Đệ 18 chương

36 3 0
                                    

Từ Yokohama đến cũng thịnh đường xá không tính rất dài. Ít nhất cùng cũng thịnh cùng Italy chi gian khoảng cách so sánh với muốn gần nhiều.

Nói ra cũng đủ lệnh người hiểu lầm nói hai người ở kế tiếp đường xá trung không có lại tiến hành nói chuyện phiếm. Bởi vì vô pháp tiếp thu ba người quần tụ Hibari Kyoya, trên thực tế bọn họ ngồi xe là Vongola Juudaime khai.

Tôn quý Vongola giáo phụ đã thật lâu không có chính mình tự mình lái xe. Qua kia đoạn bị Reborn buộc học xe, ngạnh sinh sinh dùng ngắn nhất thời gian bắt được bằng lái thời gian, làm Vongola thủ lĩnh, yêu cầu chính hắn lái xe thời điểm quả thực là thiếu chi lại thiếu.

Học xe thời điểm hắn còn không có thành niên, kia đoạn thời gian cũng đủ binh hoang mã loạn, cũng là hắn không bao lâu trân quý hồi ức chi nhất, cái này làm cho Sawada Tsunayoshi nhịn không được cười một chút.

Chỉ là lái xe chung quy không nên thất thần, Sawada Tsunayoshi một cái phanh gấp làm nhắm mắt dưỡng thần Hibari Kyoya rốt cuộc bỏ được mở mắt ra cho hắn một ánh mắt.

Sawada Tsunayoshi đối hắn cười một chút, lấy biểu chính mình xin lỗi. Hibari Kyoya lại bởi vì cái này tiểu nhạc đệm nhìn hắn nói: “Ta thật sự rất tò mò, ngươi rốt cuộc là như thế nào biến thành như vậy.”

Ở mười năm trước Sawada Tsunayoshi cùng lục đạo hài một trận chiến đích xác có thể thấy được yếu đuối thiếu niên ở dần dần biến cường. Hibari Kyoya cũng dần dần mà đối hắn có một chút chờ mong. Chính là Hibari Kyoya vẫn luôn nhìn chăm chú vào hắn. Mười năm trước hắn quá khứ cùng hiện tại, tác phong uỷ viên trường rõ ràng. Hắn biết mười năm trước Sawada Tsunayoshi là một con thực điển hình ăn cỏ động vật, hắn chờ mong giá trị cũng gần chỉ là một chút. Nhưng mà mười năm sau Vongola thủ lĩnh lại là cái không thể nghi ngờ cường giả.

Mười năm có thể thay đổi rất nhiều đồ vật, nhưng cũng có thể cho một người phát sinh lớn như vậy lột xác sao?

Sawada Tsunayoshi tươi cười độ cung không có thay đổi, lại ở môi trước dựng thẳng lên ngón tay: “Này liền không thể nói.”

Hibari Kyoya yên lặng nhìn hắn, tại đây trong lúc Vongola thủ lĩnh mặt không đỏ tim không đập mà tiếp tục lái xe, còn hỏi tiểu hài tử đôi mắt toan không toan.

Tác phong uỷ viên trường chung quy là so với hắn thiếu mười năm thời gian, cuối cùng vẫn là ở trên chỗ ngồi ngồi xong, nhìn ngoài cửa sổ xe bay nhanh hiện lên cảnh sắc.

Mười năm thời gian nói dài cũng không dài lắm bảo ngắn cũng không ngắn lắm. Nó có thể nháy mắt liền quá, cũng có thể làm người cảm thấy này mười năm so cả đời còn trường. Mười năm thời gian không nhất định có thể thay đổi một người, có thể thay đổi một người chính là nối gót tới biến cố cùng khiêu chiến. Có khi một cái tiểu hài tử yêu cầu ở trong một đêm lớn lên, khởi động một cái người trưởng thành đều không nhất định căng đến lên gánh nặng. Nhưng có khi một ít người lại có thể vô ưu vô lự mà cả đời làm tiểu hài tử.

Hiện giờ Sawada Tsunayoshi đã không còn oán giận sẽ phát sinh ở trên người hắn xui xẻo sự. Hiện tại hắn đã không chỉ có chỉ là Sawada Tsunayoshi, hắn là Vongola thủ lĩnh, là người thủ hộ nhóm lãnh tụ, hắn yêu cầu bình tĩnh, yêu cầu làm ra chính xác quyết sách, yêu cầu dẫn dắt Vongola hướng tới hắn sở cho rằng chính xác phương hướng đi tới. Hắn hiện tại chỉ đầy cõi lòng cảm ơn. Cảm tạ ở hắn thiếu niên khi gặp ưu tú nhất lão sư cùng nhất đáng giá tín nhiệm đồng bọn, cảm tạ cha mẹ hắn hiện giờ vẫn cứ khỏe mạnh mạnh khỏe. Đã từng hắn đối phụ thân tràn ngập oán hận, nhưng hôm nay hắn lại lý giải phụ thân, hơn nữa không thể không làm mụ mụ một người đãi ở cũng thịnh.

Nếu Hibari Kyoya có phú giang thể chấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ