Tiểu Yêu từ bỏ ý định đến Doanh Châu mở phòng khám, ở lại đây cùng Tương Liễu cũng thật tốt. Nàng đã viết một bức thư cho Tuấn Đế, nói rằng cha đừng lo lắng cho nàng, khi nào nàng dạo chơi đủ thì nàng sẽ quay về. Nàng còn bảo A Niệm không để Miêu Phủ và San Hô báo lại với Chuyên Húc biết chuyện này.
Tiểu Yêu cảm giác được linh lực của mình càng ngày càng mạnh mẽ, có lúc nàng còn có thể cảm nhận được cảm xúc của Tương Liễu. Nhờ vào sức mạnh linh lực của mình, kỹ năng bắn cung của Tiểu Yêu ngày càng tuyệt diệu, những mũi tên có thể giết người dễ dàng mà không cần thêm chất độc.
Tương Liễu có khi ban ngày đến doanh trại, có khi cùng Tiểu Yêu luyện bắn cung, trong mắt hắn, nàng càng thành thạo các kỹ năng có thể tự vệ cứu mạng thì càng tốt.
Tiểu Yêu thỉnh thoảng sẽ sang nhà bên cạnh để gặp Tang Điềm Nhi, và những đứa cháu của Chuỗi Hạt, chúng rất nghịch ngợm trông giống hệt Chuỗi Hạt khi còn nhỏ.
Trong căn nhà nhỏ đồ đạc ngày càng nhiều, càng ngày càng ấm cúng. Tương Liễu ban ngày dù có ra ngoài bao lâu, buổi tối nhất định sẽ trở về cùng Tiểu Yêu. Tương Liễu dù có về muộn thế nào, Tiểu Yêu cũng sẽ để lại một ngọn đèn, Tương Liễu nhìn Tiểu Yêu đã ngủ say rồi tắt đèn, vừa nằm xuống giường, Tiểu Yêu liền ôm lấy hắn.
Tương Liễu ôm chặt Tiểu Yêu, tựa cằm lên đỉnh đầu nàng, vỗ nhẹ vào lưng nàng, dỗ nàng ngủ.
Khi Tiểu Yêu mở mắt ra, trời đã sáng, trên bàn có bữa sáng, Tiểu Yêu tắm rửa ăn sáng xong liền nhìn thấy Tương Liễu và Cộng Công đang ngồi trong sân.
Tiểu Yêu tiến lên chào Cộng Công, Cộng Công cười trêu chọc: “Ở đây không có người ngoài, ngươi cũng giống như Tương Liễu gọi ta một tiếng cha nuôi đi”
Nhìn Tương Liễu nhếch miệng, Tiểu Yêu ngượng ngùng đỏ mặt, miệng nhẹ nhàng gọi: "Cha nuôi."
Cộng Công cười ha ha, Tương Liễu thấy Tiểu Yêu xấu hổ đến đỏ cả mặt, liền cười nói: "N
Sao nàng không pha một bình trà cho cha nuôi của nàng đi.”Nhìn bóng dáng Tiểu Yêu như đang chạy trốn, Cộng Công thẳng thắn nói với Tương Liễu: “ ngươi định để Tiểu Yêu vô cớ đi theo sao?”
Tương Liễu quay đầu nhìn thẳng Cộng Công, một lúc sau mới cụp mắt xuống: "Nàng là Vương Cơ của Cao Tân, con là quân sư của Thần Vinh, chúng ta..."
" Ngươi sao vậy? Tại sao, ngươi định để Tiểu Yêu không danh không phận đi theo ngươi như vậy à?" Sắc mặt Cộng Công nhất thời trở nên khó coi.
Nhìn Tương Liễu im lặng, Cộng Công tức giận đến muốn đánh hắn: “Ta nói cho ngươi biết, nàng không quan tâm thân phận của ngươi, ngươi quan tâm cái gì? Ngươi với nàng muốn chơi đùa một thời gian ngươi chia tay với nàng sao? Ngươi như vậy vẫn là đàn ông sao. Ừm, chỉ là... ngươi thật không biết xấu hổ."
Cộng Công càng nói càng tức giận: "Ngươi đã lớn như vậy rồi, nhưng đầu óc vẫn như cũ. Nếu ngươi lo lắng về lễ vật…”
Cộng Công im lặng, quân Thần Vinh bọn họ thực sự không thể nghĩ ra của hồi môn hậu hĩnh.
Hai người im lặng, một lúc sau Cộng Công mới nói: “Có lễ vật nào quan trọng hơn mạng sống không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
SƠ TÌNH TA KHÔNG PHỤ NỖI TƯƠNG TƯ (Đã Hoàn)
FanfictionMột lạng tương tư, hai lạng rượu.... Ra mới có thể đem tình ái nói ra. Năm cân thương nhớ, một biển yêu.... Ta mới có thể cùng người tương ngộ