Ngoại truyện 1

2.2K 156 8
                                    

Người yêu động vật Đỗ Nhược Ngu từ ngày có con là sư tử, mỗi ngày đều như sống ở thiên đường, thỏa mãn mọi ý thích bất chợt của mình.

Ví dụ như lúc con trai biến thân, để sư tử nhỏ vo thành quả bóng.

Ví dụ như để sư tử nhỏ xoắn xoắn cái mông đầy lông chạy một đoạn thì lại túm nhóc về, lại buông ra để nhóc tiếp tục chạy, tiếp tục túm, qua lại lặp lại, làm không biết mệt.

"Ha ha ha." Đỗ Nhược Ngu ôm con trai chơi thật vui.

Sư Diệc Quang: "......"

Bà Sư: "...... Con dâu như vậy, Dương Dương liệu có bị chơi ngốc không."

Sư Diệc Quang bất đắc dĩ nói: "Con thấy Dương Dương cũng rất vui vẻ."

Dương Dương chơi mệt liền ghé vào ngực Đỗ Nhược Ngu nghỉ ngơi, Đỗ Nhược Ngu sờ lưng, xoa xoa tai nhóc dỗ nhóc ngủ.

Khi Đỗ Nhược Vũ nhìn thấy Sư Diệc Quang, anh đột nhiên trợn mắt, nảy ra ý tưởng.

Sư Diệc Quang thấy anh như vậy, làm như lâm đại địch, hỏi: "Em lại muốn làm gì?"

Đỗ Nhược Ngu cười hì hì nói: "Anh muốn gia nhập không?"

Sư Diệc Quang ban đầu còn chưa hiểu, sau hiểu rồi thì vô thức nói: "Không, em có Dương Dương là đủ rồi."

Nếu là trước kia Đỗ Nhược Ngu chắc chắc sẽ dỗ anh ta để anh ta biến thân cho anh chải lông, nhưng hiện tại Đỗ Nhược Ngu nói: "Vậy thôi."

Sư Diệc Quang: "......" Anh ta rống lên một tiếng, "Nếu em đã yêu cầu thế thì anh cố mà làm vậy."

Cá đọc sư tử như một quyển sách ehehe, anh không chống cự được đâu

"Nhỏ giọng chút, Dương Dương ngủ rồi." Đỗ Nhược Ngu tiếp tục cười, vẫy tay với anh ta, "Mau tới đây."

Sư Diệc Quang thành thật đi qua biến thành sư tử, nằm bên cạnh con trai và vợ mình.

Đỗ Nhược Vũ đem Dương Dương đang ngủ say đặt vào trong lòng sư tử lớn, để bộ lông nhỏ tựa vào bộ lông lớn, sau đó hài lòng gật đầu.

Bà Sư nhìn gia đình ba người không còn gì để nói.

Đỗ Nhược Vũ lại quay đầu nhìn bà Sư.

Bà Sư cảnh giác ngay: "Mẹ đến phòng bếp nhìn xem." Bà vội vàng chạy đi rồi.

Đùa à, đứa nhỏ này còn đánh chủ ý lên cả bà, chạy trốn lẹ thôi.

Đỗ Nhược Ngu bẹp bẹp miệng, sau đó nằm xuống trên con sư tử lớn, cạnh con trai mình, nhiệt độ cơ thể sư tử thật cao, ấm áp dễ chịu.

Sư Diệc Quang bất lực cuộn người lại để anh dựa vào thoải mái hơn.

Đại khái là từ nhỏ đã chơi đùa với Đỗ Nhược Ngu nên bạn nhỏ Sư Ấu Dương cực kì hoạt bát, mỗi ngày đều nhích tới nhích lui, không bao giờ dừng lại, hơn nữa phản ứng và phát triển của nhóc so với trẻ con bình thường nhanh hơn, có thểphát âm rất sớm, ngày nào cũng kêu nha nha suốt.

Mọi người đều nói rằng lời đầu tiên của hầu hết trẻ em là gọi mẹ.

Đỗ Nhược Ngu và Sư Diệc Quang cố gắng thuyết phục nhóc gọi bố.

Tháng ngày sau khi kết hôn của tổng tài mèo lớnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ