Kết hôn mệt lắm.
Đây là suy nghĩ duy nhất của Đỗ Nhược Ngu.
Tuy rằng hôn lễ này đã đủ tinh giản điệu thấp, nhưng vẫn phải ứng phó thật nhiều việc.
Đỗ Nhược Ngu cảm thấy anh đã là một thư kí thâm niên, giả cười là việc dễ như trở bàn tay, nhưng anh không muốn trải qua hôn lễ một lần nào nữa.
Vợ chồng chân chính có tình cảm sẽ vui vẻ chịu đựng sự tra tấn của hôn lễ, nhưng anh cùng Sư Diệc Quang đều không có, cho nên thật khó xử.
Sau đám cưới, Sư Diệc Quang trực tiếp dẫn Đỗ Nhược Ngu thẳng về biệt thự của anh ta trong thành phố.
Bà Sư ban đầu muốn họ qua đêm tân hôn tại khu nghỉ dưỡng, nhưng Sư Diệc Quang nói cái gì cũng không chịu, nhất định phải trở về.
Bởi vì ngày hôm sau còn phải lên công ty.
Tổng giám đốc chuyên nghiệp quá, kết hôn cũng không nghỉ.
Tổng giám đốc không nghỉ, Đỗ Nhược Ngu tất nhiên cũng không nghỉ, nhưng trải qua hôm nay so với hôn lễ, anh tình nguyện đi làm, cho nên đồng ý về càng sớm càng tốt.
Sư Diệc Quang không sống với mẹ, bà Sư ở nhà chủ tịch cũ, Sư Diệc Quang sống một mình bên ngoài.
Chờ bọn họ về đến nhà đã là 11 giờ tối.
Những người khác đều không theo tới, cả bà Sư cũng về, để buổi đêm tốt đẹp cho hai vợ chồng mới ở chung với nhau.
Cảm ơn, cuối cùng cũng thanh tĩnh.
Đỗ Nhược Ngu cuối cùng cũng vào trong biệt thự của Sư Diệc Quang, đúng là có bể bơi, thiết kế nửa trong nhà nửa bên ngoài, mùa đông cũng có thể khống chế nhiệt độ nước trong nhà để bơi. Đỗ Nhược Ngu đánh giá căn nhà này, không hổ là biệt thự cao cấp, rất lớn, hai tầng đan xen, một tầng phòng khách thông thoáng, xung quanh có kính quan sát, ban đêm không cần kéo mành, một mình đứng ở phòng khách nhìn đêm tối bên ngoài cảm giác rất kỳ ảo.
Đỗ Nhược Ngu kinh ngạc chính là trong nhà không có ai khác.
Sư Diệc Quang ở nơi này một mình sao? Cả dì giúp việc cũng không có?
Mấy thư kí đều phải giúp làm chút việc vặt vãnh trong nhà ông chủ, nhưng Sư Diệc Quang chưa bao giờ gọi anh, Đỗ Nhược Ngu cho rằng Hàn Dung cũng vậy, sẽ có người khác thay Sư Diệc Quang giải quyết mấy vấn đề này.
Nhưng lại không có.
Nói cách khác, hiện tại chỉ có hai người họ trong căn phòng lớn này.
Sư Diệc Quang vừa bước vào phòng liền chuyển chế độ, sắc mặt nghiêm nghị, vẻ mặt cũng trở nên cứng ngắc hơn, điều đó có nghĩa là anh ta không cần phải ra vẻ nữa mà thả lỏng hơn.
Anh ta ngồi thẳng trên ghế sofa, vẻ mặt cũng đầy mệt mỏi.
Trước hôn lễ họ đã lãnh chứng, hôn lễ cũng cử hành, là chồng chồng chính thức.
Nói cách khác hợp đồng bắt đầu có hiệu lực, tiền lương ngoài giờ của Đỗ Nhược Ngu cũng đã được tính, qua mỗi giờ anh đều có thêm tiền vào thẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tháng ngày sau khi kết hôn của tổng tài mèo lớn
Roman d'amourTác giả: Mạc Tâm Thương Tình trạng truyện: Hoàn thành (75 chương chính văn, 4 phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Thú nhân , Cưới trước yêu sau , Chủ thụ , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , 1v1 Văn án: ...