Đệ 3 chương

48 7 0
                                    

Tuy rằng Hibari Kyoya là cũng thịnh cùng tác phong tập đoàn tài chính người cầm quyền, nhưng kỳ thật hắn cũng không có bận rộn như vậy. Bởi vì tùy hứng uỷ viên trường chỉ cần phụ trách hắn cảm thấy hứng thú bộ phận còn có đại phương hướng thượng quyết sách, cụ thể mà vụn vặt sự tình tự nhiên có cấp dưới phụ trách.

Hiện tại Hibari Kyoya đang ở lật xem học sinh chuyển trường tư liệu. Tại đây loại thời điểm đột nhiên chuyển tới Namimori trung học Italy học sinh, nghĩ như thế nào đều cùng Vongola có quan hệ.

Hắn giương mắt nhìn thoáng qua đứng ở trước mặt hắn lại bị hắn bỏ qua có một hồi học sinh chuyển trường. Ngoài dự đoán, nhìn qua kiệt ngạo khó thuần thiếu niên tuy rằng lộ ra một chút không kiên nhẫn thần sắc, nhưng cũng không có phát biểu ý kiến gì.

Gokudera Hayato chỉ cảm thấy đến đối phương tầm mắt ở trên người hắn đảo qua. Không hề thu liễm có chứa đối phương xâm lược tính tầm mắt làm hắn bên tai nhịn không được nóng lên. Cái này có thể ở Italy xông ra chính mình thanh danh thiếu niên ở một mức độ nào đó xưng được với có lễ, nhưng cũng không phải cái gì đặc biệt hảo tính tình người. Trước mặt người này không hề lý do mà đem hắn lượng tại đây hắn đương nhiên sẽ không có kiên nhẫn mà ở chỗ này chờ đợi đối phương nói chuyện.

…… Chẳng qua là…… Hắn lớn lên…… Quá mức đẹp điểm……

Không sai. Làm Gokudera Hayato không có đi luôn lý do là trước mặt thiếu niên diện mạo quá mức ưu việt. Người lớn lên xinh đẹp trên thế giới này luôn là có được rất nhiều đặc quyền. Mà Gokudera Hayato cảm thấy, tóc đen thiếu niên diện mạo tuyệt đối là tất cả mọi người sẽ nguyện ý vì hắn nhượng bộ cái loại này. Như là kiêu căng xinh đẹp mèo đen, chẳng sợ biết chính mình tất cả lấy lòng đều không đổi được nó một ánh mắt, nhưng vẫn là sẽ tìm mọi cách vì nó chuẩn bị tốt chính mình sở có được hết thảy.

…… Không không không, Gokudera Hayato, ngươi suy nghĩ cái gì đâu! Ngươi chính là tới xem cái kia cái gọi là Vongola Juudaime có hay không tư cách! Sao lại có thể bị một cái bình thường học sinh trung học bề ngoài cấp mê hoặc!

Còn tính có thể. Hibari Kyoya hạ định luận. Chỉ là lần đầu tiên gặp mặt liền có thể nhanh như vậy hoàn hồn, này chỉ ăn cỏ động vật ý chí lực ở bạn cùng lứa tuổi trung còn xưng được với không tồi.

Nhưng là……

“Trái với tác phong, ngươi.”

“…… Cái gì?”

Hibari Kyoya nhìn hắn, màu xanh xám mắt phượng bị lệ chí sấn đến càng thêm trong trẻo: “Cũng trung là không cho phép học sinh mang này đó dư thừa vật phẩm trang sức.”

Gokudera Hayato nhìn nhìn chính mình. Ân, tay trái hai cái chiếc nhẫn, tay phải ba cái chiếc nhẫn, còn có trước ngực vòng cổ.

“Ta tưởng mang cái gì đây là ta tự do đi.” Ngục chùa khó chịu nói.

“Vậy ngươi nếu là muốn kiên trì trái với tác phong sao?” Hibari Kyoya nheo lại mắt, ngữ khí như cũ bình đạm, nhưng là mạc danh làm Gokudera Hayato cảm nhận được nguy hiểm.

Không đúng, một cái bình thường trường học học sinh trung học sao có thể làm hắn cái này từ thương | lâm | đạn | trong mưa ra tới hắc | tay | đảng cảm thấy nguy hiểm!

Nếu Hibari Kyoya có phú giang thể chấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ