Bạch lan ở cũng thịnh không đãi bao lâu liền rời đi. Giống như là xa độ trùng dương ngàn dặm xa xôi mà chạy tới gần chỉ là vì cùng Hibari Kyoya quá cái tình nhân tiết mà thôi. Bất quá liền cùng hắn đã đến không có báo cho bất luận kẻ nào giống nhau, hắn rời đi cũng không hề dự triệu. Ít nhất sơn bổn võ ý thức được cái này tự xưng cùng Hibari Kyoya là osananajimi Italy thiếu niên rời đi thời điểm đã qua đi mấy ngày rồi.
Cho dù Hibari Kyoya ở cái kia thiếu niên nói xong “Là osananajimi” nói về sau lập tức liền phủ định, nhưng từ hắn nói cũng làm người có thể rất rõ ràng mà minh bạch tác phong uỷ viên trường cùng tuổi trẻ Italy hắc | tay | đảng thủ lĩnh nhận thức tương đương lớn lên thời gian. Mà cái này làm cho sơn bổn võ trong lòng thực không cân bằng.
Còn ở đọc quốc trung bóng chày thiếu niên ở tuổi nhỏ thời điểm liền chú ý tới xinh đẹp tác phong uỷ viên trường —— cái này ở sở hữu cũng thịnh gia trưởng trong lòng đều là đệ tử tốt hài tử. Nhưng vô luận là bởi vì kỳ quái lòng tự trọng quấy phá, vẫn là bởi vì đối phương ở tuổi nhỏ thời kỳ liền biểu hiện ra ngoài lãnh đạm, đều làm sơn bổn võ không có đi tiếp cận hắn. Huống hồ đối phương quá mức tinh xảo bề ngoài tổng làm người cảm thấy mong muốn không thể thành. Mà chờ đến hắn rốt cuộc buông kia kỳ quái lòng tự trọng, tráng gan muốn tiếp cận xinh đẹp thiếu niên, muốn cùng Hibari Kyoya giao bằng hữu thời điểm, không biết khi nào, lúc trước cái kia lãnh đạm xinh đẹp hài tử đã thành khống chế cũng thịnh tác phong uỷ viên trường. Đối phương tựa hồ luôn là vội vàng đủ loại sự tình. Đã từng ở sáng sớm rèn luyện khi còn có thể nhìn thấy thân ảnh ở khi đó cơ hồ đã hoàn toàn biến mất không thấy. Nếu không phải ngẫu nhiên có thể bắt được đối phương phê xuống dưới văn kiện, sơn bổn võ cơ hồ cho rằng Hibari Kyoya đã bỏ học đi vào đại nhân thế giới.
Mà hết thảy này ở cái kia tự xưng sát thủ em bé đã đến về sau lặng yên đã xảy ra thay đổi. Đã từng thần long thấy đầu không thấy đuôi uỷ viên trường hiện tại thường thường xuất hiện ở trường học, điệt lệ dung mạo lại một lần trở thành cũng trung thường trú phong cảnh tuyến. Duy nhất làm sơn bổn võ không quá cân bằng chính là, vừa tới học sinh chuyển trường cùng toàn giáo nổi tiếng phế sài đều được đến Hibari Kyoya chú ý. Mà rõ ràng hắn mới là cái kia chú ý tác phong uỷ viên trường thật nhiều năm, bám riết không tha muốn cùng hắn làm bằng hữu người.
Sơn bổn võ nhịn không được thở dài. Nhưng ở Sawada Tsunayoshi đối hắn biểu đạt quan tâm khi lại cười vẫy vẫy tay. Mà Gokudera Hayato cũng thực biệt nữu mà làm hắn “Điều chỉnh tốt tâm tình, không cần ảnh hưởng mười đại mục”. Nhưng hai người lại xác xác thật thật mà là ở biểu đạt đối hắn quan tâm.
A cương cùng ngục chùa thật là phi thường người tốt. Bọn họ làm bằng hữu không thể bắt bẻ. Cho dù Sawada Tsunayoshi có đôi khi có vẻ có chút yếu đuối, Gokudera Hayato có đôi khi biểu hiện đến quá mức nóng nảy, nhưng sơn bổn võ hoàn toàn không thể phủ nhận này hai tên gia hỏa là hắn thực tốt bằng hữu.
Cho nên nói, đến bây giờ cũng chưa có thể cùng chim sơn ca kêu lên bằng hữu gần chỉ là nói thượng lời nói trình độ hoàn toàn là bởi vì hắn lúc ấy không dám chủ động xuất kích đi. Mà muốn đánh tiến giáp viên bóng chày tay sao lại có thể như vậy nhát gan.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Hibari Kyoya có phú giang thể chất
Fanfictionhttps://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4787209