Chương 17

546 81 1
                                    

Con bé ngay sau đó hít hít mũi, ngửa đầu nhìn lên trần nhà để nước mắt không trào ra làm một bộ phận đám đông đang xem kịch vui há hốc mồm. Họ thậm chí không còn để tâm tới đám sơn tặc vừa rời đi, bởi ngay sau đó tất cả đã cùng lúc bật cười:

- Pff. – Shanks đỡ lấy cái mũ rơm, kéo nó xuống che kín khuôn mặt đang nở nụ cười tươi rạng rỡ.

- Quả không hổ danh là "cô em" của chúng ta!! – Hongu vỗ tay, theo sau là vô số lời đàm tiếu khác.

- Thuyền trưởng thì nhát quá trời quá đất!! Dahaha!! – Monster cười đến ghế ngã ngửa ra sau, chảy cả nước mắt vẫn không chịu dừng lại.

- HAHAHA!!! – Đám hải tặc thi nhau cười phá lên.

- Mà thuyền trưởng, ngài nghe gì chưa?! Utahime của chúng ta cũng đỉnh không kém đâu nhé! – Yasopp vỗ cái "bốp" vào lưng kẻ đang vui vẻ cúi người nhặt từng mảnh vỡ của chai thủy tinh, không ngần ngại bật ngón trỏ cho công chúa nhỏ của Red Force.

- Chúng ta đã có phu nhân thuyền trưởng!! – Một người nâng ly rượu, lại phấn khích hét. – CẠN LY!!

- ZÔ!!

"Cô em" vuốt vuốt đống tóc con vừa rơi ra rồi chỉ về đống cam bình tĩnh nói:

- Makino pha nốt hai cốc nước ta để trên mặt bếp nhé.

Cô ấy được nàng điểm tên đến mới hoàn hồn rồi đáp lại, nhanh tay cầm đống cam rồi chạy vào căn bếp nhỏ với khuôn mặt vẫn tái nhợt đầy sợ hãi. Để lại nàng thở dài rồi mệt mỏi ngửa người dựa vào quầy bar bên cạnh đứa con gái mới thu nhận:

- Ta thành mẫu thân ngươi từ bao giờ thế? – Nàng hỏi nó với giọng điệu không nghiêm túc, rõ ràng còn không có ý trách cứ.

- Người sẽ từ chối à? – Uta lấy tay áo dụi vào viền mắt khiến nó đỏ ửng lên, mũi vẫn còn hít hít đầy ấm ức. – Người sẽ ghét con sao?

Leara bất ngờ với cách xưng hô lễ phép mềm mỏng vừa lọt vào tai, song với tay lại kéo nó lại gần mà bế thốc lên. Con bé sững người, cùng lúc đôi mắt sapphire chuẩn bị ngập nước đối diện với đôi mắt hổ phách:

- Ta mà ghét ngươi thì giờ ngươi sắp ngạt chết trong tay chúng rồi, "nhãi con" ạ.

Nàng nhẹ nhàng nhấn mạnh vào cụm từ đám sơn tặc vừa nãy, làm khuôn mặt con bé lại ửng lên rồi hậm hực vùi đầu vào ngực nàng. Leara xoa đầu nó, tay rời đến bên vành tai nhỏ nhắn rồi véo mạnh:

- Với cả, còn nhỏ thì ngươi nên bỏ cách gọi thô lỗ kia đi, thục nữ hơn chút.

Nghe thấy nàng nhẹ giọng nói vậy, con bé đang làm tổ trên người nàng cũng không ngẩng đầu dậy, chỉ nhỏ nhẹ đáp lại một tiếng với cái đầu dần dụi vào sâu hơn.

Vị cựu Oiran hơi ngửa người để con bé không ngã ra sau, bàn tay chậm chạp vỗ về sau lưng nó. Nàng không biết có phải nó vừa bị dọa sợ không, mà không lâu sau, Uta đã lim dim rồi ngủ mất trong lòng nàng dù quán ăn vừa ầm ĩ thêm một trận vì Luffy đã ăn một thứ gì đó không mấy hay ho trong cái rương chúng cướp được từ con tàu của Chính Quyền khoảng 1 tuần trước.

[OP] OrchidNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ