Hibari Kyoya không ở trạch Điền gia đãi bao lâu liền đi rồi —— tận chức tận trách tác phong uỷ viên trường tâm tâm niệm niệm đi tuần tra cũng thịnh tác phong, bởi vậy đương trạch điền phụ tử về nhà thời điểm đã không thấy người khác ảnh.
Ở Vongola luôn là 996 giáo phụ tiên sinh quyết định tạm thời mặc kệ hắn nhận định vân thủ mười năm trước phiên bản, đương nhiên hắn cũng muốn nhìn một chút tiểu chim sơn ca có thể ở cũng thịnh làm ra cái gì —— trong lúc này, hắn tưởng cho chính mình phóng cái giả.
Cho dù ở Sawada Tsunayoshi cố tình không đi hỏi thăm dưới tình huống, hắn cũng luôn là có thể nghe nói có quan hệ với Hibari Kyoya tin tức.
Cùng loại với cách vách gia đình bà chủ tới trong nhà nói chuyện phiếm khi nói “Nghe nhà ta lượng nói cũng trung tới cái tác phong uỷ viên trường, trước kia những cái đó bất lương đám lưu manh đều bị giáo huấn đâu”, “Bất quá nghe nói cái này tác phong uỷ viên trường không chịu làm bọn nhỏ quần tụ, thật là kỳ quái quy củ” mọi việc như thế nói. Chẳng sợ gần chỉ là tác phong uỷ viên trường như vậy đại chỉ, nhưng chỉ hướng tính cực cường miêu tả làm Sawada Tsunayoshi trong nháy mắt liền ở trong óc xuất hiện Hibari Kyoya thân ảnh. Đương nhiên, là mười năm trước phiên bản.
Vongola giáo phụ treo tươi cười, đem đi xem tiểu chim sơn ca sự tình đề thượng nhật trình.
Ở ma quỷ gia sư nơi đó biểu tình quản lý chương trình học bắt được toàn A Vongola Juudaime ở nhìn thấy tiểu thiếu niên hung hãn mà đem bất lương các thiếu niên một quải tử đả đảo xếp thành phía sau núi, vẫn cứ biểu hiện ra hắn bị reborn rèn luyện ra tới tốt đẹp tu dưỡng.
Hibari Kyoya lắc lắc mẹ mìn, nhìn về phía vẫn duy trì có thể viết tiến lễ nghi giáo trình sách giáo khoa tươi cười Sawada Tsunayoshi, lộ ra hung lệ cười: “Tới vừa vặn tốt.”
Hắn nắm chặt mẹ mìn vọt đi lên. Sawada Tsunayoshi bất đắc dĩ mà trốn tránh, ý đồ làm tiểu thiếu niên dừng lại. Rốt cuộc hắn tới không phải vì cùng đối phương đánh nhau. Nhưng hoàn toàn không có ở bất lương các thiếu niên nơi đó thỏa mãn chiến đấu dục làm Hibari Kyoya nhìn đến Vongola giáo phụ khi chỉ nghĩ đem hắn hung hăng cắn sát. Sawada Tsunayoshi mắt thấy thiếu niên hoàn toàn bị khơi dậy chiến đấu dục bộ dáng, thở dài, chủ động đón đi lên.
Bình tĩnh mà xem xét, chỉ bằng thể thuật nói, Sawada Tsunayoshi là đánh không lại cùng hắn cùng tuổi đoạn Hibari Kyoya. Nhưng hiện tại hắn so đối phương lớn tuổi mười tuổi, người trưởng thành dư dật làm hắn có thể ở thong dong ứng đối đối phương công kích đồng thời, còn có thể đi xuống thần.
Phía trước ở bên xem Hibari Kyoya cùng Trung Nguyên trung cũng chiến đấu khi liền phát hiện, tiểu thiếu niên ở đánh nhau khi dung nhan sẽ trở nên càng thêm rực rỡ lóa mắt. Cũng không phải nói ngũ quan đã xảy ra cái gì biến hóa, mà là thiếu niên ánh mắt ở đánh nhau thời điểm sẽ trở nên tràn ngập công kích tính, làm kia sắp xếp trước thân liền cũng đủ kinh diễm khuôn mặt trở nên càng có lực đánh vào. Tuy rằng thực rõ ràng là Châu Á người, Hibari Kyoya làn da lại tương đương trắng nõn, ngẫu nhiên lộ ra trên cổ tay thanh màu lam mạch máu đều quá mức rõ ràng. Còn ở phát dục kỳ Hibari Kyoya thủ đoạn vẫn cứ là mảnh khảnh, cùng thiếu nữ so sánh với cũng đủ hữu lực, nhưng mà ở mười năm sau đại nhân trong mắt lại quá mức mảnh khảnh. Cùng mười năm sau cảng | hắc cán bộ hoàn toàn bất đồng. Sawada Tsunayoshi rất rõ ràng mà nhớ rõ mười năm sau Hibari Kyoya thủ đoạn. Trên cổ tay rõ ràng mạch máu vẫn như cũ rất đẹp, nhưng đã thực rõ ràng mà vừa thấy chính là thuộc về thành niên nam nhân thủ đoạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Hibari Kyoya có phú giang thể chất
Fanfichttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4787209