Đỗ Nhược Ngu ngây người ngẩn ngơ một lúc khi nghĩ về điều đó.
Anh khiến tổng giám đốc cảm thấy áp lực, nhưng tại sao, anh đã làm chưa đủ tốt điều gì?
Sư Diệc Quang thấy anh ngồi xuống liền bắt đầu phát ngốc, đưa tay kéo anh, Đỗ Nhược Ngu định thần lại, mỉm cười miễn cưỡng.
Sư Diệc Quang lại giơ tay sờ trán anh hỏi: "Trông cậu không ổn, sao vậy?"
Thái độ của anh ta quá thân mật, Sư Diệc Quang vốn dĩ đã cao cao tự đại, ngồi trên ghế trong quán cà phê, mặc một chiếc áo khoác, ngay cả trong mùa đông trông vẫn thon gọn và thẳng tắp, đôi chân dài thản nhiên đặt ở đó, cho người ta một loại cảm giác ngủ đông lười biếng, hơn nữa mặt anh ta lại đẹp, cảm giác tồn tại khó có thể xem nhẹ, rất nhiều người đi ngang qua đều quay đầu nhìn lén.
Nhưng hiện tại anh ta đang sờ mặt Đỗ Nhược Ngu, hoàn toàn không bận tâm ánh mắt của người khác.
Kể từ khi tự do hóa hôn nhân đồng giới, xã hội đã trở nên khoan dung hơn với các cặp đôi đồng giới, nhưng suy cho cùng, họ vẫn chỉ là thiểu số, việc thể hiện tình cảm trắng trợn ở nơi công cộng vẫn sẽ thu hút người xem.
Đỗ Nhược Ngu đỏ mặt kéo tay Sư Diệc Quang xuống nói: "Không có gì đâu, có lẽ là gió thôi."
Sư Diệc Quang lấy chiếc khăn quàng cổ được đặt ở phía sau ghế quàng cho Đỗ Nhược Ngu.
Đỗ Nhược Ngu tức khắc cảm thấy thụ sủng nhược kinh.
Sư Diệc Quang dùng ngón tay thon dài thắt nút khăn quàng cổ, ấn chặt nó vào ngực Đỗ Nhược Ngu rồi nói: "Giữ ấm, đừng để bị cảm lạnh."
Đỗ Nhược Ngu ngẩng đầu nhìn bầu trời, không biết trời có nổi bão không mà tổng giám đốc lại đi phục vụ anh.
Vừa rồi anh còn lo lắng sư tử áp lực quá mức thì lại lập tức đượcSư Diệc Quang an ủi, trong lòng cảm thấy ngọt ngào.
Đỗ Nhược Ngu vùi mặt vào chiếc khăn ấm áp, chỉ lộ ra đôi mắt đeo kính, lẩm bẩm: "Được."
Hai người ngồi một lúc rồi đứng dậy rời đi, hai người phụ nữ phía sau bắt đầu nói chuyện.
"Cậu cảm thấy giữa hai người này quan hệ như thế nào?"
"Chắc người yêu, anh cao thật tri kỷ, còn đeo khăn quàng cho bạn trai nhỏ."
Người phụ nữ vừa phàn nàn về chồng mình đã thở dài nói nhỏ: "Nếu chồng tôi đẹp trai như vậy thì tôi sẽ tha thứ cho bất kỳ lời cầu hôn hay tuần trăng mật nào của anh ấy".
Đỗ Nhược Ngu cùng Sư Diệc Quang nhìn một vòng toàn bộ bảo tàng nghệ thuật rồi quay lại chỗ Tô Khê Nhiên.
Sư Diệc Quang mua hai bức tranh, xem như khen ngợi Tô Khê Nhiên, hai người lại vai sát vai cùng trở về.
Đỗ Nhược Ngu cảm thấy hôm nay vẫn thành công, Sư Diệc Quang biểu hiện nhẹ nhàng tự tại, tuy rằng Đỗ Nhược Ngu không biết sao mình lại tạo áp lực cho tổng giám đốc, nhưng tổng giám đốc không phản cảm khi ở bên anh.
Lại còn càng ngày càng săn sóc, cho thấy tổng giám đốc có để ý anh.
Đỗ Nhược Ngu nghĩ đến điểm này lại đỏ mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tháng ngày sau khi kết hôn của tổng tài mèo lớn
RomanceTác giả: Mạc Tâm Thương Tình trạng truyện: Hoàn thành (75 chương chính văn, 4 phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Thú nhân , Cưới trước yêu sau , Chủ thụ , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , 1v1 Văn án: ...