Đệ 10 chương

31 6 0
                                    

Tác phong uỷ viên trường lắc lắc tonfa, ở tối tăm trong hoàn cảnh này đối bạc quải vẫn cứ phiếm lệnh người run sợ hàn mang. Bởi vì đối phương phá hư hắn thành lập trật tự, thương tổn cũng trung học sinh sinh ra phẫn nộ cùng hắn đại khái suất sẽ là cái thực tốt cắn sát đối tượng mà sinh ra hưng phấn ở trong nháy mắt tới đỉnh điểm. Nhưng hắn như cũ không nhanh không chậm, như là kia cổ bức nhân khí thế là trong lúc vô tình sinh ra giống nhau.

Rõ ràng đã chiến ý đã đạt tới đỉnh điểm, Hibari Kyoya vẫn là một bộ lãnh đạm bộ dáng. Hắn thậm chí đặt câu hỏi: “Ngươi tưởng ngồi chết sao?”

Bị hoàng kim chi vương dạy dỗ quá tác phong uỷ viên trường nhưng không cho rằng xảo trá ảo thuật sư sẽ cam tâm tình nguyện mà ngồi chờ chết. Trừ phi hắn thực tự tin. Tự tin chính mình tuyệt đối có thể dễ dàng mà đánh bại Hibari Kyoya. Nhưng Hibari Kyoya cũng không sợ hãi. Hoàn toàn tương phản, trời sinh tính lãnh đạm thiếu niên thực hưng phấn. Cùng cường giả đối chiến là số lượng không nhiều lắm có thể làm hắn cảm thấy khoái ý sự. Hắn nhìn ngồi ở chỗ kia, nhìn như mờ ảo không chừng nhưng có gan khiêu khích hắn gây rối giả, đã có thể tưởng tượng đến kế tiếp chiến đấu sẽ làm hắn cảm thấy nhiều sung sướng.

Nhưng đối phương ngồi ngay ngắn ở nơi đó, đối chợt khẩn trương lên không khí tựa hồ hoàn toàn không có phát hiện. Hắn thanh âm mang theo ý cười, nói ra nói lại là đang tìm hấn.

“Ngươi thật là nói cái buồn cười lời nói. Là bởi vì không cần thiết đứng lên mới ngồi a.”

Hibari Kyoya cảm thấy có chút không đúng. Trừ phi tới rồi Reborn cái loại này trình độ, bằng không hắn nhưng không cho rằng có ai có thể ngồi ở chỗ kia liền có thể trực diện hắn công kích. Hắn không có tâm tình lại cùng lục đạo hài thử đi xuống, lưu loát mà giơ lên tonfa, nhưng lại đột nhiên gian cảm thấy trời đất quay cuồng.

Vô số mỹ lệ hoa anh đào cánh tung bay rơi xuống, rực rỡ mà phồn hoa. Nhưng Hibari Kyoya không hề tâm tư thưởng thức. Cường đại tác phong uỷ viên lớn lên ở giờ phút này thậm chí trạm đều đứng không vững.

“…… Ta cũng thực giật mình a, cái kia được xưng là tam xoa kích hạ mã ngươi siêu nhất lưu sát thủ……”

Ồn muốn chết.

Hibari Kyoya nhíu mày. Từ lục đạo hài lải nhải đôi câu vài lời hắn đại khái minh bạch hắn dẫn tới giờ phút này trạng huống nguyên nhân. Nhưng là hắn ở lúc ấy đã cùng cái kia hạ mã ngươi bắt được dược. Trừ phi……

Tác phong uỷ viên trường sờ lên cổ, trải qua một đoạn thời gian về sau kia khối bị muỗi đốt quá làn da như cũ sưng đỏ.

…… Dược, là giả.

Siêu nhất lưu sát thủ bị một cái quốc trung sinh không hề nguyên do mà đánh bại, bằng bản năng thả ra muỗi khiến cho hắn hoạn thượng vựng anh chứng. Chẳng sợ hắn sau lại đã nhận ra, lòng mang bất mãn sát thủ, hoặc là nói không muốn vì nam nhân chữa bệnh sát thủ vì không cùng hắn khởi tranh cãi liền tùy tiện cho hắn một phần giả dược. Mà ảo thuật sư muốn biết được tin tức này, có lại nhiều bất quá con đường.

Cho dù đại khái minh bạch nguyên nhân, Hibari Kyoya lại như cũ vô pháp thấy rõ đồ vật. Đôi mắt hoàn toàn không có biện pháp ngắm nhìn. Như là cũng không nhanh nhạy camera, khi thì rõ ràng, khi thì mơ hồ.

Nếu Hibari Kyoya có phú giang thể chấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ