Hibari Kyoya đi theo tự xưng vì Ozaki Koyo nữ tử bên người.
Vị này xinh đẹp nữ tính vừa rồi ở như vậy tối tăm tràn ngập huyết tinh thẩm | tin trong phòng dùng một loại làm Hibari Kyoya tương đương không khoẻ trìu mến ánh mắt nhìn hắn. Nhưng đại khái là bởi vì ý thức được chính mình ánh mắt sẽ làm cái này đến từ mười năm trước tiểu thiếu niên cảm thấy không thoải mái, nàng thực mau liền thu hồi chính mình ánh mắt.
Chẳng sợ tình báo vội vã muốn, nàng cũng không có phân cho bên cạnh món lòng một phần ánh mắt. Cái này mỹ lệ nữ nhân cười một chút: “Là đến từ mười năm trước cung di đi?”
Tuy nói là nghi vấn ngữ khí, nhưng nàng nói được chắc chắn: “Đi thôi, cùng ta cùng đi thấy thủ lĩnh.”
Ở đi theo Ozaki Koyo đi trên đường, Hibari Kyoya thực mau liền ý thức được nơi này cũng không phải hắn nhiều quen thuộc bất luận cái gì địa phương, không phải Đông Kinh, không phải cũng thịnh, cho dù là Italy Vongola, Hibari Kyoya tưởng, vô luận là Sawada Tsunayoshi vẫn là Xanxus cũng hoặc là những người khác trở thành thủ lĩnh, cũng không có bao lớn khả năng sẽ làm hắn xuất hiện ở cái loại này thẩm | tin địa phương.
—— rốt cuộc ai không biết Hibari Kyoya là cái tương đương tự mình tùy hứng cao ngạo gia hỏa.
Nhưng nếu là người kia nói, vậy rất có khả năng. Loại chuyện này người kia cũng không phải chưa làm qua.
Hibari Kyoya đáy lòng ẩn ẩn có điểm suy đoán, cho nên vừa rồi hắn cũng không có nói thêm cái gì, liền đi theo Ozaki Koyo bên người.
Hắn biết, luận mưu kế, chính mình là so bất quá người kia.
Mà khi thật sự tới rồi tầng cao nhất thủ lĩnh văn phòng thời điểm, Hibari Kyoya lại có chút giật mình, cứ việc hắn trên mặt cũng không thể nhìn ra tới.
Trước mắt nam nhân cũng không phải hắn nhiều quen thuộc nhiều nhận thức người kia.
Hắn thoạt nhìn tối tăm lạnh nhạt thả vô sinh khí, cả người quấn lấy băng vải, như là từ cái nào phần mộ bò ra tới cương thi. Mà đứng ở hắn bên người một cái khác vóc dáng nhỏ nam nhân lại cùng hắn hình thành tiên minh đối lập. Chẳng sợ ăn mặc chỉnh tề cứng nhắc tây trang, tinh xảo khuôn mặt cũng không có gì biểu tình, nhưng hắn liếc mắt một cái chính là có thể làm người cảm nhận được một loại bồng bột sinh mệnh lực cùng sức sống.
Tối tăm nam nhân mở miệng: “Ta tưởng, cung di khẳng định là suy nghĩ ngồi ở chỗ này vì cái gì không phải sâm tiên sinh đi?” Hắn đôi tay giao nhau ở cằm, dùng một loại vô tội lại có vẻ tiếc nuối ngữ khí nói: “Kỳ thật nguyên bản ngồi ở vị trí này thượng chính là sâm tiên sinh nga. Chỉ là ta soán vị.” Hắn nghiêng nghiêng đầu, cái này động tác có vẻ khuôn mặt anh tuấn hắn có chút đáng yêu, nhưng đặt ở lúc này cảnh này lại tương đương ác liệt: “Ngươi biết ta là như thế nào soán vị sao? Chính là ——”
Hắn dùng một loại nói cho ngươi có thật lớn kinh hỉ lễ vật ngữ khí nói: “Bị ta giết.” Hắn gật gật đầu, lặp lại một lần: “Là bị ta giết nga.”
Hibari Kyoya cũng không có cái gì biểu tình, thoạt nhìn bát phong bất động, tẫn hiện lãnh đạm. Ozaki Koyo nhìn cái kia ngồi ở thủ lĩnh vị trí thượng nam nhân liếc mắt một cái, cũng không có nói cái gì. Ngược lại là cái kia vóc dáng nhỏ nam nhân lông mày nhảy nhảy, như là rốt cuộc không thể nhịn được nữa mà một quyền nện ở hắn bên cạnh nam nhân trên đầu: “Ngươi cho ta hảo hảo nói chuyện a hỗn đản thủ lĩnh!”
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Hibari Kyoya có phú giang thể chất
Fanfichttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4787209