Đệ 6 chương

38 7 0
                                    

Ở mùa hè thời điểm luôn là ngại nhiệt, luôn muốn mùa hè đoản một chút, lại đoản một chút. Nhưng tới rồi mùa đông thời điểm, lại luôn là ngại nhiệt liệt mùa tựa hồ đi được quá nhanh, luôn là nghĩ kia đoạn không kiêng nể gì ăn kem ngày mùa hè thời gian. Giống như là khi còn bé luôn là nghĩ nhanh lên lớn lên, lại ở thật sự lớn lên về sau luôn muốn hài khi thiên chân vô ưu giống nhau.

Hibari Kyoya đương nhiên không có như vậy bi xuân thương thu, nhưng hắn cũng đích xác cảm thấy thời gian quá đến quá nhanh. Khe hở ngón tay gian ấm áp ánh mặt trời giống như chỉ chớp mắt liền biến thành dừng ở lòng bàn tay tuyết mịn. Nhu hòa nho nhỏ bông tuyết ở không trung phiêu tán, cấp náo nhiệt tân xuân mang đến một tia ôn hòa lạnh lẽo.

Cũng thịnh tân xuân từ trước đến nay thực náo nhiệt. Nhưng Hibari Kyoya hỉ tĩnh. Nhanh nhạy ngũ cảm cho hắn mang đến không ít tiện lợi, nhưng ngũ cảm quá mức nhanh nhạy ở đại đa số thời điểm cũng sẽ cho hắn tạo thành không tiện. Đương đám người tụ ở bên nhau nói chuyện trời đất thời điểm, bọn họ thanh âm ở Hibari Kyoya nghe tới hoàn toàn không thua gì bom nổ mạnh | thanh.

Từ phía trước ở tác phong phòng khách cùng Sawada Tsunayoshi bọn họ qua một chút chiêu về sau, Hibari Kyoya liền rất thiếu lại cùng bọn họ tiếp xúc gần gũi, tác phong uỷ viên trường gần nhất bận về việc tác phong tập đoàn tài chính nghiên cứu tiến triển. Chỉ là ngẫu nhiên ở trên đường sẽ gặp phải, nhưng chỉ đủ đối diện trong nháy mắt cũng không đủ hắn hiểu biết Sawada Tsunayoshi hiện tại thực lực.

Bất quá tuy nói cũng không rõ ràng Sawada Tsunayoshi hiện tại hay không có cắn giết giá trị, nhưng ngẫu nhiên thấy ở trên mặt hắn lộ ra biểu tình cũng rất thú vị.

Giống chỉ bị trêu đùa qua đầu con thỏ.

Tóc đen thiếu niên nhìn mắt đầu cuối màn hình, mặt trên giao diện thực rõ ràng là đến từ đệ nhất sát thủ mời.

Cho nên đám kia đam mê quần tụ hoạt động ăn cỏ các con vật sẽ ở Namimori trung học đại náo một hồi sao?

Tác phong uỷ viên trường nghĩ đến cái kia cảnh tượng liền nhịn không được hừ lạnh một tiếng. Thay giáo phục, Hibari Kyoya dẫm lên tuyết đọng —— dứt khoát đi cũng trung kiểm tra một chút tác phong hảo.

Hibari Kyoya ở tiếp cận trường học thời điểm liền thấy được ở bên trong đem trường học làm đến hỏng bét đang ở đuổi theo một chiếc như là xe đồ chơi Sawada Tsunayoshi.

Hắn đi vài bước qua đi, cong lưng đem liệt ân bài xe đồ chơi cấp cầm lên. Sawada Tsunayoshi nhìn đến hắn thời điểm vẻ mặt kinh ngạc, như là kỳ quái hắn vì cái gì sẽ ở ngay lúc này xuất hiện ở chỗ này giống nhau. Đương nhiên, Sawada Tsunayoshi cũng hỏi như vậy ra tới.

“Bởi vì khó được tuyết rơi, cho nên đã lâu mà ra tới chơi ném tuyết.” Hibari Kyoya khơi mào khóe môi, nhìn đến Sawada Tsunayoshi lộ ra một ít biểu tình, đặc biệt là hoảng sợ biểu tình luôn là làm ác thú vị tác phong uỷ viên trường cảm thấy rất thú vị, “Tuy rằng chỉ là ta đơn phương mà phá hủy đối phương đội hình mà thôi.”

Nhìn đến Sawada Tsunayoshi tựa hồ muốn phun tào bộ dáng, Hibari Kyoya dứt khoát làm liệt ân biến thành viên cầu: “Ở chỗ này gặp được cũng là duyên phận, hôm nay liền đem ngươi trở thành mục tiêu hảo.”

Nếu Hibari Kyoya có phú giang thể chấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ