Ngạnh muốn nói nói, hiện tại đã đến hạ cuối cùng. Nhưng đối cũng thịnh học sinh tới nói, ở ngay lúc này chẳng sợ ăn mặc một thân ngắn tay giáo phục sớm mà đến trường học, cũng sẽ mang đến lệnh nhân tâm sinh bực bội nhiệt độ.
Đặc biệt là đối những cái đó từ gia đến trường học có một khoảng cách, hơn nữa bị muộn rồi học sinh tới nói, mỗi ngày chạy như điên từ trong nhà đuổi tới trường học lượng vận động cũng không tính tiểu. Huống hồ dẫm lên chết tuyến đến trường học còn muốn né qua tác phong uỷ viên trừng phạt cũng không phải một việc dễ dàng.
Hôm nay Sawada Tsunayoshi như cũ không có bị đồng hồ báo thức đánh thức, như cũ là cùng thời gian thi chạy ý đồ dẫm lên tiếng chuông tiến vào trường học.
Hibari Kyoya ỷ ở bên cửa sổ trên cao nhìn xuống mà nhìn Sawada Tsunayoshi lại lần nữa bị tác phong uỷ viên bắt lấy hơn nữa đăng ký, ở tan học sau tiến hành phạt quét. Ban đầu trừng phạt cũng không phải phạt quét, mà là sẽ bị Hibari Kyoya tấu một quải tử. Nhưng là sau lại Hibari Kyoya phát hiện loại này trừng phạt ngược lại sẽ làm đến trễ hiện tượng càng ngày càng nghiêm trọng, vì thế tắc đổi thành phạt quét. Quả nhiên, loại này trừng phạt làm đến trễ học sinh càng ngày càng ít. Dư lại duy nhất một cái không sợ quét tước toàn bộ sân thể dục thậm chí toàn bộ trường học tàn nhẫn người chỉ có Sawada Tsunayoshi.
Sawada Tsunayoshi. Một con ở một tuần có thể có bốn ngày đến trễ ăn cỏ động vật, dư lại một ngày còn lại là dẫm lên tiếng chuông đến trường học. Nhưng gần chỉ là cái này không đủ để làm Hibari Kyoya nhớ kỹ tên của hắn. Làm Hibari Kyoya nhớ kỹ hắn tên nguyên nhân là bởi vì phụ thân hắn, Sawada Iemitsu, Vongola ngoài cửa cố vấn. Hơn nữa theo mấy năm trước Vongola người thừa kế một đám tử vong, Sawada Tsunayoshi ở hiện tại cũng có thể nói là Vongola đệ nhị người thừa kế. Ở quốc thường lộ đại giác đem cũng thịnh quyền quản lý hoàn toàn giao cho Hibari Kyoya thời điểm, đối hắn duy nhất yêu cầu thậm chí chỉ có bảo vệ tốt trạch điền một nhà. Cũng đủ để nhìn ra hoàng kim chi vương đối bọn họ coi trọng.
Sawada Tsunayoshi ở Hibari Kyoya nơi này chỉ là Sawada Iemitsu phụ thuộc, bởi vì có được Vongola huyết mạch mà cần thiết tăng thêm chiếu cố ăn cỏ động vật. Hắn hoàn toàn không cho rằng Sawada Tsunayoshi sẽ có được kế thừa Vongola cơ hội. Không nói đến Sawada Iemitsu tận lực làm trạch điền mẫu tử rời xa thế giới thái độ, chỉ nói Vongola đệ nhất người thừa kế --Xanxus, liền không phải cái thiện tra. Phẫn nộ chi viêm uy lực không dung khinh thường.
Hibari Kyoya lười biếng mà thu hồi ánh mắt. Sawada Tsunayoshi đến trễ hằng ngày cũng không có cái gì đẹp. Hắn lười nhác mà ngáp một cái, chuẩn bị đi giữ gìn một chút cũng trung tác phong.
Namimori trung học chỉ có trong phòng học học sinh đọc sách thanh, trả lời vấn đề thanh âm, còn có Hibari Kyoya tiếng bước chân. Tóc đen thiếu niên dẫm lên Namimori trung học mặt đất, có một loại thỏa mãn cảm thấm tiến hắn trong lòng. Mỗi ngày buổi sáng đi ở cũng trung, luôn là có thể làm hắn có loại này sung sướng cảm giác. Chẳng sợ quá mức nhanh nhạy ngũ cảm luôn là vô hạn mà phóng đại học sinh lão sư thanh âm cũng không thể phá hư tâm tình của hắn.
Không có phát hiện có ai phá hư cũng thịnh tác phong, Hibari Kyoya vòng một vòng lại đến tác phong phòng khách chuẩn bị thổi điều hòa ngủ một giấc. Tác phong phòng khách cơ hồ có thể xem như Hibari Kyoya tư nhân lãnh địa chi nhất. Không có hắn cho phép ngay cả Kusakabe Tetsuya đều sẽ không tùy tiện tiến vào. Nhưng hắn ngủ một giấc ý tưởng thực mau bị không ngừng vang lên đầu cuối cấp đánh bại. Xem nhẹ đối phương từng điều tin tức, Hibari Kyoya tương đương lạnh nhạt mà đóng cơ, phiên cái thân ý đồ tiến vào mộng đẹp. Nhưng thực hiển nhiên, thiển miên người cũng không dễ dàng ngủ. Thẳng đến Kusakabe Tetsuya gõ cửa tiến vào đưa cơm trưa, Hibari Kyoya cũng không có ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Hibari Kyoya có phú giang thể chất
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4787209