#3: Cách Shanks rước nàng về dinh (2)
Nàng thậm chí còn không thèm đáp lại, chỉ là cơ thể lại như đang phản kháng lại chính chủ nhân của nó. Ngay lúc này đây, nàng đã bắt đầu ngân lên từng khúc rên rỉ êm tai, khi Shanks lại bắt đầu nghịch ngợm nơi hõm cổ nàng.
Không gian lúc này đã không còn lại gì ngoài tiếng thở đầy có phần gấp gáp của hắn, hay có lẽ đó còn là của chính nàng. Người con gái ấy nhắm hờ đôi mắt hổ phách đẹp đẽ, nàng chăm chú nhìn vào mái tóc đỏ rực đang rõ mồn một trước mắt mình, trong giây lát lại trở nên mông lung.
"Ah...quả thật, tên khốn hỗn đản này vẫn luôn như vậy, hắn luôn chủ động, điên rồ và mãnh liệt...hơn bất cứ tên đàn ông nào từng tiếp cận ta..." - Nàng thầm nghĩ.
Trong lúc nàng còn đang đắm chìm trong dòng suy nghĩ, Shanks đã từ khi nào đưa ánh nhìn đầy khiêu khích, và dường như là cùng lúc, cảm giác nhói đau cùng mùi sắt sộc lên mũi nàng.
.
.
.
Hắn biết rõ nàng là người thế nào mà...
Vị cựu Oiran sau đó không nhanh không chậm vươn tay giữ chặt lấy, nàng còn chẳng dành thời gian để hắn nhận định tình hình thì đã tự mình áp môi bao lấy miệng hắn. Trước ánh mắt đang dần chuyển sang sự bất ngờ của tên tóc đỏ trước mặt, nàng phần lớn vẫn thể hiện ra sự thờ ờ... nhưng nó lại khác lạ ở chỗ ánh mắt nàng lại xen lẫn cả sự phấn khích.
Nàng thừa biết hắn muốn gì, và hắn cũng thế, nên sau đó thậm chí nàng không nói lên lời nào, hắn đã tự giác mở miệng cho nàng hôn xuống.
"Phập" - Một âm thanh nhẹ bẫng vang lên trong không khí, và kì quặc hơn nữa, khi có thể tại ngay lúc này đây, cả hai có thể sẽ bị ngọn lửa tình này thiêu rụi.
- Ta xấu tính lắm, Shanks à. - Nàng mềm mỏng đè thấp giọng, tựa như muốn gạt bỏ đi lớp phòng bị sau cùng của Shanks hiện tại. - Ngươi biết mà...đúng không?
Nàng chậm rãi thay đổi tư thế, chẳng biết từ khi nào đã dễ dàng ngồi lên trên rồi đè hắn xuống tấm thảm lông cừu đắt đỏ dưới sàn. Nàng của hiện tại đã sớm không còn dáng vẻ gọn gàng, tao nhã, mà thay vào đó lại có cái vẻ lả lơi, yêu kiều và gợi dục hơn bao giờ hết. Bộ Kimono đỏ rực lúc này đã trở nên xộc xệch, dưới góc nhìn của Shanks, chắc hẳn miếng lụa mỏng bên trong là thứ còn xót lại trước khi mọi thứ phơi bày trước mắt hắn.
Nàng thuận tay với lấy chiếc trâm cài tinh xảo, thả xõa ra mái tóc đen dài đã vì không khí nóng bỏng này mà vã chút mồ hôi. Thiếu nữ khi này vươn tay vuốt ve lấy sườn mặt hắn, cùng lúc cúi xuống thì thào, tựa rót mật vào tai kẻ đối diện:
- Ngươi lại càng phải hiểu hậu quả khi trêu chọc ta...
Tưởng chừng khi nghe thấy nàng nói vậy, hắn sẽ ngưng lại hành động của mình mà chần chừ, nhưng không...có vẻ như nàng đã lầm về một tên có máu điên trong người khi say khướt. Nàng chỉ còn nghe thấy một tiếng cười khẩy, sau đó là một câu nói với chất giọng trầm đầy cuốn hút:
BẠN ĐANG ĐỌC
[OP] Orchid
FanficChỉ được đăng tải tại Wattpad, nghiêm cấm reup Tất cả mọi thứ ngoại trừ tuyến nhân vật thuộc mạch gốc đều là ý tưởng của tác giả Cre ảnh và nhạc các chương là Pinterest và Youtube