Đệ 22 chương

59 4 1
                                    

Hibari Kyoya sắp tức giận đến nổ tung.

Hắn bất quá chỉ là bởi vì xích vương trụy kiếm sự rời đi cũng thịnh mấy ngày, kết quả liền có ngoại lai nhân viên xâm lấn cũng thịnh, còn đối cũng thịnh nhất phồn hoa phố buôn bán tạo thành hư hao?

Hắn nhìn trước mắt hỗn độn, trên người hắc khí cơ hồ muốn hóa thành thật thể. Tuy rằng nói Kusakabe Tetsuya lập tức liên hệ công trình đội, nhưng là xử lý lên cũng còn muốn một đoạn thời gian.

Hibari Kyoya làm tác phong uỷ viên tra xét theo dõi lại dò hỏi tương quan người chứng kiến không khó được ra kẻ tập kích là ở nhằm vào Sawada Tsunayoshi này một kết luận. Cho dù phía trước đệ nhất sát thủ hứa hẹn quá sở hữu tổn thất đều sẽ từ Vongola gánh vác, nhưng mà thấy yêu nhất cũng thịnh bị phá hư, Hibari Kyoya vẫn là nuốt không dưới khẩu khí này.

Hắn lại lạnh mặt nhìn mắt kia phiến hỗn độn, xoay người liền đi, tính toán đi tra tra kia kẻ tập kích rốt cuộc là ai, thuận tiện ở đụng tới Sawada Tsunayoshi đoàn người thời điểm hảo hảo cắn giết bọn hắn một đốn.

Từ mạng lưới tình báo truyền đến tin tức thực mau, Hibari Kyoya trong lòng biết rõ ràng là bạch lan ở hỗ trợ, rốt cuộc hắn mạng lưới tình báo còn không có hoàn thiện đến loại trình độ này. Bất quá chim sơn ca cũng yên tâm thoải mái mà tiếp nhận rồi, bạch lan liền tính nhúng tay có rất có đúng mực, hơn nữa hắn biết rõ bạch lan có xem việc vui tâm lý, cho hắn tin tức chỉ là nhàn rỗi muốn nhìn hắn hoặc là Sawada Tsunayoshi rốt cuộc như thế nào làm mà thôi.

Hibari Kyoya nghĩ vậy hừ lạnh một chút, sau đó xem xét cụ thể tình báo.

“Oa nga.” Hắn nhịn không được cảm thán ra tiếng. Hibari Kyoya đi Đông Kinh sau liền từ quốc thường lộ đại giác kia được đến Xanxusx giải phong tin tức, nhưng như thế nào cũng không nghĩ tới hắn bộ hạ động tác nhanh như vậy, cư nhiên trực tiếp từ Italy đuổi tới Nhật Bản tới đoạt Vongola chiếc nhẫn.

Kia kế tiếp như thế nào làm Hibari Kyoya liền rất rõ ràng.

Dựa theo tình báo theo như lời, Xanxus qua không bao lâu liền sẽ tới cũng thịnh. Như vậy liền ở cũng thịnh liền ôm cây đợi thỏ là được. Sau đó trực tiếp đem cái kia kẻ tập kích —— là kêu tư Bell so · tư kho ngói la đi —— cắn chết, lại tìm Xanxus tính sổ —— bộ hạ gây ra họa làm thủ lĩnh phụ trách là lại thiên kinh địa nghĩa bất quá sự.

Nhưng Hibari Kyoya không nghĩ tới hắn không đợi tới Xanxus, liền trước nghênh đón một vị khách không mời mà đến.

Chim sơn ca rất rõ ràng Reborn lại làm hắn trở thành Sawada Tsunayoshi vân thủ ý tưởng, nhưng hắn cũng không nghĩ tới đối phương tùy tiện đem Vongola nhẫn phóng tới hắn tác phong phòng khách. Hibari Kyoya còn tưởng rằng sẽ càng chính thức điểm, tỷ như từ Reborn hoặc là Sawada Tsunayoshi thân thủ trình cho hắn.

Bất quá hắn cũng không phải thực để ý loại này việc nhỏ không đáng kể. Hắn càng để ý chính là Vongola nhẫn rốt cuộc có cái gì đặc thù. Dựa theo bạch lan sở nói cho hắn, Vongola chiếc nhẫn, mã lôi chiếc nhẫn còn có a ngươi kha ba Renault núm vú cao su là cùng Dresden đá phiến ngang nhau quan trọng đồ vật. Hơn nữa đại khái cũng cùng tác phong tập đoàn tài chính trước mắt nơi nghiên cứu đồ vật có quan hệ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 03, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nếu Hibari Kyoya có phú giang thể chấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ