Tiếng gầm của sư tử có thể lan rộng vài km trên một đồng cỏ rộng mở và bằng phẳng.
Con sư tử đột nhiên quay lại gầm lên với chiếc ô tô khiến người hướng dẫn viên giật mình, nói rằng anh chưa từng gặp qua loại tình huống này trước đây, con sư tử thậm chí còn tiến vài bước về phía họ, mắt thấy nó sắp nhảy lên đầu xe rồi, hướng dẫn viên nhanh chóng đóng cửa sổ lại và gọi hai người đang nằm trên nóc xe nhanh chóng xuống xe.
Nhưng hai người lại do dự.
Đây là lần đầu tiên Đỗ Nhược Ngu tiếp xúc gần với một con thú hung dữ, con sư tử há miệng rộng như bồn máu, nét mặt hung dữ, Đỗ Nhược Ngu có thể nhìn thấy hàm răng nanh sắc nhọn trong miệng nó, cảm giác này hoàn toàn khác với lúc anh nhìn thấy Sư Diệc Quang biến hình.
Hoang dã, siêu dữ dội.
Đỗ Nhược Ngu quay đầu nói với Sư Diệc Quang: "Nó có phải cảm giác được anh không, anh thương lượng với nó cho nó tạo dáng chúng ta chụp mấy bức."
"......" Sư Diệc Quang cạn lời, "Anh không thể giao tiếp với nó đâu."
Anh ta bình tĩnh quay đầu lại và hét lên với sư tử: "Mày có hiểu tiếng Trung không?"
Kết quả là con sư tử cho rằng anh đang khiêu khích, giơ chân trước lên và thực hiện động tác vồ khiến Đỗ Nhược Ngu sợ hãi lùi lại.
Bây giờ anh đã hiểu tại sao anh không sợ Sư Diệc Quang, đó là vì chủ tịch không hề có ác ý với anh, áp lực từ một con thú hung hãn ở cự ly gần thực sự rất lớn, khi sư tử lao tới mặt đất cũng chuyển động.
Người hướng dẫn viên cũng hết sức lo lắng, nhanh chóng gọi hai người xuống và chuẩn bị thực hiện biện pháp khẩn cấp.
Lão đại không thể trêu vào, Đỗ Nhược Ngu chui vào trong xe, kéo áo Sư Diệc Quang kếu anh ta xuống.
Nhưng Sư Diệc Quang không hề di chuyển và tiếp tục nhìn chằm chằm vào con sư tử, con sư tử cũng nhìn chằm chằm vào anh ta, hai người đối mặt nhau, một người ở nơi cao và một người ở dưới đất.
Đỗ Nhược Ngu liên tục kéo thắt lưng của Thời Nhất Quang, nói: "Mau lên xe đi, đừng chọc giận nó."
Sư Diệc Quang ánh mắt không hề rời khỏi sư tử, anh ta nói: "Sao em lại sợ nó chứ?"
Chao ôi, người dẫn đường sắp nổi điên, nhưng Sư Diệc Quang vẫn còn ở đó chiến đấu với sư tử, chẳng lẽ anh muốn biến hình ra ngoài chiến đấu sao?
Đỗ Nhược Ngu từng nhìn thấy hình ảnh sư tử đực hoang dã tranh giành lãnh thổ, hoặc là ngươi chết hoặc là ta chết, anh không thể làm như vậy đâu.
Đỗ Nhược Ngu nảy ra chủ ý, nói với Sư Diệc Quang: "Con sư tử nhỏ này sống cũng không dễ dàng, anh tha cho nó đi."
Sư Diệc Quang nghe xong liền khom lưng xuống xe, người hướng dẫn viên lập tức hạ mui xe xuống.
Sư Diệc Quang nói không mấy tin tưởng: "Anh nhường nó thôi."
Được rồi, được rồi, chủ tịch là người độ lượng nhất, sẽ không tính toán chi li với một con vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tháng ngày sau khi kết hôn của tổng tài mèo lớn
RomanceTác giả: Mạc Tâm Thương Tình trạng truyện: Hoàn thành (75 chương chính văn, 4 phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Thú nhân , Cưới trước yêu sau , Chủ thụ , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , 1v1 Văn án: ...