Hibari Kyoya theo thường lệ rất sớm rời khỏi giường.
Cũng không phải tác phong uỷ viên trường không muốn ngủ nhiều một lát, mà là ở ngay lúc này, tẫn trách gia đình bà chủ nhóm đã chuẩn bị đi siêu thị mua sắm nguyên liệu nấu ăn. Chẳng sợ hắn nơi ở đã cũng đủ xa xôi, nhưng luôn có một ít gia đình bà chủ thanh âm tương đối bén nhọn, kinh động ở ca hát chim nhỏ nhóm, xẹt qua đã sáng lên không trung.
Huống chi, hôm nay vẫn là cái tương đối đặc thù nhật tử.
Nhưng Hibari Kyoya không biết gì, hoặc là nói hắn cũng không để ý. Tác phong uỷ viên trường chỉ là trước sau như một mà tính toán ở tuần tra xong cũng thịnh lúc sau liền đến cũng trung tác phong phòng khách hưởng dụng phó uỷ viên trường chuẩn bị tốt bữa sáng.
Chờ cũng thịnh chân chính ý nghĩa thượng nói sự người kết thúc tuần tra tới cũng trung về sau, hắn ngửi được tuổi trẻ thiếu nữ tỉ mỉ chuẩn bị chocolate ngọt nị mùi hương ở trong không khí bay bổng mới ý thức được cái này ngày hội.
—— là tình nhân tiết.
Tuy rằng yêu sớm trái với tác phong, nhưng cho dù là Hibari Kyoya cũng không có quyền lợi đi ước thúc non nớt các thiếu nữ ở cái này quá mức ngọt ngào ngày hội biểu đạt chính mình tâm ý. Đương nhiên, thiên kinh địa nghĩa. Là cùng Hibari Kyoya thờ phụng luật rừng giống nhau thiết luật.
Ở cái này ngày hội, ngày thường khắc nghiệt tác phong uỷ viên trường thông thường đều sẽ mở một con mắt nhắm một con mắt. Chỉ cần không ở trước mặt hắn quần tụ hơn nữa sau đó sẽ không biểu lộ ra yêu sớm dấu hiệu, chỉ một ngày hạn định tác phong uỷ viên trường đều sẽ khoan dung bọn họ trái với tác phong hành vi. Huống chi ở Nhật Bản, tình nhân tiết cũng không chỉ là biểu đạt các cô nương biểu đạt chính mình tâm duyệt chi ý nhật tử, đồng dạng cũng là nữ tính hướng khác phái biểu đạt cảm kích ngày hội.
Hibari Kyoya cơ hồ có thể nói là toàn bộ cũng thịnh thu được chocolate nhiều nhất người. Này cũng không làm người ngoài ý muốn. Cho dù thường xuyên bạo lực chấp pháp, nhưng tác phong uỷ viên trường như cũ là rất nhiều cũng thịnh gia trưởng trong lòng hảo hài tử.
Lớn lên hảo, hỗ trợ giữ gìn cũng thịnh trật tự, đẩy mạnh cũng thịnh các loại phương tiện hoàn thiện, còn thường xuyên trợ giúp gặp được khó khăn cũng thịnh trụ dân.
Tuy rằng này gần chỉ là Hibari Kyoya yêu ai yêu cả đường đi, nhưng không thể phủ nhận, rất nhiều Namimori trung học hài tử gia trưởng đều đối vị này thiếu niên ôm có tương đương trình độ thượng hảo cảm. Luôn có học sinh bị chính mình mẫu thân ủy thác đưa chocolate cho các nàng trong lòng ngoan ngoãn hiểu chuyện uỷ viên trường.
Tuy rằng bọn họ càng muốn tự mình giao cho có được đẹp tướng mạo tác phong uỷ viên trường, thuận tiện bí mật mang theo hàng lậu mà đưa lên thân thủ chế thành chocolate, nhưng phi thường đáng tiếc, tiếp thu chocolate sự tình đã sớm bị Hibari Kyoya liền cấp đáng tin cậy phó thủ.
Một đống lớn chocolate chiếm cứ tác phong phòng khách toàn bộ cái bàn, là sẽ làm nhìn thấy cái này cảnh tượng gia hỏa giật mình trình độ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Hibari Kyoya có phú giang thể chất
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4787209