[ 5 7 ] ĐOÀN TỤ (hoàn)

525 11 15
                                    

Gần ba trăm năm đã trôi qua kể từ khi Đại Hoang thống nhất, trong mấy trăm năm này, biển núi đã thay đổi, vạn vật và con người cũng đã thay đổi.

Bạch Chỉ lên làm Vương Mẫu của Ngọc Sơn, còn A Tệ và Liệt Dương vẫn hằng ngày trong rừng đào chờ đợi Tiểu Yêu trong Dao Trì tỉnh dậy. Tiểu Yêu đã ngủ yên trong Dao Trì gần ba trăm năm, Triều Sinh hàng năm đều đến Dao Trì để thăm mẹ. Mặc dù Triều Sinh có thừa hưởng dòng máu thần tộc của mẹ mình, nguyên thân là chính bản thân cậu, nhưng phần lớn đều là thừa hưởng dòng máu yêu vương của cha cậu và dĩ nhiên cậu cũng có khả năng thở được trong nước.

Triều Sinh đã trưởng thành, cậu được Chuyên Húc và Nhục Thu nuôi dạy rất tốt, cậu ấy là một nam nhân khiêm tốn và có vẻ ngoài cực kỳ đẹp đẽ như Tương Liễu. Không biết có phải vì ở cùng Chuyên Húc đã lâu hay không mà tính tình Triều Sinh rất giống Chuyên Húc sắc bén mặc dù còn rất trẻ.

Ngay cả A Niệm cũng nói rằng tính tình Triều Sinh và Chuyên Húc rất giống nhau. Triều Sinh rất đẹp, đặt biệt là đôi mắt hoa đào hơi nhướng lên của Triều Sinh trong rất lãng tử và dịu dàng, như thể cậu ấy nhìn mọi người với ánh mắt trìu mến, A Niệm nói rằng cậu giống hệt cha.

A Niệm và Chuyên Húc cũng có một cô con gái, Thần Nông Hinh Duyệt cũng sinh ra một cô con gái, Chuyên Húc trong hậu cung có rất nhiều phi tử, nhưng anh chỉ có hai cô con gái này.

Xích Thủy Phong Long đã bình phục trở về quản lý tộc Xích Thủy và kết hôn với một nữ nhân xinh đẹp thuộc gia đình quý tộc Hiên Viên, sau khi kết hôn, hai vợ chồng họ sống hòa thuận và tôn trọng nhau.

Đồ Sơn Cảnh cũng cưới một nữ nhân thuộc tộc Tây Lăng làm chính thê thứ hai, hai người có một con trai, nhưng Đồ Sơn Chấn vẫn là con trai cả của anh và cũng rất được anh và vợ yêu quý.

Ngu Cương kết hôn với Xích Thủy Hiến, Câu Mang yêu một cô gái Hiên Viên, Miêu Phủ cuối cùng cũng ở bên nhau Tai Trái, và San Hô trở về quê hương Cao Tân để phụng dưỡng cha mẹ cô ấy. Với người hiện tại dường như không có gì thay đổi, nhưng với người một lần trở về dường như mọi thứ đã thay đổi.

Triều Sinh ngồi bên ngoài trận pháp trong Dao Trì trò chuyện với Tiểu Yêu về những gì xảy ra ở thế giới bên ngoài. Cộng Công đã đến gặp Triều Sinh một lần sau trận chiến. Ông nội cậu đã rất già hơn lần họ gặp trước đây, nhưng ông nội vẫn là ông nội Cộng Công như lần đầu họ gặp nhau. Kể từ đó, Triều Sinh chưa bao giờ nhìn thấy ông nội cậu một lần nữa và không biết ông nội đã đi đâu.

Triều Sinh đang tự nói chuyện với chính mình và không để ý đến việc Tiểu Yêu đang nhìn mình với đôi mắt ngấn lệ.

Triều Sinh của nàng đã lớn như vậy rồi.

"Sinh Sinh..."

Triều Sinh vẫn đang cúi đầu định nói tiếp bỗng cứng đờ chậm rãi quay đầu lại, thấy mẹ đang nhìn cậu với đôi mắt đẫm lệ, cuối cùng, cậu không nhịn được mà lao vào vòng tay mẹ giống như cậu đã làm khi còn là một đứa trẻ.

"Đã lớn như vậy mà còn khóc." Tiểu Yêu cười nói.

Triều Sinh giơ tay nắm chặt ống tay áo của Tiểu Yêu, sợ rằng tất cả chỉ là một giấc mơ.

SƠ TÌNH TA KHÔNG PHỤ NỖI TƯƠNG TƯ   (Đã Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ