Ngạnh muốn nói nói, Hibari Kyoya gần nhất có điểm bực bội.
Liên tiếp quần tụ ăn cỏ động vật, nhiều lần bị trái với tác phong, không có chỗ nào mà không phải là ở khiêu chiến tác phong uỷ viên lớn lên quyền uy.
Mà hết thảy này đều là bởi vì cái kia em bé.
Hibari Kyoya là như vậy tưởng.
Rốt cuộc ở Reborn tới cũng thịnh trước kia, cho dù những cái đó ăn cỏ các con vật sẽ ngẫu nhiên tụ ở bên nhau hoặc là đối hắn đầu lấy tồn tại cảm quá mức mãnh liệt tầm mắt, nhưng ở không có trái với tác phong dưới tình huống, Hibari Kyoya cũng không phải không thể đối này đó cũng thịnh trụ dân khoan dung một ít —— ít nhất ngẫu nhiên làm một ít cũng không quá mức động tác nhỏ là bị cho phép. Nhưng ở thế giới này đệ nhất sát thủ tới cũng thịnh về sau, ban đầu an tĩnh tường hòa cũng thịnh mỗi ngày đều tràn ngập tiếng ồn ào cùng nổ mạnh thanh, quần tụ học sinh số lượng kịch liệt bay lên. Ban đầu bởi vì Hibari Kyoya khủng bố vũ lực giá trị cùng cao ngạo khí chất chỉ dám xa xa quan vọng học sinh cũng không thể hiểu được gan lớn lên —— ít nhất bọn họ tầm mắt là càng ngày càng không tăng thêm che giấu.
Tuy rằng ở Reborn tới thời điểm Hibari Kyoya liền đối này hết thảy có điều chuẩn bị tâm lý cũng làm đối sách, nhưng cái này chuẩn bị tâm lý là đối em bé cải tạo cũng thịnh cùng Sawada Tsunayoshi đám kia ăn cỏ động vật sẽ thêm chút phiền toái, cũng không nhằm vào mặt khác bắt đầu thả bay học sinh. Hơn nữa cái kia em bé lại như vậy sẽ toản lỗ hổng, chẳng sợ Hibari Kyoya lại không chịu thua, cũng không thể không thừa nhận hắn đưa cho Reborn ký hợp đồng hành vi thật sự là quá mức qua loa. Hơn nữa hắn cũng không thể không thừa nhận, cho dù là hắn tìm chuyên nghiệp nhân sĩ nghĩ hợp đồng, ở về bản hợp đồng kia các hạng điều lệ chứng thực thượng, đệ nhất sát thủ tổng có thể tìm được chỗ trống vì chính mình tìm được lớn nhất ích lợi không gian. Đặc biệt là ở sử dụng cũng thịnh cùng đối Sawada Tsunayoshi xử lý thượng.
Này hết thảy đều làm Hibari Kyoya cắn giết dục vọng chưa từng có mãnh liệt. Cố tình đầu sỏ gây tội mỗi ngày cũng không thấy ảnh, nếu là gặp được……
“Nhất định phải cùng em bé đánh một hồi.”
Hắn nhìn Kusakabe Tetsuya đưa lên tới về cũng trung gần nhất tổn hại linh kiện chủ chốt báo cáo, thấp giọng nói.
“Uỷ viên trường,” Kusakabe Tetsuya đứng ở trước mặt hắn, “Về phân phối ủy ban văn phòng hội nghị, ngài hay không muốn tham gia?”
Phó uỷ viên trường luôn luôn rõ ràng hắn sẽ không đi tham gia loại này nhàm chán hội nghị —— rốt cuộc tốt nhất văn phòng từ trước đến nay là tác phong ủy ban, đây là mọi người không thể nghi ngờ sự thật.
Cho nên……
“Phó uỷ viên trường, ngươi là ở làm ta tham gia quần tụ hoạt động sao.” Hibari Kyoya giương mắt nhìn về phía cung kính mà đứng ở đứng ở trước mặt hắn Kusakabe Tetsuya, trong mắt nhiều chút hứng thú.
“Không phải, uỷ viên trường. Là xanh hoá ủy ban đối chúng ta dùng tốt nhất phòng khách có ý kiến, mà chúng ta cũng không phải tác phong ủy ban uỷ viên trường.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Hibari Kyoya có phú giang thể chất
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4787209