Đệ 8 chương

41 6 0
                                    

Trời sinh tính lãng mạn Italy người da mặt dày đi theo Hibari Kyoya vào cùng trạch, thuận tiện đem trong tay hoa hồng đặt ở đặt ở một bên bình hoa.

“Sao sao, bất hòa ta nói một câu tình nhân tiết vui sướng sao, cung di?” Italy thiếu niên đem mặt tiến đến Hibari Kyoya trước mặt, lộ ra tươi cười nói.

Tác phong uỷ viên trường lãnh đạm mà liếc mắt nhìn hắn, cũng không có như hắn mong muốn: “Chỉ là vì cho ta đưa hoa?”

Có được cái loại này trình độ mạng lưới tình báo, Hibari Kyoya nhưng không tin bạch lan ngàn dặm xa xôi lại đây chỉ là vì cho hắn tặng quà | người quà tặng trong ngày lễ vật. Nói vậy thế giới đệ nhất sát thủ tới cũng thịnh dạy dỗ đời kế tiếp mười đại mục đích tin tức đã sớm bãi ở kiệt tác gia tộc thủ lĩnh bàn làm việc thượng.

Bạch lan đương nhiên biết Hibari Kyoya ý tứ. Italy thiếu niên tương đương ủy khuất, cố lấy một trương bánh bao mặt: “Tuy rằng Tsunayoshi-kun là rất thú vị lạp, nhưng là cung di tương là quan trọng nhất nga.”

Hắn nghiêm túc nói: “Cho dù là kẹo bông gòn cũng không thể cùng cung di tương so nga.”

Ở cái kia nhỏ yếu linh hồn mảnh nhỏ, hắn thấy được Hibari Kyoya, đó là tám triệu trăm triệu cái trong thế giới không thể phục chế kỳ tích. Từ một cái Hibari Kyoya sở diễn sinh ra vô số hoàn toàn bất đồng thế giới.

Đông Kinh Dresden đá phiến, Yokohama thư. Cỡ nào thú vị a. Làm quan trắc tới rồi những cái đó mặt khác chính mình hủy diệt lặp lại không hề lạc thú thế giới bạch lan cảm thấy đã lâu lạc thú. Mà hết thảy này đều là Hibari Kyoya mang đến. Cho dù là thiếu niên này bản thân đều là đặc thù. Kia viên ở quan trắc đến trong thế giới hoàn toàn không có lệ chí, còn có Hibari Kyoya trên người hấp dẫn bình thường không hề tiềm năng không hề ý chí lực người ma tính mị lực. Này chẳng lẽ không đủ để làm bạch lan đem hắn phóng tới đệ nhất vị sao?

Không biết tương lai, độc nhất vô nhị thế giới. Bạch lan. Kiệt tác sẽ chỉ là bạch lan. Kiệt tác, sẽ không có người trộm đi hắn kinh nghiệm cùng nhân sinh. Sở hữu hết thảy sẽ chỉ là thuộc về hắn thú vị trạm kiểm soát.

Bạch lan kia trương thoạt nhìn lược hiện ngả ngớn tuấn mỹ khuôn mặt tràn đầy nghiêm túc: “Thật sự! Cung di tương là quan trọng nhất.”

“Chỉ là vì thỏa mãn chính mình ác liệt lòng hiếu kỳ còn có thú vị tâm đi, vẫn là như vậy ngạo mạn a.” Hibari Kyoya hừ lạnh một tiếng. Cùng trước mặt cái này bạch mao nhận thức như vậy nhiều năm, Hibari Kyoya đã sớm rõ ràng gia hỏa này bản chất. Kiêu ngạo nhìn không thấy những người khác gia hỏa, làm sở hữu hết thảy đại đa số không có gì mục đích, chỉ là vì kia phân không biết cùng thú vị. Nếu ngày nọ bạch lan nếu là nhất thời hứng khởi muốn hủy diệt thế giới, Hibari Kyoya cũng sẽ không ngoài ý muốn. Bất quá ở kia phía trước đại khái muốn trước tiêu ma hắn đối những cái đó không biết tò mò.

Không để ý đến bạch lan lược hiện chinh lăng biểu tình, Hibari Kyoya phi thường tự nhiên mà lấy quá bạch lan trong tay hai hộp chocolate: “Nào hộp là tinh tử tỷ?”

“Thật là ——” bạch lan kéo dài quá thanh âm oán giận, “Cung di tương luôn vẻ mặt bình đạm mà nói loại này lời nói.” Hắn chỉ chỉ Hibari Kyoya trên tay một hộp chocolate, “Là cái kia lạp!”

Nếu Hibari Kyoya có phú giang thể chấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ