Chương 17: Học cách rời xa

396 45 6
                                    

"Cậu nói gì vậy Nagi, đừng đùa kiểu thế chứ, không vui chút nào đâu" Reo bàng hoàng nhìn cái con người đang cúi gầm mặt xuống mà không chịu nhìn thẳng vào cậu.

"Còn lời hứa mà cậu nói sẽ sát cánh cùng mình thì sao Nagi, còn cả lời hứa sẽ đi cùng mình đến WC nữa, cậu quên hết rồi ư"

"C-cậu hãy nói là cậu đang đùa mình đi Nagi, cậu nói đi, đừng im lặng vậy chứ xin cậu hãy nói là nãy giờ cậu chỉ đang giỡn mình thôi được không, cầu xin cậu hãy mở miệng ra nói đi mà... Nagi". Reo nắm lấy tay Nagi, cậu đang cố hết sức để không rơi một giọt nước mắt nào cả nhưng đôi tay run rẩy đang nắm lấy tay cậu ấy đã phản ánh được phần nào tâm trạng của cậu hiện giờ đang rất không ổn.

"M-mình không nói đùa, nhưng cậu hãy nghe mình giải thích đã, Reo."

"Mọi chuyện không phải như cậu nghĩ đâu, mình không muốn rời xa cậu nh-nhưng mà có một số chuyện không thể nào xảy ra như ý muốn của mình được, cậu cũng thấy đấy Reo. Cậu coi mình là một báu vật v-vậy mà mình còn chẳng xứng với cái tên đó, mình đã thua Isagi nhưng điều tội tệ nhất đó là mình đã làm hết khả năng rồi nhưng vẫn không thể đem chiến thắng về cho cậu, làm gì có thiên tài nào mà như vậy chứ. Thật sự....mình thấy bản thân rất vô dụng, mình đã hứa với cậu là sẽ cùng cậu trở thành tiền đạo số một Thế giới nhưng...với năng lực hiện giờ mình không nghĩ có thể trụ lại nơi này trước khi đến WC...m-mình không muốn rời xa cậu đâu, Reo, thật sự không muốn chút nào hết nhưng có lẽ cả cậu và cả tớ chỉ đang cản trở nhau mà thôi nếu cứ bên cạnh như thế này, vậy nên hãy tạm thời rời xa nhau nhé Reo, mình chỉ nói là tạm thời thôi thật đó....mình về đội Isagi cũng là vì muốn bản thân trở nên tốt hơn, đến lúc bản thân trở nên mạnh hơn thì lúc đó mình mới xứng với câu kho báu mà cậu nói đó. Tất cả đều là vì mình muốn thực hiện lời hứa của hai ta mà thôi Reo à, mong cậu hãy hiểu cho mình dù chỉ một chút". Nagi hít một hơi thật sâu, nói ra hết tâm tư của mình, những suy nghĩ ấy lúc trước đã không thể nói với cậu thì giờ đây anh đã lấy hết dũng khí để nói ra. Anh yêu cậu rất nhiều nhưng anh không phải là người giỏi bày tỏ nên anh đã không dám nói ra những điều anh nghĩ vào lúc đó và kết quả ra sao thì anh cũng đã nếm được rồi. Cơ hội quay về đây là vô giá vậy nên anh sẽ không sử dụng nó một cách vô ích nữa, những điều mà anh luôn giữ trong tim này cũng nên được nói ra cho người con trai đó nghe rồi....Anh biết bản thân mình không phải là một người hoàn hảo vậy nên anh đang cố gắng để sửa đổi nhưng điều cần được sửa đầu tiên chính là không bao giờ dám nói ra những điều mình nghĩ này.

Reo buông thõng tay xuống ngước lên nhìn người con trai đó. Những điều Nagi nói cậu vừa hiểu nhưng lại không hiểu, cậu không biết làm thế nào mới tốt nữa "m-mình không muốn rời xa cậu như vậy Nagi, nhưng có lẽ cậu nói đúng vì mình đang phụ thuộc vào cậu. Nhưng... có nhất thiết phải chọn cách này không, thật sự không còn cách nào khác sao... Nagi"

"Mình đã suy nghĩ rất nhiều nhưng có lẽ chỉ có cách rời xa này mới có thể khiến cậu và mình trở nên giỏi hơn thôi Reo, mình tin với tài năng của cậu thì sẽ có thể nhanh chóng đạt đến tầm cao mới, chắc chắn đó. Cậu phải tin tưởng vào bản thân mình Reo"

NagiReo- ForeverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ