Cho dù không rõ “Làm giải trí đến hắn khen thưởng” rốt cuộc là cái gì, thậm chí liền những lời này cũng chưa đầu không đuôi, nhưng Gokudera Hayato vẫn ngoan ngoãn mà đi theo Hibari Kyoya mặt sau. Giống cái cái đuôi nhỏ dường như. Tuy rằng cái này cái đuôi nhỏ nhìn so Hibari Kyoya cái này đứng ở bất lương thiếu niên kim tự tháp đỉnh tác phong uỷ viên trường càng giống bất lương.
Tác phong uỷ viên trường vòng cũng thịnh vài vòng, các tiểu góc đều chiếu cố tới rồi. Cho dù ở hắn quản lý hạ cũng thịnh cơ hồ coi như là an tĩnh tường hòa —— đương nhiên Hibari Kyoya cũng biết loại này an tĩnh tường hòa nhật tử ở Reborn tới về sau khả năng bảo trì không được —— nhưng hắn vẫn cứ không nghĩ cũng thịnh có bất luận cái gì sơ hở.
Gokudera Hayato thoáng lạc hậu hắn vài bước. Hắn xem qua đi vừa vặn có thể thấy tóc đen thiếu niên xinh đẹp sườn mặt. Bọn họ đi rồi thật lâu, ráng đỏ cơ hồ đã muốn biến mất không thấy. Kia phiến trần bì đến cực kỳ sáng lạn như là muốn châm tẫn sinh mệnh ráng màu chiếu vào Hibari Kyoya sườn mặt thượng, quang cùng ảnh sướng thẳng tự do mà không chịu câu thúc mà phân cách.
Ở thế giới lăn lê bò lết thiếu niên cơ hồ khống chế không được chính mình vươn tay, phá hủy Mandy Jurgens* đều sẽ khen không dứt miệng quang ảnh bầu không khí, cấp tóc đen thiếu niên trên mặt đầu hạ một mảnh không lớn không nhỏ bóng ma. Mà Hibari Kyoya chỉ là không mặn không nhạt mà nhìn hắn một cái, lại lần nữa mắt nhìn phía trước.
Gokudera Hayato như là bị năng tới rồi giống nhau thu hồi tay, kia cực kỳ mỹ diệu quang ảnh cắt hình thành bầu không khí mỹ cảm lại lần nữa xuất hiện.
Thế giới cũng không khuyết thiếu mỹ, mà là khuyết thiếu phát hiện mỹ đôi mắt. Đối với chúng ta đôi mắt, không phải khuyết thiếu mỹ, mà là khuyết thiếu phát hiện. *
Mà đã từng hy vọng trở thành một người dương cầm gia thiếu niên cũng không khuyết thiếu phát hiện cùng thưởng thức mỹ năng lực, huống chi này phân mỹ lệ cũng không có bị mai một, mà là lấp lánh tỏa sáng mà hấp dẫn những cái đó đi qua người.
Quá mức mỹ luôn là sẽ thu nhận một ít không tốt lắm sự tình. Thất phu vô tội, hoài bích có tội. Gokudera Hayato lại mạc danh mà có chút sầu lo lên. Nhưng thực mau hắn phản ứng lại đây, này cùng hắn không có chút nào quan hệ!
Một cái bình thường ở cũng thịnh đọc sách quốc trung sinh, lại cùng ở thế giới xông ra thanh danh s|moking bomb có quan hệ gì đâu?
Huống hồ ——
Đây là ở lưu hắn đi đây là ở lưu hắn đi này tuyệt đối là ở lưu hắn đi!
Tuy là có Hibari Kyoya kia trương gương mặt đẹp thêm vào, ở tóc đen thiếu niên không nói lời nào mà dẫn dắt Gokudera Hayato vòng vài vòng, còn ở hắn bụng đói kêu vang dưới tình huống đem bánh mì cấp ăn, Gokudera Hayato cũng sinh khí.
“Ngươi là ở chơi ta sao?” Gokudera Hayato khó chịu mà nhìn cái kia ăn mặc sơ mi trắng bóng dáng, ra tiếng nói.
Hibari Kyoya nghiêng đi thân nhìn hắn một cái. Gokudera Hayato thề, hắn ở gia hỏa kia trong mắt tuyệt đối thấy được ác thú vị!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Hibari Kyoya có phú giang thể chất
Fanfichttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4787209