Chuẩn xác đi lên giảng, đương nhân loại gặp được đột như lên mãnh liệt công kích khi là phản ứng không kịp. Hai chân giống rót đầy thiết giống nhau vô pháp nâng lên tình huống không ở số ít. Nhưng Hibari Kyoya, cái này khó khăn lắm mười lăm tuổi thiếu niên, đương kia có cực kỳ cường đại cảm giác áp bách màu đen hung thú cơ hồ muốn từ trên xuống dưới đem hắn chém thành hai nửa khi, thậm chí còn có tâm tình thoáng chọn một chút mi, rồi sau đó nhanh nhẹn trốn tránh khai.
Tóc đen thiếu niên nhìn về phía công kích nơi phát ra, đó là cái có được thay đổi dần màu tóc nam nhân. Hắc bạch phân minh đôi mắt nhìn thực hung, nhưng hắn thân thể thoạt nhìn cũng không tốt. Bởi vì ở Hibari Kyoya tránh thoát vài lần công kích trên đường, hắn liền ho khan rất nhiều lần.
Loại này cự ly xa công kích phương thức, còn có kia nhìn thực gầy yếu thân thể, Hibari Kyoya lập tức liền nghĩ ra giải quyết phương thức.
—— kéo gần khoảng cách, đánh cận chiến!
Mà này vừa lúc là Hibari Kyoya nhất am hiểu.
Tự hỏi thời gian bất quá một cái chớp mắt, Hibari Kyoya nhẹ nhàng mà nhảy dựng lên dẫm lên một bên cái bàn, mượn lực nhảy đến bên kia, mà cùng lúc đó, kia hung ác hắc thú từ hắn vừa rồi đứng thẳng địa phương xuyên qua xỏ xuyên qua mặt sau vách tường! Hibari Kyoya không có đi quản sau lưng truyền đến thật lớn tiếng vang, chỉ là ở tránh đi từ các phương hướng công kích hắc thú đồng thời nhìn thoáng qua đối phương. Đối phương cơ hồ không có di động, quá hắc đôi mắt vẫn luôn nhìn hắn, ngẫu nhiên giơ tay ngăn trở ho khan. Tán hồng quang màu đen vải dệt tựa như có sinh mệnh cự nhận, công kích phương hướng kỳ quỷ, hoàn toàn né tránh cũng không phải kiện dễ dàng sự.
Cho nên, Hibari Kyoya cũng không có toàn bộ né tránh tính toán.
Kia cơ hồ là đồng thời phát sinh sự.
Ở kia mấy cái màu đen vải dệt xỏ xuyên qua quá Hibari Kyoya thân thể trong nháy mắt, Akutagawa Ryunosuke rất rõ ràng mà thấy đối phương lộ ra một cái phi thường phi thường xinh đẹp có công kích tính tươi cười. Cùng vị kia mười năm sau chim sơn ca cán bộ không giống nhau, tóc đen thiếu niên mặt còn mang theo sơ qua tính trẻ con cùng ngây ngô, mà khi hắn nhiễm huyết khi lộ ra như vậy một cái tươi cười lại là không có sai biệt diễm lệ.
Akutagawa Ryunosuke bản năng bị kia quỷ lệ mỹ cấp hấp dẫn ở. Chờ hắn phản ứng lại đây khi, Hibari Kyoya đã tới rồi trước mặt hắn dẫn theo tonfa cho hắn hung hăng một kích. Trải qua Oda Sakunosuke huấn luyện hắn thể thuật không có phía trước như vậy lạn, tuy nói không có biện pháp hoàn toàn tránh thoát thiếu niên công kích, nhưng tốt xấu còn có thể tránh đi quan trọng thân thể bộ vị.
Hắn không có đi quản bị công kích đến địa phương, chỉ là rũ mắt thấy Hibari Kyoya trên người bị hắn dị năng xỏ xuyên qua ra mấy cái động. Từ mấy cái động chảy ra huyết đem đối phương trên người sơ mi trắng nhuộm thành ám trầm màu đỏ.
…… Kỳ thật, nguyên bản không có tính toán biến thành như vậy…… Đối phương là thật sự không sợ chết sao?
Nhưng chẳng sợ chính mình như thế chật vật, Hibari Kyoya vẫn là nắm quải, phát hiện đối phương dễ như trở bàn tay mà tránh đi thân thể thượng quan trọng bộ vị tới đón tiếp hắn công kích về sau màu xanh xám mắt phượng tràn đầy hưng phấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Hibari Kyoya có phú giang thể chất
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4787209