Chương 2

4.5K 292 32
                                    


Đỗ Nhược Ngu thực sự chỉ là một người bình thường.

Mẹ và em gái anh hiện đang ở nhà, cha anh đã mất khi anh còn nhỏ, trong gia đình anh không có nhiều người thân, quan hệ với nhà cậu cũng hời hợt, có giúp đỡ nhưng tương đối lạnh nhạt. Mẹ cậu một mình nuôi dạy hai đứa nhỏ cũng không dễ dàng.

Đỗ Nhược Ngu từ nhỏ đã rất hiểu chuyện, thành tích cũng không tồi, không để mẹ nhọc lòng, thuận lợi đậu đại học tốt, sau đó tốt nghiệp nhận lời mời làm thực tập sinh tập đoàn Lễ Anh, không nghĩ tới được Sư Diệc Quang nhặt đi làm thư kí tổng giám đốc.

Này có lẽ là chuyện không bình thường nhất trong cuộc đời bình phàm của anh.

Rất nhiều người ở trong công ty phấn đấu nhiều năm mới có thể nhìn thấy quản lý hay cao tầng công ty, mà ngay ngày đầu anh vào công ty đã làm được.

Tiền lương của Đỗ Nhược Ngu cao hơn bạn học cùng tuổi, sau khi có công việc dọn ra khỏi nhà, thuê phòng ở gần công ty. Em gái thì đang học đại học, bởi vì là gia đình đơn thân, cô cũng tương đối độc lập, ngày thường lên Tấn Giang viết văn, kiếm chút tiền tiêu vặt.

Bọn nhỏ đều lớn, có thể tự cấp tự túc, mẹ Đỗ liền thảnh thơi hơn, lúc rảnh thường thích đi du lịch. Cuối tuần này mẹ Đỗ không ở nhà, Đỗ Nhược Ngu liền hoàn thành tâm nguyện của em gái bấy lâu nay.

Bọn họ hẹn nhau ở một tiệm cà phê mà Đỗ Dĩnh Dĩnh thích. Trà chiều và điểm tâm ở đây là món Đỗ Dĩnh Dĩnh muốn thử bấy lâu nay, cô liền lôi kéo anh trai đến.

"A, thật thỏa mãn." Đỗ Dĩnh Dĩnh lấy nĩa nhỏ xén thêm miếng bánh ngọt đưa vào trong miệng, Đỗ Nhược Ngu thấy thế liền rót thêm trà hoa cho em gái, bỏ thêm hoa quả trong đĩa đến trước mặt cô.

Đỗ Dĩnh Dĩnh nhìn động tác của Đỗ Nhược Ngu, nói: "Anh, anh càng ngày càng hiền huệ."

"......" Đỗ Nhược Ngu mỉm cười, "Bệnh nghề nghiệp."

Nói tới công việc của anh trai, hai mắt Đỗ Dĩnh Dĩnh liền tỏa sáng: "Khi nào em mới có thể đến thăm công ty anh đây, em muốn tìm tư liệu."

Đỗ Dĩnh Dĩnh viết truyện trên Tấn Giang kiếm học phí trợ cấp, đã nhắm tới ông chủ của anh trai Sư Diệc Quang từ lâu, tổng tài sống, tư liệu sống, đáng tiếc Đỗ Nhược Ngu không thích nói chuyện công việc, trong mắt Đỗ Dĩnh Dĩnh quả thực là lãng phí tài nguyên.

"Nếu có thể nhìn thấy sếp của anh thì tốt rồi, đẹp trai lại có tiền, nam chính tiêu chuẩn, em mà quan sát được chắc chắn viết thêm được tổng tài văn."

"Không giống em nghĩ đâu." Đỗ Nhược Ngu bất đắc dĩ nói, đẹp trai tới mấy biến thành cấp trên rồi còn có thể hoa si mới là quỷ.

Giai cấp bóc lột cùng nhân dân lao động không có tiếng nói chung.

"Ai, đáng tiếc, em còn động não được rồi." Đỗ Dĩnh Dĩnh uống một ngụm trà hoa, hứng thú bừng bừng nói, "Cưới trước yêu sau bá đạo tổng tài yêu ta —— bần cùng mỹ mạo tiểu bạch hoa cùng bá đạo tổng tài khế ước kết hôn, nhưng trong lòng tổng tài có bạch nguyệt quang."

Tháng ngày sau khi kết hôn của tổng tài mèo lớnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ