Khi Tiểu Yêu trở về Thần Nông Sơn, Chuyên Húc không ở đỉnh Tử Kim, A Niệm đang chơi cờ với Thục Huệ.
Nhìn thấy Tiểu Yêu, A Niệm đánh rơi quân cờ, chạy đến chỗ Tiểu Yêu, ôm chặt lấy nàng.
"Ta sợ chết khiếp. Chị biết không, khi thấy chỉ có ca ca trở lại, ta đã nghĩ... nghĩ..."
Tiểu Yêu vỗ vỗ lưng A Niệm an ủi: “Ta không bị thương, chỉ là ca ca bị thương một chút.”
Tiểu Yêu ngước mắt nhìn Thục Huệ đang đứng đó mỉm cười với hai chị em, trầm giọng hỏi A Niệm: “Mối quan hệ của ngươi và Thục Huệ trở nên tốt như vậy từ khi nào vậy?”
A Niệm kiêu ngạo nói: "Ai có quan hệ tốt với cô ấy, ta chỉ nghĩ cô ấy thật lòng với ca ca Chuyên Húc"
"Ta và Nhục Thu trở về Cao Tân, trước khi chúng ta rời khỏi cổng thành Chỉ Ấp, cô ấy đã đến gặp ta và cầu xin ta đi giải cứu ca ca, sau đó ta mới biết rằng hai người đã được Hoàng Đế cho gọi đến Trạch Châu, sau đó ta gặp Phòng Phong Bội ngay khi nghe tin anh ấy đã lập tức cưỡi Thiên Mã bay thật nhanh đi tìm chị"Nhìn thấy A Niệm nhảy múa và bắt chước Phòng Phong Bội bay nhanh như thế nào, Tiểu Yêu không khỏi bật cười.
A Niệm tức giận đánh lên tay Tiểu Yêu một cái, nhỏ giọng nói với Tiểu Yêu “Chị còn cười được, nhưng ta có thể nói cho chị biết, chị hôm đó cùng Phòng Phong Bội rời đi, ca ca rất tức giận"
Tiểu Yêu vỗ vỗ đầu A Niệm nói: "Để ngươi lo lắng cho ta, người làm chị như ta thật đáng bị đánh."
A Niệm quay đầu lại, gay gắt nói: “Chị đúng là đáng bị đánh.”
Tiểu Yêu hỏi A Niệm: “ca ca đâu?”
Thục Huệ đi tới, nói với Tiểu Yêu: “Chàng ấy sáng sớm đã đến thành Chỉ Ấp, có lẽ là đến Chúc Dung phủ.”
Tiểu Yêu vươn tay ôm lấy A Niệm "Đi thôi, chị dẫn ngươi đi tìm Chuyên Húc."
A Niệm vẻ mặt chán ghét nói: "Ta không muốn gặp Thần Nông Hinh Duyệt. Cô ta cứ nói muốn cưới ca ca."
“Thật sự không đi?” Tiểu Yêu nhìn A Niệm hỏi.
"Ta sẽ chỉ đi cùng chị đến đó." A Niệm quay lại nhìn Tiểu Yêu
"Vậy chị dâu, chúng ta đi đây." Tiểu Yêu nói với Thục Huệ
Thục Huệ nhẹ nhàng đáp: “Được, ta ở Tử Kim Cung chờ hai người trở về.”
Khi Tiểu Yêu và A Niệm đến phủ Chúc Dung, họ tình cờ gặp Chuyên Húc đang đi ra ngoài, nhưng không thấy Thần Nông Hinh Duyệt. Ngược lại, cả Phong Long và Đồ Sơn Cảnh đều ở đó.
Đồ Sơn Cảnh nhìn Tiểu Yêu
Phong Long cười nói với Tiểu Yêu "Đã lâu không gặp nàng. Lâu lắm rồi không thấy nàng đến đây uống trà cùng Hinh Duyệt.""Gần đây ta ở núi Thần Nông, có chị dâu và A Niệm chơi cùng nên không ra ngoài nhiều." Tiểu Yêu cười đáp.
Chuyên Húc phớt lờ Tiểu Yêu, tạm biệt Phong Long và Đồ Sơn Cảnh rồi đi thẳng đến cỗ xe mây.
A Niệm cũng đi theo Chuyên Húc lên xe mây, Tiểu Yêu cũng tạm biệt Phong Long và Đồ Sơn Cảnh rồi đi theo ca ca và A Niệm
Trong xe mây im lặng, A Niệm nhìn qua nhìn lại giữa hai người nhưng không dám phát ra âm thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
SƠ TÌNH TA KHÔNG PHỤ NỖI TƯƠNG TƯ (Đã Hoàn)
FanfictionMột lạng tương tư, hai lạng rượu.... Ra mới có thể đem tình ái nói ra. Năm cân thương nhớ, một biển yêu.... Ta mới có thể cùng người tương ngộ