Tống Trí Hân mang theo người mênh mông cuồn cuộn đến nhà hàng mà Bùi Lăng đang ăn, khiến cả câu lạc bộ chấn động.
Nhưng những người làm ăn tự nhiên là có mắt nhìn, khi nhân viên nhìn thấy Tống Trí Hân tức giận đi tới, cửa trên lầu đóng kín, không biết chuyện gì xảy ra, liền cân nhắc rồi để Tống Trí Hân đi lên.
Dù sao không cho ông chủ Tống đi qua sẽ cho nổ tung nơi này, thà giảm tổn thất còn hơn.
Tống Trí Hân nổi giận đùng đùng đi tới cửa phòng, người gác cửa chưa kịp phản ứng đã bị anh ta không nói hai lời đánh ngã, động tác lưu loát hung ác, căn bản không cần người ở sau động thủ.
Tống Trí Hân ra lệnh cho người của mình giữ cửa, vừa mở cửa liền có chút sợ hãi, Bùi Lăng... chẳng lẽ thật sự đã xảy ra chuyện gì sao?
Kết quả Tống Trí Hân chỉ liếc nhìn vào trong, sửng sốt một lát rồi nhanh chóng bước vào nhà, đóng cửa lại, không cho người bên ngoài nhìn thấy chuyện gì đang xảy ra bên trong.
Mà trong phòng, Bùi Lăng đang ngồi xổm trên lưng một người đàn ông, cong đuôi về phía Tống Trí Hân.
Nói chính xác thì Bùi Lăng, người đã biến thành hình dạng con báo, giẫm lên người đàn ông, người đàn ông đó nằm úp mặt xuống đất, bất động và dường như đã ngất xỉu.
Liệp báo ngẩng đầu, duỗi thẳng thân, từ lưng đến chân uốn thành một vòng cung duyên dáng, trên bộ lông vàng óng như hoa in những vết đốm, đuôi duỗi thẳng rồi cuộn tròn, tựa như đang rất vui vẻ.
Bùi Lăng há miệng thở dốc, sau đó dường như nghĩ đến điều gì đó rồi nhanh chóng im lặng.
Tống Trí Hân không ngờ trong phòng lại xảy ra cảnh tượng như vậy, nhưng anh ta vẫn lo lắng cho Bùi Linh, chạy tới sờ sờ trên người con báo, dùng giọng thô bạo hỏi: "Cậu không sao chứ?"
Lúc này Bùi Lăng mới lên tiếng: "Sao anh lại ở đây?"
Tống Trí Hân vẫn còn sợ hãi nói: "Tôi đương nhiên sẽ tới, tôi mà không tới cậu đã bị ăn thịt."
Bùi Lăng dùng chân cào người đàn ông bất tỉnh nói: "Anh đánh giá thấp tôi rồi. Tôi cố tình giả vờ say để ở một mình với anh ta, nếu người bên cạnh đi theo thì không chắc nhưng mà có mình anh ta thì không sao."
Bùi Lăng nói, trong giọng nói tràn đầy đắc ý, Tống Trí Hân nghe được vừa tức vừa gấp: "Xem cậu có thể làm được gì, cậu cho rằng cậu trở thành báo có thể chịu đựng được sao?"
Tống Trí Hân nhìn người đàn ông đang nằm bò liền cảm thấy ghê tởm chướng mắt, một tay xách người kia ta cửa, sau đó nghĩ nghĩ chưa hết giận, đánh vào gáy người đàn ông đó vài cái. Sau đó mở cửa như ném một cái bao tải, anh ta ném người đàn ông đó cho người của mình nói: "Đưa hắn đi".
Bùi Lăng nhìn động tác của Tống Trí Hân nghĩ, người này thoạt nhìn thanh tú cũng không cường tráng, sao mà sức lực lớn như vậy.
Tống Trí Hân lại đóng kín cửa, lại đi tới trước mặt Bùi Lăng, vẫn tức giận nói: "Tôi đã bảo cậu cẩn thận, cậu yếu đuối như vậy, lá gan còn lớn như vậy, không ứng phó được thì phải cho tôi biết chứ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tháng ngày sau khi kết hôn của tổng tài mèo lớn
RomanceTác giả: Mạc Tâm Thương Tình trạng truyện: Hoàn thành (75 chương chính văn, 4 phiên ngoại) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Thú nhân , Cưới trước yêu sau , Chủ thụ , Kim bài đề cử 🥇 , Kim Bảng 🏆 , 1v1 Văn án: ...