Chương 36

2.2K 195 8
                                    

Mẹ Đỗ hỏi: "Con với Sư tổng nuôi mèo?"


Đỗ Nhược Ngu lắc đầu, nói: "Con cầm đi chọc mèo nhà người khác."

Anh vừa nói lời này, Hô Hô như nghe hiểu anh nói gì, đi tới trước đạp một bước, cúi đầu liếm liếm tay Đỗ Nhược Ngu.

Đỗ Nhược Ngu bị lưỡi mèo cào có chút đau, cười nói: "Nghe thấy anh nói mèo nhà người khác nên ghen tị sao?"

Giống hệt tổng giám đốc ở nhà.

"Hây!" Anh nhấc Hô Hô lên, ôm nó vào lòng, nói: "Anh biết Hô Hô của anh có cảm tình với anh mà, sẽ không từ chối anh đâu."

Hô Hô vặn vẹo, sau đó tùy anh ôm.

Đỗ Nhược Ngu gãi con mèo lông dài đen trắng rồi nói với mẹ Đỗ: "Vậy ở nhà còn bạc hà mèo không mẹ?"

Đỗ mẹ nói: "Ừ, con và Dĩnh Dĩnh thích dùng thứ đó để trêu chọc con mèo, mẹ không thích." Mẹ Đỗ trừng mắt nhìn anh, nói, "Không có việc gì lại nhớ thương mèo, con với Sư tổng phải sống hòa thuận đó."

A, lại tới nữa, mẹ lải nhải, Đỗ Nhược Ngu có chút đau đầu, vội vàng nói: "Con đang vui vẻ mà mẹ, mẹ không định gói đồ cho con sao?"

Mẹ Đỗ mang thịt kho cho Đỗ Nhược Ngu, Đỗ Nhược Ngu lại đi lấy bạc hà mèo, không những có cỏ ăn được, trước kia anh còn mua phun sương, nhưng mà không có tác dụng.

Đỗ Nhược Ngu suy nghĩ một chút rồi cầm bình xịt, đóng nắp lại, nhưng lại lo lắng nên cho vào túi, ngửi cẩn thận, cảm thấy không có chút mùi nào thoát ra ngoài, lúc này mới chuẩn bị đem hết lên xe.

Đỗ Nhược Ngu lại sờ con mèo của mình, nói: "Vẫn là Hô Hô tốt, mặc kệ qua bao lâu vẫn là muốn sờ thì sờ."

Không như con trong nhà kia, chết sống không muốn.

"Anh mua cho em thức ăn cho mèo ăn."

Mẹ Đỗ vội vàng ngăn cản: "Đừng, thức ăn cho mèo nhập khẩu con gửi về khiến miệng nó càng háu ăn, đồ bình thường cũng không thèm nhìn."

Đỗ Nhược Ngu nói với Hô Hô: "Mèo nhà mình chỉ cần được cưng chiều thôi, đúng không?"

Hô Hô híp mắt "meo meo" đáp lại anh.

Đỗ Nhược Ngu chất đồ lên xe, tạm biệt mẹ rồi trở về biệt thự của Sư Diệc Quang.

Đỗ Nhược Ngu vừa lái xe vừa nghĩ tới bình bạc hà mèo trong túi bên cạnh.

Anh vừa mới có chủ ý, cẩn thận ngẫm lại lại hơi rụt rè......

Nếu dùng thật có bị đánh không?

Đỗ Nhược Ngu bồn chồn lái xe về nhà, về đến nhà phát hiện Sư Diệc Quang vẫn chưa về, vội vàng vào nhà, trước tiên lên phòng mình trên lầu hai giấu bạc hà mèo vào tủ.

Vẫn còn một chiếc lược chải lông anh mua giấu trong phòng nhưng anh chưa bao giờ có cơ hội sử dụng nó.

Đỗ Nhược Ngu đi đến bên cửa sổ, vỗ nhẹ lên người mình rồi đi xuống lầu chuẩn bị đồ ăn.

Sau khi Sư Diệc Quang trở về, Đỗ Nhược Ngu đi lên lấy áo khoác nói: "Hôm nay tôi đến chỗ mẹ tôi, mẹ tôi nấu canh và thịt lợn kho mang về cho tôi."

Tháng ngày sau khi kết hôn của tổng tài mèo lớnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ