Đệ 20 chương

28 5 0
                                    

Mười năm sau đã xảy ra cái gì Hibari Kyoya một mực không biết, nhưng hắn cũng đối này thờ ơ. Hắn sở quan tâm chỉ có hắn rốt cuộc về tới chính mình cũng thịnh một việc này.

Đương phấn màu tím sương khói tan đi, đập vào mắt chính là tác phong phòng khách. Sàn nhà bóng loáng sáng ngời, trên bàn chỉnh tề mà bày rất nhiều văn kiện. Nhìn ra được tới, mấy ngày nay yêu cầu Hibari Kyoya phê duyệt văn kiện toàn bộ đều đặt ở cùng nhau, không có bị động quá.

Tác phong uỷ viên trường đi qua đi tùy tay phiên mấy phân liền nhăn mày. Bên trong trong đó một phần rõ ràng mà viết gần nhất có một đám đoạt | kiếp | phạm ở ngược gió gây án. Rõ ràng hắn liền đi mười năm sau bất quá mấy ngày, cũng thịnh trị an liền biến kém?

Vừa vặn lúc này có tiếng đập cửa vang lên, Kusakabe Tetsuya thực tự nhiên mà đẩy cửa đi vào, liền thấy chính lật xem văn kiện Hibari Kyoya.

Hắn quả thực muốn cảm động khóc: “Uỷ viên trường!”

Tuy rằng mười năm sau cảng | hắc cán bộ cũng thực đáng tin cậy, nhưng hắn mấy ngày nay vội vàng tấu Sawada Tsunayoshi kia một đám người, nghiên cứu Dresden đá phiến còn có cùng hoàng kim chi vương “Giao lưu cảm tình”, vẫn là hôm nay khó được nghĩ đến đi dạo. Bất quá Kusakabe Tetsuya cũng cảm thấy, cũng thịnh quản lý công việc chỉ có giao cho bọn họ uỷ viên trường mới được. Này cũng liền dẫn tới văn kiện đọng lại, rất nhiều chuyện đều không thể kịp thời xử lý.

Hibari Kyoya gập lên ngón tay, chỉ khớp xương gõ gõ giấy chất văn kiện: “Sao lại thế này?”

Hắn phó thủ qua đi nhìn một chút văn kiện về sau mặt lộ vẻ vẻ xấu hổ: “Xin lỗi uỷ viên trường. Này hỏa cướp bóc phạm là ở ngài biến mất về sau xuất hiện. Rất nhiều lần tác phong uỷ viên tìm được manh mối muốn bắt đến bọn họ khi, bọn họ liền sẽ tạm thời đi làm một khác công tác. Đình chỉ cướp bóc. Hơn nữa bởi vì đêm nay có hội chùa cùng pháo hoa tế, chúng ta công tác trọng tâm liền đặt ở kia một bên.”

Kusakabe Tetsuya dứt khoát lưu loát mà đối tác phong uỷ viên trường cúc một cung: “Vạn phần xin lỗi, uỷ viên trường!”

“Đem hôm nay công tác hoàn thành về sau làm toàn thể tác phong uỷ viên đem nội quy trường học, giáo ca còn có tác phong ủy ban thủ tục sao mười biến.”

“Là!”

Kỳ thật chuẩn xác tới giảng tác phong uỷ viên trừng phạt còn có bị Hibari Kyoya cắn sát này hạng nhất. Nhưng là ngại đến nay gió đêm kỷ uỷ viên nhóm còn cần công tác, tác phong uỷ viên trường liền đại phát từ bi mà tại đây một lần hủy bỏ cái này hạng mục. Hơn nữa về hội chùa cùng pháo hoa tế hoạt động tác phong uỷ viên nhóm lúc này đây hoàn thành đến còn tính có thể.

“Hội chùa khi nào bắt đầu?”

Kusakabe Tetsuya nhìn hạ chung: “Còn phân biệt không nhiều lắm một giờ tả hữu. Ta hiện tại liền đi kêu tác phong uỷ viên nhóm chuẩn bị một chút thu bảo hộ phí.”

“Từ từ.” Hibari Kyoya gọi lại hắn phó thủ, “Lần này ta mang theo bọn họ đi thu.”

*******

Nếu Hibari Kyoya có phú giang thể chấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ