi lễ này ta sẽ cùng huynh đồng hành."
Tiểu Yêu nghĩ, gặp được Phòng Phong Bội vào ngày hôm đó, nàng nhất định sẽ hỏi hắn bánh ngọt lần trước nàng gửi hắn ăn thấy mùi vị như thế nào. Cũng hỏi tại sao hắn không viết thư lại cho nàng.
Hai ngày sau, nhà Đồ Sơn tổ chức lễ kế vị tộc trưởng rất hoành tráng.
Hoàng đế, Tuấn đế, bốn gia tộc lớn và sáu dòng họ lớn nhất Trung nguyên đều cử người đến tham dựCó lẽ vì cáo chín đuôi đều có màu trắng nên gia đình Đồ Sơn cũng rất tôn trọng màu trắng, tế đàn màu trắng tinh khiết, lan can bằng ngọc trắng dưới đàn tế được chạm khắc hình cáo chín đuôi với nhiều biểu cảm khác nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
SƠ TÌNH TA KHÔNG PHỤ NỖI TƯƠNG TƯ (Đã Hoàn)
FanfictionMột lạng tương tư, hai lạng rượu.... Ra mới có thể đem tình ái nói ra. Năm cân thương nhớ, một biển yêu.... Ta mới có thể cùng người tương ngộ