Đệ 11 chương

40 5 0
                                    

Chẳng sợ thân bị trọng thương, đối Hibari Kyoya tới nói, đem Kakimoto Chikusa đánh bại cũng là lại dễ dàng bất quá sự.

Nhưng ở đem đối phương đánh bay ném tới dưới lầu về sau, Hibari Kyoya vẫn là nhịn không được nửa dựa vào trên tường. Quá lớn động tác liên lụy đến miệng vết thương, tuy rằng không có tạo thành lần thứ hai thương tổn, nhưng đứt gãy vài căn cốt đầu hiển nhiên cũng không đủ để chống đỡ hắn tiến hành chiến đấu.

“…… Ngươi không sao chứ?” Trên mặt đất nằm một hồi Gokudera Hayato gian nan mà ngồi dậy. Tuy rằng chính mình cũng bị thương không nhẹ, nhưng hắn vẫn là mang theo liền chính mình đều không có nhận thấy được lo lắng nhìn Hibari Kyoya. Nhưng mà đương hắn thật sự nghiêm túc mà hoàn toàn nhìn đến Hibari Kyoya chính mặt khi lại ngơ ngẩn.

Tóc đen thiếu niên vốn dĩ liền sinh đẹp, thanh tuyển đến giống giống phúc cổ điển họa. Mà ngày thường đánh lên giá nước chảy mây trôi, quải quải đến thịt liền có vẻ hắn đặc biệt soái khí cường đại. Kia phó bộ dạng diễm lệ cảm ngạnh sinh sinh bị hắn lãnh đạm khí chất cùng đánh nhau thời điểm hung lệ cấp đè ép đi xuống. Mà hiện tại, thiếu niên này trên người dính huyết, trên mặt đều là trầy da, nhưng hắn trên người cái loại này ma mị diễm lệ cảm lại bị đột hiện ra tới.

Làm người muốn…… Đem cái này cường đại thiếu niên đặt ở trong lòng bàn tay thưởng thức thưởng thức, biến thành độc thuộc chính mình một người sở hữu vật……

Hibari Kyoya kỳ quái mà nhìn hắn một cái, trả lời nói: “Không có việc gì.” Ở Gokudera Hayato hỏi ra tới trong nháy mắt, tác phong uỷ viên trường liền đứng thẳng thân thể, tựa như vừa rồi cái kia không thể không dựa tường nghỉ ngơi người không phải hắn giống nhau. Hắn hỏi lại, “Ngươi tới nơi này làm cái gì?”

Gokudera Hayato từ đối phương dung mạo đánh sâu vào trung tránh thoát ra tới, chỉ có không tự giác đỏ bên tai có thể chứng minh hắn vừa rồi xác thật là tâm thần lắc lư. Hắn chính chính sắc, không có lại tưởng mặt khác lung tung rối loạn sự, nghiêm túc mà nhìn một chút Hibari Kyoya thương chỗ. Tuy rằng đối phương nhìn qua không giống không có việc gì bộ dáng, nhưng hắn cũng không có nhắc lại. Gokudera Hayato nhìn qua đích xác rất giống cái bất lương thiếu niên, nhưng hắn có cùng bề ngoài hoàn toàn bất đồng săn sóc.

“Chuyện này là nhằm vào mười đại mục đích.” Gokudera Hayato nháy mắt trừng lớn mắt, “Đúng rồi, mười đại mục!”

Hắn cơ hồ có thể xem như giãy giụa đứng lên, hiển nhiên hắn trạng thái cũng hoàn toàn không hảo.

Hắn khập khiễng mà phải rời khỏi, lại lập tức dừng lại, xoay người nhìn về phía Hibari Kyoya, cũng ở trong ngực lấy ra một cái túi giấy cho hắn: “Vựng anh chứng giải dược.”

Tóc đen thiếu niên xem kỹ một hồi, thẳng đến Gokudera Hayato táo bạo mà nói hắn muốn đuổi thời gian đi trợ giúp mười đại mục về sau hắn mới tiếp qua đi. Hắn nhỏ đến không thể phát hiện mà cười một chút, đem dược ăn luôn về sau, lại đem túi giấy trả lại cho Gokudera Hayato.

“…… Làm gì?”

Hibari Kyoya không có trả lời hắn, chỉ là đem túi giấy nhét ở trong tay hắn lúc sau, thực dứt khoát mà giá khởi Gokudera Hayato.

Nếu Hibari Kyoya có phú giang thể chấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ