Từ đó, Tương Liễu thỉnh thoảng sẽ đưa cho nàng các loại thảo dược và thần dược quý hiếm khác nhau, có khi hắn sẽ tận mắt nhìn Tiểu Yêu ăn, có khi hắn sẽ để Mao Cầu mang đến và giám sát xem liệu nàng có ăn hay không.Tiểu Yêu cũng chăm chỉ luyện tập bắn cung, nhưng linh lực của nàng không hề cải thiện chút nào, nhưng thể chất ngày càng tốt hơn, nàng không còn sợ lạnh như trước nữa.
Tiểu Yêu sau đó cũng biết được nguồn gốc của Long Lân Quả từ Chuyên Húc, nghe nói ngày đó trong phủ của Thương Lâm mất một bảo bối, hắn tức giận đến mức nhảy dựng lên. Thậm chí có người còn cho rằng tiểu khố trong phủ của hắn cũng bị lục soát, rất nhiều người trong phủ bị thương nhưng không bắt được người làm ra việc đó, Thương Lâm đang ở Trung Nguyên, căn bản không thể quay về, hắn chỉ có thể ở Trung Nguyên ra lệnh cho người của hắn điều tra, nhưng những người trong phủ của Thương Lâm thậm chí còn không tìm ra được một gốc áo của người đó .
Khi Chuyên Húc và Tiểu Yêu nói về chuyện này, bọn họ cười to, nói rằng cuối cùng cũng có người chướng mắt mà ra tay với phủ của Thương Lâm.
Tiểu Yêu chỉ mím môi cười thầm, nguyên lai người Tương Liễu nói không phải người tốt chính là Thương Lâm. Tiểu Yêu chỉ cảm thấy người nam nhân cứng rắn đó thật đáng yêu, ôm hận thật giỏi, nhất định sẽ báo thù.
Không lâu sau, Chuyên Húc nhận được tin Hoàng Đế sắp đến núi Thần Nông để tế lễ. Tuy nhiên, Hoàng Đế đã chỉ định Thương Lâm chuẩn bị lễ tế. Nghe nói Hoàng Đế cố tình dặn dò Thương Lâm chuẩn bị cẩn thận và thật long trọng, ông ấy sẽ thông báo một việc quan trọng trong buổi lễ
Vương Tôn Chuyên Húc đang ở Thần Nông sơn, lại phái Vương Tử Thương Lâm đi chuẩn bị nghi lễ, trong lúc nhất thời mọi người đều cho rằng Thương Lâm sẽ là thái tử tiếp theo. Vì vậy nơi ở của Thương Lâm nườm nượp ngựa xe, khách khứa vào ra như mắc cửi. Trong khi đó, đỉnh Tử Kim im lìm, vắng lặng.
Tiểu Yêu nhận được lời mời của Thần Nông Hinh Duyệt mời nàng đến phủ uống trà. Tiểu Yêu đã không gặp Hinh Duyệt kể từ khi Chuyên Húc kết hôn, việc gửi lời mời vào thời điểm này thực sự không giống như cách làm cô ấy
Nhưng Tiểu Yêu vẫn quyết định đi xem thử, sau khi nói chuyện với Chuyên Húc, Tiểu Yêu lên đường đến Chúc Dung phủ.
Khi Tiểu Yêu đến phủ Chúc Dung, Hinh Duyệt mời Tiểu Yêu vào căn phòng có Phong Long chờ sẵn ở trong.
Hinh Duyệt cười nói: "Ta đi chuẩn bị chút dưa cùng hoa quả đồ ăn nhẹ, ca ca nói chuyện cùng Tiểu Yêu trước."
Tiểu Yêu rất kinh ngạc, nàng tưởng là Hinh Duyệt có chuyện muốn nói với nàng, nhưng không ngờ đó lại là Phong Long.
"Huynh bí mật gọi ta đến đây. Huynh có chuyện cần nói gì với ta sao?" Tiểu Yêu bối rối hỏi Phong Long.
Phong Long gãi gãi đầu, mặt có chút đỏ bừng, do dự một lát, cũng không nói gì, Tiểu Yêu thích thú nhìn hắn. Hắn rót một bát rượu, uống cạn rồi nặng nề đặt bát xuống và nói: “Tiểu Yêu, cưới ta đi!”
“A?” Tiểu Yêu sửng sốt. Tiểu Yêu không ngờ rằng trở về lần này Phong Long lại cầu hôn sớm như vậy.
Phong Long vừa nói xong liền nói tiếp: " Nàng nghĩ sao về việc chúng ta kết hôn?"
BẠN ĐANG ĐỌC
SƠ TÌNH TA KHÔNG PHỤ NỖI TƯƠNG TƯ (Đã Hoàn)
FanfictionMột lạng tương tư, hai lạng rượu.... Ra mới có thể đem tình ái nói ra. Năm cân thương nhớ, một biển yêu.... Ta mới có thể cùng người tương ngộ