Chương 15: Đi chơi cùng nhau

395 44 11
                                    

"Vòng tuyển chọn đầu tiên chính thức bắt đầu. Các cậu có thể có những phần thưởng hết sức hấp dẫn nếu: Ghi được 2 bàn sẽ được chọn một món ăn tùy thích, ghi 3 bàn sẽ được lấy lại điện thoại, ghi được 5 bàn sẽ được ra ngoài chơi trong vòng 1 ngày với người bạn chọn trong đội của mình". Ego hiện lên trên màn hình theo dõi để giải thích các luật chơi cũng như là những phần thưởng hấp dẫn đó.

Nghe những phần thưởng đó xong, mọi người dường như rất phấn khích làm bầu không khí trở nên nóng hơn bao giờ hết với những quyết tâm rực cháy ấy.

"Nagi cậu có thể lấy được điện thoại nếu ghi được 3 bàn đó". Reo ngồi xuống bên cạnh cái con người đang than vãn vì chán này mà nói.

"Điện thoại?". Hình như nãy giờ Nagi không hề nghe những gì Ego nói mà hỏi lại Reo.

"Thiệt tình... nãy giờ cậu không nghe Ego nói hả Nagi". Sau đó Reo nói tóm tắt lại cho Nagi hiểu.

"Ồ ra vậy". Nghe xong mắt anh sáng lên vì một trong những phần thưởng mà Ego đã đề cập.

"Vậy cậu muốn cái nào nhất trong số đó vậy Reo". Nagi ngồi dậy tò mò mà hỏi người con trai tóc tím ấy.

"Ừmmm...bí mật"

"Hả sao lại là bí mật, cậu không thể nói với tớ được à". Nagi không thể tin được là Reo lại muốn giữ bí mật với anh.

"Không được, nói ra thì còn gì là vui nữa chứ"

"Hừnmm tùy cậu vậy". Giọng Nagi như cọng bún thiu mà trả lời lại.

Vòng tuyển chọn đầu tiên bắt đầu, đội của Nagi và Reo lần lượt chiến thắng các đội khác một cách ngoạn mục. Nhờ sự kết hợp hết sức ăn ý ấy mà hai người đã ghi được rất nhiều bàn cho riêng mình. Thật bất ngờ khi một con người lười biếng như Nagi đây lại không hề than mệt mà không ngừng sút bóng vào lưới hết lần này đến lần khác. Bản thân Reo cũng thế. Không biết hai con người này đang ấp ủ âm mưu gì mà khiến các đội khác phải thất bại một cách thảm hại như vậy. Bọn họ chỉ biết oán trách khi đã gặp phải cái cặp đôi như quái vật này trong Bluelock mà chả thể làm gì.

"Cuối cùng cũng đủ rồi, ha mệt quá đi mất, Reooo mình muốn làm thủ môn".

"Không được, không phải nãy giờ cậu đang thể hiện rất tốt sao". Suy nghĩ gì đó Reo lại nói tiếp"chắc không phải vì cậu muốn lấy lại điện thoại nên mới cố gắng đến vậy chứ ?Nagi"

"Hả... à đúng vậy".

"Thiệt tình đúng là chỉ có chiếc điện thoại đó mới khiến cậu cố gắng đến vậy thôi". Reo lắc đầu không biết phải nói sao với cái con người này nữa.

Sau những trận đấu đó, có một số người đã thành công trao đổi số bàn đã ghi mà đổi lấy phần thưởng cho riêng mình.
____________

Phòng Team V

"Nagi có một thứ mình muốn cho cậu xem nè"

"Tèn ten là phần thưởng mà mình đã đổi lấy đó. 2 chiếc vé có thể ra ngoài chơi trong một ngày".

"V-vậy đó là bí mật mà bữa cậu nói hả". Nagi như bất ngờ mà mất mấy giây mới đáp lại cậu.

"Ừm đúng rồi"

NagiReo- ForeverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ