“Gia nhập cảng hắc | tay | đảng?” Hibari Kyoya hừ lạnh, “Ta không có, cũng sẽ không cùng bất luận kẻ nào quần tụ. Chỉ là vì còn nhân tình mà thôi.”
“Thì ra là thế.” Reborn khơi mào một mạt thoạt nhìn tương đương thần bí cười, “Như vậy liền ở chỗ này đãi một đoạn thời gian, nhìn xem ta kia không nên thân học sinh đi. Hắn sẽ không làm ngươi thất vọng.”
“Oa nga.” Hibari Kyoya ngạc nhiên mà nhìn hắn một cái, “A ngươi khắc ba Renault, ngươi muốn bắt tay duỗi đến các thế giới khác đi sao? Ta cho rằng ngươi sẽ không quản song song thế giới. Rốt cuộc kia cùng ngươi không hề quan hệ, không phải sao?”
Đúng vậy, thế giới đệ nhất sát thủ đương nhiên không có nhàn tâm đi quản các thế giới khác sự, kia cách hắn quá xa. Lạnh nhạt sát thủ sẽ không bởi vì một cái cùng hắn không quan hệ thế giới mà đi làm một ít không hề ý nghĩa sự. Nhưng Hibari Kyoya không giống nhau.
Đứa nhỏ này, cái này ở bọn họ thế giới từ hoàng kim chi vương giáo dưỡng lớn lên hài tử, chẳng sợ từ nhỏ liền bởi vì kia phó ma tính mỹ mạo mà bị đủ loại sự kiện quấy rầy, nhưng hắn như cũ như một đóa lưu vân tự do. Không ai có thể làm hắn làm hắn không nghĩ làm sự tình, trên người đều có một cổ cao ngạo khí chất. Nhưng một thế giới khác chim sơn ca ở mới vừa gặp mặt khi, trên người đáng sợ mị lực lại ở trong nháy mắt phóng tới lớn nhất.
Nhưng nếu cái này đến từ song song thế giới hài tử cũng không phải bị hoàng kim chi vương mang đi, mà là bị sâm âu ngoại nuôi lớn nói, như vậy sẽ dưỡng thành loại này bộ dáng cũng hoàn toàn không làm người ngoài ý muốn.
Reborn biết cái kia hiện giờ cảng | hắc thủ lĩnh là cái thừa hành “Tối ưu giải” gia hỏa. Bị gia hỏa kia mang đi, như vậy Hibari Kyoya sẽ đem chính mình bề ngoài hoàn toàn lợi dụng lên cũng không phải một kiện lệnh người giật mình sự.
Nhưng này cũng không phải một kiện lệnh người cao hứng sự.
Vô luận là Hibari Kyoya bản thân ý nguyện, lại hoặc là hắn mẫu thân di nguyện, đều là hy vọng hắn có thể tự do tự tại không chịu trói buộc mà có thể vĩnh viễn làm chính mình muốn làm sự.
Hoàng kim chi vương lấy Hibari Kyoya ý chí ưu tiên, mà Hibari Kyoya cũng không đối chính mình bề ngoài cảm thấy hứng thú, tóc đen thiếu niên càng muốn tăng lên thực lực của chính mình, có thể cùng cường giả vui sướng mà chiến đấu. Cho nên quốc thường lộ đại giác liền giúp Hibari Kyoya biến cường.
Mà cái kia lấy ám sát thủ đoạn bước lên thủ lĩnh chi vị tin tưởng vững chắc tối ưu giải bác sĩ thâm ái hắn Yokohama. Chẳng sợ Hibari Kyoya là hắn muội muội nhi tử, hắn cũng tuyệt không sẽ làm lộ. Chính tương phản, vì Yokohama, vô luận cái gì cái kia bác sĩ đều có thể hy sinh.
Này lệnh người kính nể. Nhưng Hibari Kyoya cơ hồ có thể xem như sát thủ tiên sinh nhìn lớn lên hài tử. Năm đó hoàng kim chi vương giống cái ngốc gia gia giống nhau điên cuồng hướng bọn họ này đó bằng hữu khoe ra nhà hắn đáng yêu tiểu hài tử, ảnh chụp hắn xem không ít, Hibari Kyoya sự tích hắn nghe được cũng không ít.
Sát thủ tiên sinh luôn luôn bênh vực người mình. Hơn nữa hắn không tin song song thế giới Hibari Kyoya sẽ thay đổi bản tính, không bằng nói, “Sẽ không cùng bất luận kẻ nào quần tụ” mới là Hibari Kyoya vẫn luôn kiên trì. Nếu chỉ là vì còn nhân tình, không cần nhà bọn họ hài tử như vậy ủy khuất chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Hibari Kyoya có phú giang thể chất
Fanfichttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4787209