Đệ 17 chương

31 5 0
                                    

Hibari Kyoya từ nhỏ liền rất thích cũng thịnh, chẳng sợ sau lại đi theo hoàng kim chi vương đi Đông Kinh, ở hoàng kim chi vương đem cũng thịnh quyền quản lý cho hắn về sau, hắn cơ hồ chính là không chịu nổi mà trở về cũng thịnh sinh hoạt. Mà tới rồi cái này mười năm sau không giống nhau thế giới, hắn cũng rất tưởng xem một chút thế giới này cũng thịnh. Chẳng qua là cùng Trung Nguyên trung cũng đánh một trận lực hấp dẫn với hắn mà nói thật sự là quá lớn, còn có sâm âu ngoại sự tình, thế cho nên hắn đến bây giờ đều không có đến cũng thịnh đi xem.

Nhưng hiện tại giá cũng đánh vài tràng, cũng tận mắt nhìn thấy thế giới này một cây mao cũng chưa rớt như cũ đa mưu túc trí cữu cữu, cũng là thời điểm hồi cũng thịnh.

Yokohama với hắn mà nói không có bất luận cái gì lực hấp dẫn. Đại khái là Yokohama người các loại tâm tư quá nhiều, trong khoảng thời gian này gặp được bởi vì hắn mặt chạy tới dây dưa người thật sự là nhiều đếm không xuể. Cho dù tất cả đều bị hắn một quải tử cấp lược đổ, nhưng quá nhiều ăn cỏ động vật không xem ánh mắt mà ở trước mặt hắn quần tụ hoặc là lãng phí hắn thời gian, tác phong uỷ viên trường cũng cảm thấy thực khó chịu.

Vẫn là hắn cũng thịnh hảo. Hibari Kyoya trong lòng đối hắn địa bàn làm ra độ cao đánh giá.

Dân phong thuần phác, hoà bình yên ổn. Nơi nào có so với hắn cũng thịnh càng tốt địa phương đâu?

Tác phong uỷ viên trường kỉ chăng là gấp không chờ nổi mà tưởng hồi cũng thịnh.

Cho nên đương Vongola Juudaime đối hắn phát ra đồng hành mời khi, Hibari Kyoya cũng không có dứt khoát lưu loát mà cự tuyệt. Hơn nữa…… Hắn cũng xác thật đối biến hóa lớn như vậy Sawada Tsunayoshi cảm thấy hứng thú.

Vị này tôn quý Vongola giáo phụ đáy lòng trước sau có một khối mềm mại địa phương để lại cho người nhà của hắn cùng bằng hữu. Chẳng sợ ở Italy bên kia công vụ cũng không thể xem như nhẹ nhàng, nhưng nghĩ đến đã hồi lâu không thấy đến, ở trong nhà mụ mụ, hắn liền vô pháp khắc chế chính mình tưởng hồi Nhật Bản tâm.

Vì thế hắn nương cùng cảng hắc | tay | đảng nói chuyện hợp tác hạng mục công việc đi vào Nhật Bản, lại thuận tiện về nhà. Nhưng lần này lại làm hắn có ngoài ý muốn chi hỉ —— tìm được rồi hắn cảm nhận trung vân thủ.

Hắn người thủ hộ nhóm đều là từ niên thiếu bắt đầu làm bạn nâng đỡ đồng bọn, bọn họ cho nhau tín nhiệm, cảm tình là thường nhân vô pháp tưởng tượng thâm hậu. Chỉ có vân chi người thủ hộ một cái chỗ trống. Nhưng vô luận là năm đó đang dạy dỗ Sawada Tsunayoshi khi Reborn, vẫn là hiện giờ đã một mình đảm đương một phía cũng đủ thành thục mười đại mục, đều không có tìm được vừa lòng vân thủ.

Nhưng Hibari Kyoya, thanh danh bên ngoài cảng | hắc cán bộ, Vongola Juudaime chính mắt nhìn thấy hắn khi, hắn siêu thẳng cảm liền ở kêu gào: Người này chính là ngươi vân thủ!

Nhưng mà mười năm sau cảng | hắc cán bộ dầu muối không ăn, rõ ràng khuôn mặt tinh xảo xinh đẹp, nhưng thái độ lại lãnh đạm vô cùng. Tuy rằng sớm có nghe nói cảng hắc | tay | đảng chim sơn ca cán bộ có một trương vô cùng gương mặt đẹp, có biết về biết, ở hắn cố tình khơi mào khóe miệng, lại hướng ngươi lãnh lãnh đạm đạm mà liếc mắt một cái sau, sợ là lại vô dục vô cầu người đều sẽ bị gợi lên đáy lòng sâu nhất tầng dục vọng.

Nếu Hibari Kyoya có phú giang thể chấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ