Hibari Kyoya xuất viện lúc sau chuyện thứ nhất, chính là đi tấu hạ mã ngươi.
Giảng lời nói thật, tác phong uỷ viên trường xem cái này tam xoa kích sát thủ khó chịu thật lâu. Chiếm giáo y chức vị rồi lại không có tận chức tận trách, thậm chí không làm việc đàng hoàng đùa giỡn nữ học sinh. Nhưng Hibari Kyoya xem ở đệ nhất sát thủ phân thượng đối hắn còn tính chịu đựng.
Nhưng lúc này đây cơ hồ là xem như trêu chọc hắn hành vi thật sự là làm Hibari Kyoya thực khó chịu.
Hắn thừa nhận, hắn cảnh giác trong lòng hàng, nhất thời quên mất sâm âu ngoại dạy dỗ là nguyên nhân chủ yếu. Nhưng mà ở kia phiến hoa anh đào hạ sở gặp đến khuất nhục, sở đã chịu trói buộc, đều là làm hắn lửa giận tăng vọt. Hắn là cũng thịnh trật tự, không có bất cứ thứ gì có thể trói buộc hắn, tại đây phiến thuộc về hắn lãnh thổ hắn có thể muốn làm gì thì làm, tùy hứng bừa bãi mà làm sở hữu hắn muốn làm sự.
Cho nên Hibari Kyoya không chút do dự tìm được hạ mã ngươi, đem hắn cắn giết cái hoàn toàn.
Mà hạ mã ngươi đại khái là tự biết đuối lý, cũng có thể là người trưởng thành đảm đương đột nhiên thức tỉnh, tóm lại ở hắc | tay | đảng bên trong phụ có nổi danh thiên tài sát thủ cư nhiên cũng không có đánh trả.
Reborn là ở hạ mã ngươi có chút chật vật mà né tránh tác phong uỷ viên lớn lên lại một lần công kích xuất hiện. Hibari Kyoya ở nhìn thấy hắn trong nháy mắt liền dừng.
“Em bé, tránh ra.”
“Chim sơn ca, lần này là hạ mã ngươi không đúng.” Đệ nhất sát thủ nhìn hắn, “Nhưng là cũng đủ rồi đi.”
Hibari Kyoya nhìn thoáng qua trên mặt nhiều rất nhiều thương hạ mã ngươi, qua vài giây mới thu hồi quải.
“Không có lần sau.”
Hắn lãnh đạm mà bỏ xuống những lời này, xoay người rời đi.
Nhìn đến Hibari Kyoya đi xa, Reborn nhảy ở hạ mã ngươi trên vai, nghiêng đầu nhìn hắn một cái: “Thật là chật vật a, hạ mã ngươi.”
Giáo y cười khổ sờ soạng một chút chính mình trên mặt thương: “Thật là đã lâu không có chịu như vậy bị thương a.”
******
Tân học kỳ thực mau liền bắt đầu, đúng là hoa anh đào phi dương mùa.
Hibari Kyoya nhìn ở bên kia ầm ĩ quần tụ học sinh nhịn không được nhíu nhíu mày.
“Thật là đủ ầm ĩ.” Hắn hướng tới bọn họ đi qua đi, thực vừa lòng mặt khác học sinh làm điểu thú tán bộ dáng.
Nhưng Sawada Tsunayoshi đôi mắt lại lập tức sáng lên tới: “Chim sơn ca tiền bối không có tốt nghiệp sao?”
Tác phong uỷ viên trường khó được mà đánh giá cái này nhìn như bình thường quốc trung sinh liếc mắt một cái.
Không có gì đặc biệt. Nhưng chính là cái này bình thường, thậm chí còn có chút yếu đuối quốc trung sinh đánh bại lục đạo hài.
Hibari Kyoya hồi tưởng nổi lên Reborn nói.
“A cương trong thân thể có một cổ lực lượng cường đại.” A ngươi khắc ba Renault nói được chắc chắn, “Ngươi sẽ đối hắn lau mắt mà nhìn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Hibari Kyoya có phú giang thể chất
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4787209