Chương 32

2.3K 197 12
                                    

Đỗ Nhược Ngu sửng sốt một lát, sau đó nghe thấy bên cạnh "phụt" một tiếng.

Đỗ Nhược Ngu quay đầu trừng mắt Sư Diệc Quang, nói: "Anh cười."

Sư Diệc Quang một giây đổi mặt, mặt vô biểu tình nói: "Không có, tôi không cười."

Hàn Dung ngồi ở trên sofa yếu ớt vùi đầu lẩm bẩm: "Các cậu ồn ào quá."

Đỗ Nhược Ngu vội vàng nói: "Xin lỗi, xin lỗi, chúng tôi ra ngoài thôi."

Hàn Dung nói: "Quên đi, dù sao tôi cũng không ngủ được."

Cô đứng lên, lúc này Đỗ Nhược Ngu mới thấy rõ miệng cô nhọn hơn miệng chó một chút, những chiếc răng nanh hơi lộ ra trông rất sắc bén, hai bên mặt còn có lông dài. Đôi mắt thon dài và sắc bén, lóe sáng, có ánh sáng hung dữ đặc trưng của động vật ăn thịt.

Kỳ thật...... nhìn kỹ thì, giống chó husky màu trắng hơn là chó Samoyed.

Tất nhiên trông thông minh và mạnh mẽ hơn Huskies rất nhiều.

Đỗ Nhược Ngu rốt cục tỉnh lại, hô to: "Thì ra là sói!"

Hàn Dung quả thực muốn khóc, nói: "Vẫn là thư kí Đỗ tốt, có thể nhìn ra tôi là sói."

Đỗ Nhược Ngu ngạc nhiên nhìn cô, sói trắng, thật soái khí a.

"Sói tuyết núi cao hiện tại rất hiếm." Sư Diệc Quang ở một bên nói.

Đỗ Nhược Ngu nghe thấy anh ta nói chuyện nói có chút tức giận: "Vậy tại sao anh muốn gạt tôi nói chọ Dung Dung là chó."

Hàn Dung cào cào giường của Sư Diệc Quang, bất mãn nói: "Tôi biết là cậu giở trò quỷ."

Sư Diệc Quang không hề suy nghĩ gì, thay vào đó nói với Đỗ Nhược Ngu: "Chính cậu không phải cũng nhìn lầm rồi sao?"

Đó là bị anh lừa!

Đỗ Nhược Ngu thở phì phì nhìn Sư Diệc Quang, lại hỏi: "Chị Dung Dung thật là em họ anh sao?"

Làm thế nào sư tử và sói trở thành anh em họ?

Sư Diệc Quang đáp: "Cái này là thật sự, nhà mẹ tôi cũng có sư tử. Hồi đó, mẹ cô ấy, dì tôi, nhất định cưới dòng chó vì thèm muốn vẻ đẹp của cha cô ấy."

Lượng thông tin hơi lớn... để anh tiêu hóa đã.

Đỗ Nhược Ngu ngơ ngác nắm bắt trọng điểm: "Sao lại thèm muốn vẻ đẹp."

Hàn Dung giành trả lời: "Chính là lớn lên rất tuấn tú, cha tôi là sói tuyết thuần chủng, phi thường đẹp! Là kiểu liếc mắt một cái hoàn toàn sẽ không bị xem là chó."

Vậy tiêu chí để đẹp trai hay không là có giống chó không?

Thực ra Hàn Dung cũng rất xinh đẹp, có lẽ là thừa hưởng dung mạo của cha, người ta đều nói con gái giống bố.

Mặc dù cô ấy cũng là một con sói to lớn xinh đẹp...nhưng cô ấy thực sự trông hơi giống một con chó.

"Cậu biết sao mình giống chó không?" Sư Diệc Quang thản nhiên nói, "Chính là bởi vì lớn lên quá tròn."

Hàn Dung đột nhiên từ trên sofa nhảy xuống, giống như một cái bóng trắng cắn vào ống quần của Sư Diệc Quang.

Sư Diệc Quang nhíu mày: "Đừng để nước bọt dính vào quần của tôi. Thích cắn người mà nói không phải là chó."

Tháng ngày sau khi kết hôn của tổng tài mèo lớnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ